Những cặp đôi Hoa ngữ đồng cam cộng khổ, cuối cùng vẫn chia ly

(2Sao) - Rất nhiều cặp đôi Hoa ngữ đã từng nắm tay nhau trải qua bao giông tố nhưng cuối cùng vẫn không thể bên nhau.

Selina - Trương Thừa Trung

Vừa qua ngày 5/3, nữ ca sĩ nhóm S.H.E Selina bất ngờ tuyên bố ly hôn gây bất ngờ cho nhiều người. Selina chia sẻ lý do cả hai quyết định ly hôn là bởi vì cô đã không hoàn thành được trách nhiệm một người vợ hiền, cô cũng phủ nhận việc chồng ngoại tình dẫn tới ly hôn.


Năm 2010, Trương Thừa Trung đã dũng cảm tỏ tình với Selina trước 10.000 khán giả trong concert chung của nhóm S.H.E. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2008 và đính hôn vào năm 2010. Nhưng sự cố không ngờ đã xảy ra khi Selina cùng nam diễn viên Du Hạo Minh bị tai nạn trên trường quay "My Date with Spring" tại Thượng Hải vào tháng 10 năm 2010, Selina bị bỏng nặng toàn thân, cặp đôi đã phải hoãn đám cưới liên tục vì những vết thương trên người Selina. 


Cặp đôi đã kết hôn vào ngày 31/10/2011, đúng vào sinh nhật lần thứ 30 của cô. Trương Thừa Trung cũng đã từng phát hành một cuốn sách ghi lại quá trình chăm sóc Selina khi cô bị bỏng nghiêm trọng, rất nhiều người đã ngưỡng mộ tình cảm của anh giành cho vợ sắp cưới, thậm chí cả khi nhan sắc cô trở nên xấu xí. Việc ly hôn của cặp đôi là cú shock đối với rất nhiều fan hâm mộ, nhiều người nghi ngờ việc ly hôn là bởi di chứng từ những vết bỏng khiến Selina khó có con.

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi 

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi gặp nhau vào năm 1999 khi đóng chung "Lão phu tử", mặc dù chỉ tuyên bố là bạn bè xong cặp đôi vẫn bị nghi ngờ đang hẹn hò với nhau. Tháng 1 năm 2002 Trương Bá Chi gặp một tai nạn nghiêm trọng, Tạ Đình Phong cũng bị báo giới bắt gặp khi ân cần chăm sóc cô. 

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khi hạnh phúc

Tháng 9 năm 2006, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã bí mật làm đám cưới tại Philippines, không lâu sau cặp đôi đã hạnh phúc tuyên bố có đứa con đầu lòng. Năm 2008, cặp đôi đã đứng trên bờ vực ly hôn khi Trương Bá Chi vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp chính là scandal sex của Trần Quán Hy, năm đó cô và Chung Hân Đồng là hai nghệ sĩ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.


Vượt qua được scandal, Tạ Đình Phong tuyên bố vẫn dành tình cảm cho vợ mình, nhiều người ngưỡng mộ Tạ Đình Phong khi anh vẫn bên vợ sau bao khó khăn. Tuy nhiên chỉ đến tháng 5 năm 2011, hàng loạt mâu thuẫn ập tới khiến cặp đôi xích mích và quyết định ly hôn, cặp đôi vẫn không ngừng chỉ trích nhau nặng nề trên mặt báo, việc ly hôn của hai người cũng là tin tức ầm ĩ nhất lúc bấy giờ khi người cho rằng Tạ Đình Phong là kẻ lăng nhăng, người thì lại cho rằng Trương Bá Chi là một người phụ nữ ham mê tiền bạc.

Tô Vĩnh Khang


Năm 2014, nam ca sĩ nổi tiếng Hong Kong Tô Vĩnh Khang kết hôn cùng một cô gái giàu có người Singapore, cả hai gặp gỡ và yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên vào năm 1997, đến năm 1999, hai người đã quyết định kết hôn.


Ba năm sau, Tô Vĩnh Khang bị bắt vì sử dụng thuốc lắc trong một hộp đêm tại Đài Bắc, cuộc đời nam ca sĩ trở nên thân bại danh liệt. Mặc dù luôn ở bên cạnh Tô Vĩnh Khang trong lúc khó khăn, xong cuối cùng vợ của nam ca sĩ đã bị trầm cảm, hai người dẫn đến ly hôn. Người vợ cũng chia sẻ rằng Tô Vĩnh Khang không phải là người đàn ông của cuộc đời cô.

Hồ Ca - Tiết Giai Ngưng

Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng quen nhau sau khi cùng hợp tác trong "Thiên hạ vô song" và phải đến năm 2006 cả hai mới chính thức hẹn hò. Cũng trong năm 2006, Hồ Ca gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết.


Hồ Ca đã phải sang Hong Kong chữa trị gần một năm để giải phẫu thẩm mĩ chữa những vết sẹo do kính đâm phải. Tình trạng lúc được đưa vào viện của Hồ Ca rất xấu, anh bị chảy máu mắt có nguy cơ cao bị mù, ca phẫu thuật đã kéo dài hơn 5 tiếng với hơn 100 vết khâu trên người. Năm đó Tiết Giai Ngưng đã không quản ngại khó khăn để chăm sóc cho Hồ Ca, thậm chí cô đã ngưng hoạt động một năm để giúp đỡ người yêu mau khỏi bệnh. 


Vẫn tưởng cặp đôi sẽ bên nhau đến bến bờ hạnh phúc, tiếc rằng, đến năm 2009 cả hai đã chia tay trong im lặng. Cả hai người trong cuộc đều không tiết lộ lý do, nhắc đến Tiết Giai Ngưng, Hồ Ca chia sẻ cô là người phụ nữ mà anh khó quên nhất.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao