Những cặp hot girl – ca sĩ nổi bật

(2sao) – Những cặp đôi hot girl – ca sĩ từ lâu đã không còn là sự kết hợp xa lạ trong làng giải trí Việt. Thậm chí, sự dễ thương và tình cảm của họ còn khiến các fan hâm mộ vô cùng ghen tị.

Quỳnh Anh Shyn – Will 365


Sau một thời gian giữ im lặng về chuyện tình cảm, thì mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã chính thức lên tiếng thừa nhận cô và chàng ca sĩ Will đang hẹn hò. Trước lúc công khai tình cảm, cả hai đều rất cẩn trọng trong việc chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến đối phương, chính vì vậy, những bức ảnh của cặp đôi này rất ít. Tuy nhiên, bất chấp việc số lượng ảnh có khiêm tốn thì độ dễ thương của Will và Quỳnh Anh Shyn vẫn khiến cư dân mạng vô cùng ghen tị.

Những lời nhắn nhủ yêu thương

Và những món đồ đôi khiến các fan hâm mộ ghen tị.

Không chỉ dễ thương, cặp đôi này còn tương xứng về nhiều mặt, nếu Will là một chàng ca sĩ đa tài trong nhóm nhạc 365 đình đám thì Quỳnh Anh Shyn cũng là một hot girl Hà thành với nhiều thành tích nổi bật. Thêm vào đó, những chia sẻ của nữ diễn viên trong phim “5s Online” về bạn trai với những tính từ như trưởng thành, biết quan tâm, lắng nghe, chia sẻ… đã khiến tình yêu của hai người càng trở nên đáng ngưỡng mộ hơn trong mắt các bạn trẻ.

MLee – Cường Seven



Một cặp hot teen nữa cùng công khai vào năm 2015 chính là bộ đôi cá tính MLee và Cường Seven. Trước đó, mỗi người đều không quá xa lạ với các bạn trẻ. Vốn xuất thân từ một vũ công, Cường Seven dần lấn sân sang lĩnh vực ca hát và dần chiếm được cảm tình của các bạn trẻ với những sản phẩm chất lượng. MLee cũng là một hot girl vô cùng năng động, cô nàng không chỉ có khả năng làm diễn viên, người mẫu mà khả năng làm MC, giọng hát cũng rất cừ.


Cặp đôi tình cảm trong MV “Khi bên em”.

Cặp đôi này rất biết cách thể hiện sự lãng mạn trong tình yêu khi mới đây, Cường Seven đã phát hành ca khúc “Khi bên em” dành tặng cho bạn gái của mình, Mlee nhằm kỷ niệm một năm hẹn hò của hai người. Bối cảnh MV siêu đẹp cùng những hành động lãng mạn của cả hai dành cho nhau đã khiến các fan hâm mộ thật sự ghen tị.

Trâm Anh – JustaTee


JustaTee là một trong những ca sĩ underground nổi bật với nhiều hit bự và được cư dân mạng yêu thích, còn Trâm Anh được biết đến như một hot girl xinh đẹp, học giỏi nức tiếng Hà thành. Chính vì vậy, chuyện tình đẹp của cặp đôi này, tuy ít công khai trên mạng xã hội nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ.


Cả hai tinh nghịch làm mặt xấu khi tự sướng.

Công khai tình cảm từ năm 2013, cho đến nay, cặp đôi này đã có 2 năm gắn bó với nhiều cung bậc tình cảm. Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Trâm Anh tiết lộ: “Nhiều lúc tức lắm, mình đã thề với lòng là sẽ giận thật lâu, thật dai và không thèm nghe máy, không thèm nhắn tin lại… Đa số là cứ giận là hôm sau lại có tin nhắn I miss you là lại thôi”. Chính vì những tâm sự dễ thương cùng những bức hình làm mặt xấu hài hước mà cặp đôi này rất được lòng các bạn trẻ.

Đào Hồng Anh – Phúc Bồ


Các fan hâm mộ dòng nhạc underground hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Phúc Bồ, anh từng ghi dấu ấn tại cuộc thi X-Factor cùng như sân chơi âm nhạc The Remix. Bạn gái anh là Đào Hồng Anh hay còn được biết đến với tên gọi Thỏ Yanny là một hot girl đa tài với khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên.
 
 
Trải qua gần 3 năm gắn bó, Phúc Bồ - Hồng Anh luôn nằm trong danh sách những cặp đôi hot teen – ca sĩ đáng ngưỡng mộ nhất trong giới giải trí. Trong năm 2015, chuyện tình đẹp của họ đã kết thúc viên mãn với một đám cưới lãng mạn, ấm cúng trong sự chúc tụng hoan hỉ của bạn bè, người thân cũng như các fan hâm mộ.

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi.

Mới đây, cặp đôi đã thông báo tin vui về sự chào đời của đứa con đầu lòng, với tên gọi ở nhà vô cùng dễ thương là bé Bull. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi cũng như những chia sẻ lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ khiến các bạn trẻ càng thêm yêu mến và ngưỡng mộ họ.

Phương Bùi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao