Những bóng hồng đi ngang cuộc đời Quang Hải: Từ hotgirl, rich kid đến bà chủ Sài thành rồi cô chủ Hà thành, đủ cả!

Vẫn biết "có người đến, có người đi và có người ở lại", nhưng tốc độ đi lại như thế này có lẽ cần tua chậm để hiểu bùng binh tình cảm giữa Quang Hải và các bóng hồng.

Trước khi công khai để chế độ hẹn hò với Huỳnh Anh như hiện tại, chuyện Quang Hải yêu ai, quen ai vẫn luôn là một câu hỏi khó. Bởi ngày hôm qua vừa thấy bức ảnh chàng cầu thủ kề đầu sát vai với "cô chủ tiệm nail" Huyền My thì hôm sau đã có người bắt gặp anh đi ăn khuya cùng Nhật Lê, vài hôm sau nữa lại thấy anh đang thả tim nhiệt tình cho gái xinh Huỳnh Anh.

Vẫn biết "có người đến, có người đi và có người ở lại", nhưng với tốc độ đi lại của Quang Hải và các bóng hồng xung quanh anh chàng, có lẽ cần tua chậm để hiểu được bùng binh tình cảm này. Còn bây giờ, cùng ngồi lại để xem những gái xinh nào từng được nhắc đến quanh chàng hot boy sân cỏ. 

Mối tình năm 17 tuổi - Nhật Lê

Quen thuộc nhất với cộng đồng mạng chính là Nhật Lê - bạn gái cũ lâu năm của Quang Hải. Nói lâu năm là bởi trước khi đường ai nấy bước, họ có hơn 3 năm hẹn hò, từng được xem như một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng bóng đá. Cô nàng còn có lần chia sẻ Quang Hải chính là mối tình năm 17 tuổi của mình.

Những bóng hồng đi ngang cuộc đời Quang Hải: Từ hotgirl, rich kid đến bà chủ Sài thành rồi cô chủ Hà thành, đủ cả!-1
Mối tình 3 năm của Quang Hải và Nhật Lê đã để lại không ít tiếc nuối.

Thậm chí dân mạng còn cho rằng lý do cô bạn không ngần ngại khăn gói từ Quảng Nam ra tận Thủ đô học tập là để có nhiều thời gian ở cạnh người yêu hơn. Đây cũng chính là một trong những điều khiến người ta tiếc nuối nhất cho cặp trai tài gái sắc này. 

Tuy nhiên, bên cạnh việc được ngưỡng mộ, gái xinh xứ Quảng cũng sở hữu một lượng antifan kha khá. Lý do là bởi việc nhận PR vô tội vạ của nữ sinh này, hôm trước vừa giới thiệu thuốc tăng cân, hôm sau đã khoe combo giảm cân,... Ngoài ra cô cũng có ý định tiến vào showbiz bằng cách tham gia các gameshow, làm MV nhưng đều không mấy thành công. 

Những bóng hồng đi ngang cuộc đời Quang Hải: Từ hotgirl, rich kid đến bà chủ Sài thành rồi cô chủ Hà thành, đủ cả!-2
Nhật Lê.

Sau khi chia tay chàng người yêu nổi tiếng, Nhật Lê cũng để lộ dấu hiệu đã hẹn hò người mới là Hưng Harry. Có điều đến hiện tại, có vẻ như mối tình này đã sớm toang rồi.

Bà chủ Sài Gòn - Thảo Mi

Nhân vật tiếp theo trên con đường tình yêu của Quang Hải là bà chủ Sài Gòn - Thảo Mi. Tại thời điểm đó, nhiều người cho rằng cô hơi "dừ" vì lớn hơn chàng cầu thủ 2 tuổi nhưng bù lại, Thảo Mi lại sở hữu body nóng bỏng, phong cách sexy hết nấc. 

Bằng chứng hẹn hò mà dân mạng đưa ra chỉ đơn giản là vài lần thả tim qua lại cùng việc Thảo Mi bay ra Đà Nẵng cổ vũ chàng Quang Hải trong vài trận đấu. Thế nên không lâu sau đó, tin đồn cũng nhanh chóng chìm xuồng.

Những bóng hồng đi ngang cuộc đời Quang Hải: Từ hotgirl, rich kid đến bà chủ Sài thành rồi cô chủ Hà thành, đủ cả!-3
Thảo Mi.

Hot girl 1m52 - Thanh Thuỷ

Nhưng chìm tên này, cạnh Quang Hải lại có cái tên khác, Thanh Thủy. Xét về độ nổi tiếng, có lẽ Thanh Thủy xứng đáng với vị trí đầu tiên. Bởi từ trước khi xuất hiện trong vai trò bạn gái tin đồn của chàng cầu thủ nổi tiếng, Thanh Thủy đã được biết đến với biệt danh "hot girl 1m52".

Những bóng hồng đi ngang cuộc đời Quang Hải: Từ hotgirl, rich kid đến bà chủ Sài thành rồi cô chủ Hà thành, đủ cả!-4
Thanh Thuỷ.

Thì ra cô nàng đã cực kì nổi tiếng trên MXH với hàng trăm nghìn lượt follow, được báo Trung biết đến và dành cho nhiều lời khen "có cánh". Với chiều cao 1m52, phong cách của Thanh Thủy chủ yếu là kẹo ngọt, đáng yêu nhưng đôi khi cô bạn cũng thay đổi sang kiểu gợi cảm, quyến rũ. 

Tin đồn yêu đương của Quang Hải và Thanh Thủy cũng khá rầm rộ. Chẳng là vào một ngày nọ, dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra chàng cầu thủ có hành động vòng tay sau lưng nàng hot girl trong 1 bữa tiệc.

Nghi vấn nối tiếp nghi vấn, cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp tại một nơi giống như thẩm mỹ viện (hoặc spa). Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó, "hot girl 1m52" đã dứt khoát unfollow "hot boy sân cỏ" khi xuất hiện tin nhắn ngọt ngào của anh chàng với người khác.

Những bóng hồng đi ngang cuộc đời Quang Hải: Từ hotgirl, rich kid đến bà chủ Sài thành rồi cô chủ Hà thành, đủ cả!-5
Quang Hải và Thanh Thuỷ.

Cô chủ tiệm nail - Huyền My

"Người khác" vừa đề cập đến ở trên chính là nhân vật chiếm spotlight trên MXH cách đây không lâu, "cô chủ tiệm nail" - Huyền My. Từng theo học ĐH FPT nhưng Huyền My hiện tại lại theo đuổi sự nghiệp làm đẹp cho các chị em. 

Những bóng hồng đi ngang cuộc đời Quang Hải: Từ hotgirl, rich kid đến bà chủ Sài thành rồi cô chủ Hà thành, đủ cả!-6
Huyền My.

Giống như với những bạn gái tin đồn khác, có thời gian Quang Hải thả tim tới tấp cho Huyền My. Về phần nhà gái, nàng lặn lội sang Thái Lan cổ vũ chàng và không lâu sau đó, cặp đôi bị phát hiện đi Đà Lạt chung với nhau. Đỉnh điểm trong chuyện tình cảm Hải - My là bức ảnh khoác tay tựa vai tình thương mến thương.

Nhưng không có gì nhanh bằng tốc độ Quang Hải thay tên bóng hồng bên cạnh mình. Chỉ vài ngày sau khi bức ảnh xuất hiện, lại dấy lên tin đồn anh chàng đã quay lại với Nhật Lê với hàng loạt hành động mười mươi như đi ăn cùng nhau, tặng hoa và bình luận công khai "Chúc em tất cả".

Bỗng chốc dân tình nhận ra Huyền My đã là chuyện của ngày hôm qua, người thương đã hoá người dưng từ bao giờ.

Những bóng hồng đi ngang cuộc đời Quang Hải: Từ hotgirl, rich kid đến bà chủ Sài thành rồi cô chủ Hà thành, đủ cả!-7
Những khoảnh khắc hiếm hoi của Quang Hải và Huyền My.

Gái xinh Nha Trang - Huỳnh Anh

Cái tên mới nhất nhưng cũng đường đường chính chính nhất sau Nhật Lê chính là Huỳnh Anh. Bởi từ Thảo Mi, Thanh Thuỷ đến Huyền My, Quang Hải chưa một lần lên tiếng hay có bất cứ hành động công khai nào thì hiện tại, anh chàng đã cập nhật trạng thái hẹn hò với gái xinh Nha Trang.

Được biết Huỳnh Anh là du học sinh Singapore, hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Tuy nhiên ngoài ngần ấy thông tin ra, không ai biết cặp đôi đã quen nhau như thế nào, yêu nhau được bao lâu và trong thời điểm nào khi mà "thời gian biểu" bóng hồng của Quang Hải kín mít như vậy. 

Những bóng hồng đi ngang cuộc đời Quang Hải: Từ hotgirl, rich kid đến bà chủ Sài thành rồi cô chủ Hà thành, đủ cả!-8
Hiện tại, Huỳnh Anh đang là bạn gái chính thức của Quang Hải.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-bong-hong-di-ngang-cuoc-doi-quang-hai-tu-hot-girl-rich-kid-den-ba-chu-sai-thanh-roi-co-chu-ha-thanh-du-ca-220201950265356.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất