Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018

"Quỳnh Búp Bê" và "Gạo Nếp Gạo Tẻ" là 2 bộ phim có nhiều cái tát nhất màn ảnh Việt năm 2018.


Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018

Gạo Nếp Gạo Tẻ

Một trong những nhân vật gây ức chế nhất với người xem trong Gạo Nếp Gạo Tẻ là Hân do Thuý Ngân thủ vai. Diễn xuất quá đạt của Thuý Ngân khiến cho nhân vật này càng ngày càng khiến người xem khó chịu. Hiếm có nhân vật nào trong phim mà mỗi lần bị tát đều khiến khán giả hả hê như vậy. 

Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018-1

Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018-2

Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018-3

Trong phim, Hân ăn tát nhiều lần từ bố đẻ, chồng cũ đến người yêu của chị gái. Chính Thúy Ngân thừa nhận cô là diễn viên ăn tát nhiều nhất và cái tát nào cũng như trời giáng. Vì phim thu tiếng trực tiếp và muốn cảnh cảnh quay được thật nhất nên cô luôn sẵn sàng ăn đòn thật. 

Trong tập 31 của Gạo Nếp Gạo Tẻ, những khán giả bức xúc cho Hương đã được hả lòng hả dạ khi chứng kiến Hân ra tay trừng trị cô nhân tình trơ trẽn của anh rể. Hân mạnh tay hất cốc nước và bạt tai Nhi, kèm theo lời cảnh cáo: “Nếu như lần sau cô còn dám phá hoại gia đình chị Hai tôi, không chỉ tạt nước không đâu mà chuyện gì tôi cũng dám làm!”.

Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018-4

Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018-5

Chưa bao giờ sự đanh đá, dữ dằn của Hân lại trở nên đáng yêu đến thế! Khán giả không khỏi nhạc nhiên và cảm động khi một cô nàng Hân vốn ích kỷ, chỉ biết sống cho bản thân lại chủ động bảo vệ chị ruột của mình!  

Quỳnh Búp Bê

Sau nhiều lần chơi xấu Quỳnh (Phương Oanh), My "Sói" (Thu Quỳnh) đã phải trả giá cho hành động của mình. Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã tìm đến gặp tên đàn em của ông Cấn và biết mọi chuyện đều do My "Sói" đứng sau giật dây.

Tức giận đến tìm My "Sói" tại khu nhà trọ, Cảnh đã đánh cô ả một trận nhừ tử. Thế nhưng cô ta cũng không phải dạng vừa, vẫn già mồm cho rằng mình vô can trong chuyện này.

Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018-6

Trong phân cảnh My "Sói" bị đánh, Doãn Quốc Đam đã tát tới tấp với mặt bạn diễn cho đến khi Thu Quỳnh ngã xuống đất, và kết bằng màn bóp cổ kéo lên tra khảo. Động tác của nam diễn viên phải đủ lực, đủ nhanh nhưng không dùng hết 100% sức mạnh để bạn diễn đỡ đau đớn. 

Trong tập 24 của Quỳnh Búp Bê, Đào (Quỳnh Kool) và Kiên (Mạnh Quân) đang đi hẹn hò ở công viên thì bị My "Sói" bắt gặp. Cô ả hùng hổ tặng cho Đào 4 cái tát, đồng thời tra hỏi mối quan hệ giữa Đào và Kiên.

Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018-7

Ngay lúc đi mua kem trở về, Kiên nhanh chóng chạy lại can ngăn. Kiên bật lại My "Sói", tát cô rồi còn ấn đầu xuống vũng nước. Điều đó khiến My "Sói" phát điên, chửi Kiên là kẻ ăn bám, bám váy đàn bà.

Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018-8

Ngoài My "Sói", em gái Lan còn bị Quỳnh tặng cho cái tát lật mặt khiến khán giả vô cùng hả hê. Khi biết chuyện chị Lan bị điên, Quỳnh không thể chịu đựng thêm được nữa. Cô đã thẳng tay dạy dỗ Đào vì dám hỗn láo và không quan tâm đến chị gái.

Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018-9

Điểm danh những cái tát như trời giáng trên màn ảnh Việt năm 2018-10

Dù có Kiên bên cạnh Đào và doạ đánh Quỳnh nhưng cô không sợ, thậm chí còn thách thức lại anh ta.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất