Mỹ nam 'bạo lực' nhất xứ Trung: Cứ nhân dịp đóng phim là lại thẳng tay tát bạn diễn trối chết

Hoắc Kiến Hoa là nam diễn viên có duyên với những cảnh tát trong phim. Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tấn... từng trở thành "nạn nhân" dưới tay anh.

Khuynh thế hoàng phi

Mỹ nam bạo lực nhất xứ Trung: Cứ nhân dịp đóng phim là lại thẳng tay tát bạn diễn trối chết-1
Mỹ nam bạo lực nhất xứ Trung: Cứ nhân dịp đóng phim là lại thẳng tay tát bạn diễn trối chết-2

Gần đây, nữ diễn viên Hồng Tiểu Linh đã bất ngờ tiết lộ một số câu chuyện ngoài lề khi quay bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi. Hồng Tiểu Linh tiết lộ, theo kịch bản, Hoắc Kiến Hoa sẽ tát cô một cái.

Lúc đó, Hoắc Kiến Hoa đã đề nghị sẽ đánh thật và cố gắng hoàn thành tốt trong một lần. Tuy nhiên không biết có phải do quá nhập diễn hay không, nam diễn viên đã tát Hồng Tiểu Linh một cái rất mạnh.

Ngôi sao Đài Loan cho biết đây quả là một cái tát khiến cô "nhớ đời", đến đạo diễn cũng phải sợ đến mức kêu lên. Cô chia sẻ: "Tôi chỉ nhớ lúc đó mặt mình nóng rát, hoa tai thì bị đánh bay lên người đạo diễn".

Lúc đó, Hoắc Kiến Hoa đã lập tức nói lời xin lỗi nhưng việc này cũng khiến cô bị ám ảnh. 

Hoa thiên cốt

Mỹ nam bạo lực nhất xứ Trung: Cứ nhân dịp đóng phim là lại thẳng tay tát bạn diễn trối chết-3

Năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị Hoắc Kiến Hoa tát trên phim trường Hoa thiên cốt. Cảnh quay này là lúc Tiểu Cốt bị sư phụ Bạch Tử Họa đánh vì vi phạm môn quy.

Nữ diễn viên cũng có ấn tượng khó quên với cảnh quay này: "Mới bắt đầu quay vài ngày đôi bên còn chưa thân thuộc, tôi phải đóng cảnh bị sư phụ tát. Khi ấy nửa bên mặt của tôi đều đau vô cùng. Khi ngã ra đất tôi đã nghĩ: Ra tay ác thật".

Hậu cung Như Ý truyện

Mỹ nam bạo lực nhất xứ Trung: Cứ nhân dịp đóng phim là lại thẳng tay tát bạn diễn trối chết-4

Trong Hậu cung Như Ý truyện, có một cảnh quay đáng nhớ đó là lúc Càn Long giận dữ, thẳng tay đánh Gia phi trước mặt mọi người. Điều đặc biệt là Hoắc Kiến Hoa đã dùng hết sức lực để đánh thật, đến nỗi tay run rẩy.

Cảnh quay này đã khiến Tân Chỉ Lôi bị choáng đến hoa mắt chóng mặt. Thậm chí trang sức trên đầu cũng bị rơi ra, tới mức không thể diễn được nữa. 

Tuy phân cảnh này đã được Hoắc Kiến Hoa và Tân Chỉ Lôi thương lượng trước, nhưng đánh đến mức hoa mắt chóng mặt thế này thì thật sự khiến người xem bất ngờ.

Mỹ nam bạo lực nhất xứ Trung: Cứ nhân dịp đóng phim là lại thẳng tay tát bạn diễn trối chết-5

Cũng trong bộ phim cổ trang này, Hoắc Kiến còn ra tay đánh 2 nam diễn viên là Đinh Kiều (vai Đại A Ca) và Lưu Trạch Vũ (Tam A Ca). 

Trong lễ an táng Hiếu Hiền hoàng hậu, Đại A Ca và Tam A Ca vì không khóc nên bị Càn Long cho rằng hành động này là bất kính với Hoàng hậu. Hoàng đế đã nổi cơn thịnh nộ, nhảy vào tát cả 2 người con. 

Mỹ nam bạo lực nhất xứ Trung: Cứ nhân dịp đóng phim là lại thẳng tay tát bạn diễn trối chết-6

Châu Tấn cũng không thoát được cảnh bị Hoắc Kiến Hoa tát. Gần cuối phim, mâu thuẫn giữa Càn Long và Như Ý ngày một lớn. Vì ghen tuông, Càn Long đã thẳng tay tát Như Ý khiến nàng bật khóc.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoac-kien-hoa-cu-dong-phim-la-lai-thang-tay-tat-ban-dien-n-164963.html

hậu cung như ý truyện Châu Tấn Triệu Lệ Dĩnh Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất