Những cái chết oan nghiệt của con trẻ dưới bàn tay cha mẹ

(2sao) – Chỉ vì những mâu thuẫn trong tình cảm và hôn nhân của người lớn, có những đứa trẻ vô tội đã phải chịu cái chết hết sức oan nghiệt gây nên sự đau lòng và phẫn nộ cho xã hội.

1.    Mâu thuẫn trong hôn nhân, chồng bắn chết vợ và 3 con

Tháng 8/2016, bang Pennsylvania, Mỹ rúng động vì vụ án người đàn ông 40 tuổi Mark Short, Sr. dùng súng bắn chết vợ và ba đứa con của mình. Gã sát nhân này trước khi ra tay đã để lại một bức thư tuyệt mệnh, và không chỉ bắn chết vợ con mà hắn còn bắn luôn cả chú chó cưng của gia đình. Sau khi gây án, Mark Short đã tự sát.

Người vợ được nhận dạng là Megan Short, 33 tuổi. Ba đứa con nhỏ có tên Liana, 8 tuổi; Mark, Jr., 5 tuổi và Willow mới lên 2. Điều đáng chú ý là trước đó không lâu, bé Willow đã từng là nhân vật được truyền thông quan tâm bởi khi mới sinh ra, bé bị khuyết tật tim bẩm sinh và phải ghép tim để giành được sự sống.

Kẻ sát nhân Mark Short, Jr. cùng vợ và ba đứa con


Ngày 6/8, cảnh sát tìm thấy thi thể của cả gia đình trong căn nhà ở Sinking Springs. Trong bức thư để lại, Mark Short đã tự thú mình là người mua súng và chính là hung thủ gây án. Có vẻ như tên này đã viết bức thư sau khi giết vợ con rồi tự sát ngay sau đó.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm án

Luật sư của gia đình cho biết, hai vợ chồng Mark Short đang có nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân và đang thực hiện thủ tục li dị. Vài tuần trước khi vụ án xảy ra, cô Megan đã gọi cho cảnh sát sau khi hai vợ chồng cãi nhau và Mark có những biểu hiện nguy hiểm. Cảnh sát cho biết Mark đã mua khẩu súng chỉ một ngày sau cuộc điện thoại trên. Buổi chiều trước ngày gây án, hắn còn đưa các con đến công viên Hershey vui chơi.

2.    Người bố dã man giết hại cả bốn đứa con

Vụ án vừa xảy ra vài ngày trước tại Dearbon Heights, Michigan, Mỹ. Vào lúc khoảng 1 giờ 15 phút sáng, cảnh sát địa phương nhận được điện thoại của một người đàn ông giấu tên tự thú nhận vừa giết hại cả gia đình mình. Cảnh sát ngay sau đó đã ập đến ngôi nhà này và bắt giữ người đàn ông một cách nhanh chóng, khi ông ta đang ngồi ngay trước sân.

Khám xét hiện trường, đội điều tra đã tìm thấy bốn nạn nhân đã chết đều là con của người đàn ông: Kaleigh Green, 4 tuổi; Koi Green, 6 tuổi, Kara Allen, 17 tuổi và Chadney Allen, 19 tuổi. Được biết, hai người con lớn Kara và Chadney là con riêng của gã sát nhân. Cả hai đã bị tên này đưa xuống tầng hầm rồi bắn chết bằng súng. Bé Kaleigh và Koi bị hắn trói vào giường rồi xì khí CO từ ống xả xe hơi dẫn đến ngạt thở. Vợ của hung thủ được nhận diện có tên Faith Green cũng bị hắn bắn và đâm trọng thương. Người phụ nữ này đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Koi Green và Kaleigh Green, hai trong bốn người con bị gã sát nhân giết hại

Hiện động cơ gây án của tên này vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên điều tra ban đầu cho thấy có vẻ là do chuyện tình cảm vợ chồng. Một người hàng xóm tên Michelle cho biết, hai vợ chồng này đã từng xảy ra mâu thuẫn khiến người vợ bỏ đi, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau lại trở về.

 Cơ quan chức năng đã đến hiện trường để điều tra


Những người sống xung quanh gia đình đã bị sốc vì thường ngày họ vẫn thấy đây là một gia đình êm ấm. Một người có tên Ronnie Jones nói: “Tôi vẫn nhìn thấy những đứa trẻ đến trường và người bố cắt cỏ trước sân. Mới vài tuần trước, họ vừa tổ chức sinh nhật cho con, họ hàng đều đến đông đủ. Mùa hè này họ cũng từng mở một vài buổi tiệc. Tôi cảm thấy đó là một gia đình rất bình dị”. Một người khác còn cho biết kẻ gây án là một người lịch sự và nhã nhặn, từng thành khẩn xin lỗi sau một lần đụng phải xe của ông.

