Những cặp đôi yêu nhanh cưới vội của làng giải trí Hoa ngữ

Kỷ lục gặp nhau 90 phút rồi quyết định kết hôn có lẽ chỉ có ở showbiz xứ Trung



Vào ngày 25, truyền thông xứ Trung đưa tin Trương Vũ Kỳ và một người đàn ông bí mật quyết định kết hôn, người đẹp nhận được rất nhiều sự chúc phúc, tuy nhiên cũng không ít người cảm thán khi biết được mối quan hệ của cặp đôi chỉ mới trải qua 70 ngày. Ở showbiz xứ Trung không hề thiếu những cặp đôi yêu nhanh cưới vội như vậy, duyên phận đến rối tránh cũng không nổi.

 

Ông Hồng - Lưu Luân Hạo: 120 ngày

 

翁虹 & 刘伦浩

 

Mỹ nhân phim cấp 3 nổi tiếng của Hong Kong Ông Hồng từng kết hôn cùng một doanh nhân giàu có sau 8 tháng tìm hiểu, tuy nhiên cuộc hôn nhân của cả hai nhanh chóng đổ vỡ trong chưa đầy hai năm. Năm 2006, Ông Hồng tham gia "Võ Lâm Đại Hội" và gặp huấn luyện viên thể lực Lưu Luân Hạo, cả hai đều rơi vào lưới tình của nhau. Chỉ chưa đầy 4 tháng sau, Ông Hồng lại một lần nữa qua Mỹ kết hôn. Đến nay cặp đôi đã có một cô con gái và vô cùng hạnh phúc.

 

Hầu Bội Sầm - Hoàng Bá Tuấn: 90 ngày

 

Cô dâu diện váy cưới của hãng Vera Wang và

 

Tình cũ của Châu Kiệt Luân - Hầu Bội Sầm đã kết hôn với Hoàng Bá Tuấn được 5 năm. Hầu Bội Sầm chia sẻ lúc ban đầu khi Hoàng Bá Tuấn cầu hôn cô đã vô cùng kinh ngạc, vì cặp đôi chỉ mới quen biết và hẹn hò được ba tháng. Tuy nhiên người đẹp vẫn gật đầu đồng ý, và cho tới nay cặp đôi đã có với nhau một cô con gái.

 

Đại S - Uông Tiểu Phi: 40 ngày

 

大S & 汪小菲

 

Ngày 1/10/2011, Từ Hy Viên (Đại S) và chàng đại gia Uông Tiểu Phi chính thức công khai tình cảm trên mạng xã hội, và chỉ đến ngày 16/11 cặp đôi đã vội vã tuyên bố kết hôn. Lúc đó, chuyện tình cả hai tốn không ít giấy mực của báo chí khi được biết cả hai vừa vặn chỉ quen nhau 40 ngày, thậm chí Đại S còn bị tố là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình giữa Uông Tiểu Phi và Trương Vũ Kỳ. Trong một cuộc phỏng vấn Đại S cho biết: "Tôi vừa nhìn thấy anh ấy thì liền biết, chính là người đàn ông này, tôi muốn kết hôn, muốn sinh con cho người đàn ông này".

 

Tống Đan Đan - Triệu Ngọc Cát: 28 ngày

 

宋丹丹&赵玉吉

 

Đường tình duyên của nữ diễn viên "Thập diện mai phục" Tống Đan Đan vô cùng gập ghềnh, bà từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng đã đổ vỡ, dẫn đến đau buồn suốt một thời gian dài. Sau này gặp được Triệu Ngọc Cát, Tống Đan Đan đã quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 28 ngày yêu thương, bà cho biết: "Ông trời đối với tôi không bạc, để tôi gặp được tình yêu thật sự".

 

Lưu Đào - Vương Kha: 20 ngày

 

刘涛 & 王珂

 

Tháng 8 năm 2007, Lưu Đào tham gia dự tiệc tại một khách sạn sang trọng tại Bắc Kinh, trong thang máy cô đã gặp được thương nhân giàu có Vương Kha, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 20 ngày gặp gỡ.  Đám cưới xa hoa và lộng lẫy của cặp đôi khiến không biết bao người ghen tị. Sau này, Vương Kha kinh doanh thất bại, Lưu Đào vẫn quyết ở lại bên cạnh chồng, đồng thời trở lại đóng phim để giúp đỡ chồng về mặt tài chính.

 

Lưu Hoan - Lô Lộ: 9 ngày

 

刘欢 & 卢璐

 

Giám khảo The Voice Trung Quốc Lưu Hoan và vợ Lô Lộ gặp nhau năm 1987, khi đó Lô Lộ là đạo diễn nổi tiếng của đài truyền hình Hồ Nam. Vừa gặp đã yêu, Lưu Hoan quyết định cầu hôn Lô Lộ sau 9 ngày gặp gỡ, sau khi kết hôn bà cũng từ bỏ công việc để theo chồng lên Bắc Kinh sinh sống. Sau này, Lô Lộ có viết một cuốn sách "Gả cho Lưu Hoan" để kể lại cuộc tình của hai người.

 

Tát Đỉnh Đỉnh - Lý Bác Lâm: 90 phút

 

萨顶顶 & 李柏林

 

Nói đến tốc hộ kết hôn chóng vánh nhất chắc không ai có thể qua được 90 phút của cặp đôi Tát Đỉnh Đỉnh và Lý Bác Lâm. Cả hai đã đii đăng ký kết hôn chỉ sau 90 phút gặp gỡ vô cùng ngắn ngủi. Tát Đỉnh Đỉnh là nữ ca sĩ nổi tiếng xứ Trung trong khi đó Lý Bác Lâm là một doanh nhân trẻ.

 

Gen

Theo Vietnamnet

 


từ hy viên ông hồng Lưu Đào

Tin tức mới nhất