Những cái chết gây chấn động showbiz Hàn năm 2020

2020 là một năm muốn quên của người hâm mộ xứ Hàn, khi có nhiều ngôi sao qua đời ở độ tuổi rất trẻ.

Oh In Hye

Ngày 14/9, nữ diễn viên Oh In Hye được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, tim ngừng đập tại nhà riêng. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng cô không qua khỏi. 

Cảnh sát cho biết Oh In Hye đã tự kết liễu đời mình.

Những cái chết gây chấn động showbiz Hàn năm 2020-1

Oh In Hye sinh năm 1984 và bắt đầu sự nghiệp vào năm 2011 trong bộ phim Sin of a Family. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình, tuy nhiên chưa có vai diễn nào thực sự nổi bật. 

Những cái chết gây chấn động showbiz Hàn năm 2020-2

Tên tuổi của cô còn được biết đến rộng rãi sau khi diện bộ váy hở bạo trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan 2011. Nữ diễn viên tiết lộ từng chịu nhiều tổn thương bởi chỉ trích của công chúng với sự việc trên. 

Park Ji Sun

Chiều 2/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên hài nổi tiếng Park Ji Sun được phát hiện qua đời tại nhà riêng cùng mẹ ruột, hưởng dương 36 tuổi.

Thi thể cô cùng mẹ được tìm thấy trong căn hộ riêng ở Mapo-gu, Seoul. Theo cảnh sát điều tra, nghi vấn lớn cả hai mẹ con đều qua đời do tự tử. 

Những cái chết gây chấn động showbiz Hàn năm 2020-3

Park Ji Sun sinh năm 1984, là một trong những nữ diễn viên hài có tiếng tại xứ sở Kim Chi. Cô ra mắt vào năm 2007 với tư cách là một diễn viên hài tại đài truyền hình KBS. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim Gia đình là số một phần 3.

Ngoài công việc chính là diễn viên hài, Park Ji Sun quen mặt với nhiều fans Kpop bởi đảm nhiệm vai trò MC cho rất nhiều sự kiện, showcase của các idol. 

Sau sự ra đi của nữ đồng nghiệp, nhiều ngôi sao đã tạm hoãn lịch trình để bày tỏ sự tiếc thương. 

Những cái chết gây chấn động showbiz Hàn năm 2020-4
Park Ji Sun thân thiết với nhiều idol nổi tiếng

Go Soo Jung

Những cái chết gây chấn động showbiz Hàn năm 2020-5

Go Soo Jung qua đời vào tháng 2 do một căn bệnh mãn tính. Công ty quản lý và gia đình không tiết lộ thêm cụ thể tình hình, đồng thời bày tỏ mong muốn để nữ diễn viên trẻ ra đi trong im lặng.

Go Soo Jung sinh ngày 24/4/1995, ra mắt thông qua bộ phim truyền hình nổi tiếng Goblin. Ngoài ra, cô cũng từng xuất hiện trong drama đài jTBC Solomon Solomon Perjury và MV quảng bá du lịch With Seoul cùng BTS.

Park Ji Hoon

Truyền thông Hàn đưa tin nam người mẫu, diễn viên Park Ji Hoon qua đời ở tuổi 31 do biến chứng của bệnh ung thư dạ dày.

Những cái chết gây chấn động showbiz Hàn năm 2020-6

Park Ji Hoon, sinh năm 1989, là ngôi sao trẻ của showbiz Hàn. Anh sở hữu chiều cao 1m81 và ngoại hình điển trai. 

Năm 2017, nam người mẫu đảm nhận một vai nhỏ Chun Doo Yeop trong phim Máy đánh chữ Chicago. Cũng vì lý do bệnh tật, anh buộc phải tạm ngừng hoạt động để tập trung điều trị. Tiếc rằng, may mắn đã không mỉm cười với nam diễn viên. 

Yohan

Những cái chết gây chấn động showbiz Hàn năm 2020-7

Tháng 6 vừa qua, người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin nam idol nhóm TST (tên cũ là Top Secret) Yohan qua đời. Nguyên nhân cái chết của Yohan không được hé lộ theo nguyện vọng của gia đình.

Nam ca sĩ sinh năm 1992, trước khi qua đời anh vẫn hoạt động tích cực trên mạng xã hội. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cai-chet-gay-chan-dong-showbiz-han-nam-2020-n-245388.html

Park Ji Sun Go Soo Jung Oh In Hye

Tin tức mới nhất