Dây trang trí của bữa tiệc sinh nhật vẫn còn bên ngoài ngôi nhà

Hiện cảnh sát khu vực vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này.

3.    Chồng ngoại tình bị nghi trói vợ con trong ô tô rồi cho xe lao xuống kênh nước

Tháng 6/2016, Anil Kumar, người Ấn Độ, đã bị bắt giữ sau khi xảy ra cái chết của vợ con. Người vợ 20 tuổi Hemlata Sharma và con gái Pritika, 5 tháng tuổi đã bị kẹt trong chiếc xe bán tải do Kumar cầm lái khi chiếc xe này lao thẳng xuống kênh nước Murak ở Narela. Khai nhận với cảnh sát, Kumar nói đã kịp nhảy ra khỏi xe trước khi xe chạm vào mặt nước và bơi được vào bờ. Tuy nhiên, người nhà của cô Sharma thì không nghĩ như vậy.

Người vợ Hemlata Sharma đã chết vì bị kẹt trong xe cùng con gái 5 tháng tuổi


Bố của Sharma, ông Sushil Kumar cho biết con gái mình đã phát hiện ra chồng ngoại tình với em gái của cô. Ngay sau đó, Sharma đã đưa con về nhà bố mẹ đẻ. Ông Sushil chứng kiến Kumar lái xe về nhà ông đón vợ con rồi lái đi vào ngày xảy ra vụ việc. Ông khẳng định Kumar đã trói vợ con trong xe rồi cố tình đẩy xe xuống nước.

 Kênh nước Murak, nơi xảy ra vụ việc

Nghi vấn xoáy vào Kumar càng nặng nề hơn khi Kumar là người duy nhất không thắt dây an toàn trong xe và làm cách nào anh ta có thể nhảy ra khỏi chiếc xe đang tăng tốc một cách nhanh như vậy. Chú của Sharma, Sunil Bhardwaj nêu nghi ngờ: “Kumar đã đi bộ 2km từ hiện trường đến một cột điện thoại để báo tin cho anh trai của Sharma. Trong khi đó, dọc kênh nước đang có rất nhiều người qua lại. Vì sao Kumar không nhờ sự giúp đỡ của người qua đường hoặc thông báo cho bất cứ một ai khác trước khi đi đến cột điện thoại?”.
Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

4.    Ném con gái 3 tuổi xuống bể nước chết đuối, bố dượng lĩnh án tù 100 năm

Sự việc xảy ra ở thành phố Morelia, bang Michoacan, miền tây nam Mexico vào ngày 12/8/2015. Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy một người đàn ông có tên Jose David N. đã liên tục ném đứa con riêng của vợ xuống bể nước rồi để mặc cô bé 3 tuổi vùng vẫy đến chết đuối. Điều đáng phẫn nộ là gã đàn ông vẫn bình thản đứng đó nhìn như không có gì xảy ra. Khi sự việc diễn ra, những người đang bơi gần đó đã vội vã bỏ chạy. Mẹ của bé gái lúc đó đang ngủ trong phòng khách sạn.

Đoạn clip được công bố đã gây một làn sóng căm giận ở khu vực Nam Mỹ. Tại phiên tòa, tên Jose David N. tỏ vẻ ngạc nhiên khi biết đứa con đã bị chết đuối. Tuy nhiên với những bằng chứng rõ ràng trong clip, hắn đã không thể chối cãi được hành vi bất nhân của mình.

Gã đàn ông vô nhân tính ném bé gái 3 tuổi xuống nước


Sau phần nghị án, các thẩm phán Juan Salvador Alonso Mejia, Ana Lilia Garcia Cardona và Noe Reyes Millan đã tuyên phạt Jose 100 năm tù vì tội danh giết người. Thẩm phán Garcia Cardona còn cho biết, gã sát nhân này đã kéo tóc cô bé và dìm xuống nước khiến cô bé ngạt thở.
Luật sư biện hộ đã cố gắng nêu giả thiết cô bé đã bị chết ở ngoài bể bơi chứ không phải dưới nước, tuy nhiên ngay lập tức đã bị tòa bác bỏ.

                                            Hoàng Anh
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất