Những cảnh khóc gây cười trong phim Trung 2019

Trịnh Sảng, Thẩm Nguyệt, Lý Hiện đều là những ngôi sao đình đám nhưng diễn xuất còn hạn chế, đặc biệt là ở những cảnh xúc động.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng nổi tiếng vì diễn xuất thảm họa, đóng nhiều vai chính nhưng không hề tiến bộ. Năm 2019, ngôi sao 9x đảm nhận vai chính trong bộ phim Dòng thời gian tươi đẹp. Diễn xuất nhạt nhòa, gương mặt không cảm xúc của Trịnh Sảng trở thành đề tài được bàn luận trên mạng xã hội. Trong cảnh mẹ qua đời, nữ diễn viên hoàn toàn không thể hiện được cảm xúc bi thương, đau khổ. Trịnh Sảng không thể rơi một giọt nước mắt, chỉ biết mím môi để thể hiện cảm xúc.

Những cảnh khóc gây cười trong phim Trung 2019-1

Đây không phải lần đầu Trịnh Sảng bị chê diễn xuất. Netizen Trung cho rằng do hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên không thể diễn tả được nhiều cảm xúc trên gương mặt. Nhưng nhờ sự nổi tiếng, nhiều nhà sản xuất vẫn chọn Trịnh Sảng vào vai chính.

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt nổi tiếng nhờ hình tượng thanh xuân trong bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp. Năm 2019, bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh do cô nàng đóng chính được phát sóng nhưng lại bị chê ở khâu kịch bản và diễn xuất yếu của dàn diễn viên chính.

Những cảnh khóc gây cười trong phim Trung 2019-2

Cảnh Thất Nguyệt (Thẩm Nguyệt đóng) đau khổ khi không được nhìn mặt mẹ ruột lần cuối trở thành "trò cười" của netizen Trung. Biểu cảm cứng đờ, mãi không rơi được giọt nước mắt nào khiến khán giả không thể đồng cảm với nhân vật. Cô nàng giống như đang đóng cảnh cãi nhau hơn là đau buồn, hối hận.

Thẩm Nguyệt còn ít kinh nghiệm, gương mặt non nớt nên khó lòng đảm nhận những vai diễn có sức nặng, cần nhiều cảm xúc.

Trần Đô Linh

Xuất thân một sinh viên ngành Cơ khí điện, Trần Đô Linh không được đào tạo bài bản về diễn xuất. Cô nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, trong sáng hơn là tài năng. Trong Thất Nguyệt và An Sinh, nữ diễn viên diễn cảnh khóc một cách hời hợt, giả tạo khiến người xem ngán ngẩm. Netizen nhận xét động tác cầm giấy chấm nước mắt của cô khiến họ cảm thấy mất hứng, không thể hiểu được cảm xúc của nhân vật.

Những cảnh khóc gây cười trong phim Trung 2019-3

Thất Nguyệt và An Sinh bản điện ảnh do hai diễn viên Châu Đông Vũ - Mã Tư Thuần đóng chính rất thành công. Cả hai đều nhận giải Ảnh hậu, được khen ngợi về diễn xuất. Tuy nhiên, các diễn viên ở bản truyền hình lại khiến người xem thất vọng.

Ngô Cẩn Ngôn

Sau thành công của Diên Hy công lược, Ngô Cẩn Ngôn liên tiếp nhận nhiều vai chính, nổi bật nhất có tác phẩm Hạo Lan truyện. Ngay tập đầu, nữ chính Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn đóng) bị mẹ kế hãm hại suýt mất mạng, sau lại tận mắt chứng kiến mẹ ruột bị đẩy vào giếng dìm chết. Hạo Lan kích động bò trên thành giếng gào khóc. Diễn xuất của nữ diễn viên khiến khán giả hoang mang, không biết được cô muốn diễn tả cảm xúc gì. Netizen cho rằng cảnh khóc này quá giả vì chỉ biết kêu gào.

Những cảnh khóc gây cười trong phim Trung 2019-4

Ngô Cẩn Ngôn là ngôi sao được "biên kịch vàng" Vu Chính ưu ái, liên tục chọn tham gia các dự án lớn. Tuy nhiên, người xem lại không công nhận nhan sắc lẫn diễn xuất của nữ diễn viên. Diên Hy công lược thành công nhờ dàn diễn viên xuất sắc như Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn... còn tài năng của Ngô Cẩn Ngôn không quá nổi bật.

Lý Hiện

Cá mực hầm mật là bộ phim nổi bật nhất mùa hè 2019 và Lý Hiện trở thành "bạn trai tháng 7", là hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái. Tuy nhiên, anh chàng chỉ đẹp trai khi diễn cảnh cool ngầu, trong cảnh khóc, biểu cảm của Lý Hiện khiến người xem bật cười. Trong phim, có cảnh Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện đóng) gặp lại người anh em cũ Vương Hạo (Lý Trạch Phong đóng) và xóa bỏ hiểu lầm. Cuối cùng "Gun thần" bật khóc như một đứa trẻ. Thế nhưng biểu cảm của Lý Hiện bị chê là quá lố và giả tạo, không hề đưa cảm xúc thật lên màn ảnh. Từ khóa "Lý Hiện khóc" lên hotsearch Weibo và nhận nhiều bình luận chê bai.

Những cảnh khóc gây cười trong phim Trung 2019-5

Lý Hiện là một nam diễn viên được đánh giá là có thực lực của Trung Quốc, diễn xuất của anh đã được công nhận qua nhiều bộ phim. Nhiều người thất vọng khi nam diễn viên xuống phong độ trong bộ phim Cá mực hầm mật. Tuy nhiên, có có ý kiến bênh vực rằng nhân vật Hàm Thương Ngôn ít khi thể hiện cảm xúc của bản thân nên lúc bùng nổ cảm xúc cũng cần nét bối rối, không biết tiết chế biểu cảm.

Trần Tinh Húc

Đông Cung là một trong những bộ phim cổ trang thành công nhất trong năm, giúp nam diễn viên trẻ Trần Tinh Húc nâng cao danh tiếng. Tuy nhiên vì ít kinh nghiệm, anh cũng không thể diễn tả tốt những cảnh nhiều chiều sâu của nhân vật Lý Thừa Ngân.

Một trong những cảnh anh phải khóc diễn ra khi công chúa Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) phát hiện Cố Tiểu Ngũ, chàng trai cô đem lòng yêu thương, lại chính là hoàng tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân và là kẻ đã giết chết ông ngoại cô. Trước sự chất vấn của người yêu, Lý Thừa Ngân bất lực khóc nức nở. Một cảnh quay gay cấn, bùng nổ cảm xúc này lại khiến người xem bật cười vì biểu cảm mếu máo như trẻ con của Trần Tinh Húc.

Những cảnh khóc gây cười trong phim Trung 2019-6

Khán giả còn phát hiện ra gương mặt khóc mếu này là "thương hiệu" của Trần Tinh Húc. Từ khi còn là diễn viên nhí, Trần Tinh Húc đã biểu cảm tương tự khi diễn cảnh khóc. Có vẻ như nam diễn viên chỉ đẹp trai khi lạnh lùng, tỏa khí chất lãng tử chứ cứ khóc là "sụp đổ hình tượng".

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/nhung-canh-khoc-gay-cuoi-trong-phim-trung-2019-4032393.html

Lý Hiện Ngô Cẩn Ngôn Thẩm Nguyệt Trần Đô Linh Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất