Dàn Miss Teen ngày ấy - bây giờ ra sao

(2sao) – Mỗi quán quân của Miss Teen đều có sự trưởng thành rõ rệt sau cuộc thi với những định hướng riêng của bản thân. Hãy cùng nhìn lại sự thay đổi của Huyền Trang, Thảo My, Xuân Mai…sau khi đăng cai ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Huyền Trang

Cuộc thi Miss Teen lần đầu tổ chức năm 2008 đã thu hút một số lượng lớn các hot girl đình đám trong giới trẻ tham gia như Hạnh Sino, Huyền Baby, Kelly Tú Anh… Tuy nhiên, năm đó, Nguyễn Thùy Huyền Trang, cô nàng 17 tuổi đến từ Đồng Nai với vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu đã đăng quang ngôi vị cao nhất.



Tuy có xuất phát điểm khá tốt nhưng Huyền Trang rất ít hoạt động nghệ thuật, cô chuyên tâm học tập và sau đó đi du học vào năm 2011. Sau một năm học tập nơi xứ người, cô kết hôn với nam ca sĩ Triệu Hoàng và cùng anh sang Mỹ định cư.


Cuộc sống hạnh phúc của Huyền Trang tại Mỹ.

Cuộc sống tại Mỹ của Huyền Trang là mơ ước đối với nhiều người, cô hiện đang giữ chức vụ quản lý cho dịch vụ nghệ thuật của sở thú Woodland Park. Bên cạnh đó, chồng cô, ca sĩ Triệu Hoàng cũng rất thành công với công việc huấn luyện viên quần vợt. Mới đây, cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ càng thêm viên mãn khi họ đón cậu con trai đầu lòng chào đời vào ngày 2/12/2015 trong niềm hân hoan của gia đình.

Lý Thị Xuân Mai


Lý Thị Xuân Mai đăng quang danh hiệu Miss Teen 2009 khi còn đang là nữ sinh cấp 3 tại TP.HCM. Cũng giống như Huyền Trang, Xuân Mai không hứng thú bước chân vào showbiz mà lựa chọn việc học tập làm tôn chỉ để phấn đấu. Năm 2010, cô ghi danh vào ngành truyền thông tại ĐH RMIT và sớm trở thành một sinh viên nổi bật với thành tích đáng nể trong các hoạt động ngoại khóa.

Lý Thị Xuân Mai trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Năm 2014, cô ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và được đánh giá cao với nét đẹp thùy mị và cá tính truyền thống đậm chất Á Đông. Tuy nhiên, những yếu tố về thân hình và chiều cao chưa đạt chuẩn đã trở thành chướng ngại khiến Xuân Mai phải dừng lại khá sớm trước thềm đêm chung kết.

Nguyễn Lâm Diễm Trang


Chiều cao nổi bật, khả năng ứng xử thông minh, khéo léo chính là những điểm cộng giúp Nguyễn Lâm Diễm Trang giành được chiếc vương miện Miss Teen năm 2010. So với hai quán quân mùa giải trước, Diễm Trang được đánh giá cao hơn rất nhiều về sự năng động, cô cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một hạt giống tiềm năng tại showbiz nước nhà.


Bên cạnh danh hiệu Miss Teen 2010, Diễm Trang còn tham gia rất nhiều các hoạt động khác như: Thanh niên tiêu biểu tham gia Tàu thanh niên Đông Nam Á 2012, Miss Apone Lao 2012 – 2013, Đại sứ chương trình giao lưu văn hóa Châu Á – Thái Bình Dương, Nữ hoàng cà phê 2013…Cô cũng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với vai trò là một MC nổi bật tại đài truyền hình HTV.

Miss Teen Diễm Trang ở thời điểm hiện tại.

Năm 2014, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và xuất sắc chinh phục ban giám khảo, hướng đến danh hiệu Á hậu 2 trong niềm hân hoan của người hâm mộ. Mới đây, ngày 26/12/2015, Diễm Trang đã lên xe hoa ở tuổi 24 với ông xã là một doanh nhân sinh sống tại Ba Lan. Sau khi kết hôn, cô vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình bằng việc di chuyển giữa Ba Lan và Việt Nam để có thể hoàn thành tốt những công việc được giao.

Cao Thanh Thảo My

Vương miện Miss Teen mùa giải thứ 4, tức năm 2011 đã được cô nàng Cao Thanh Thảo My chinh phục thành công khi thể hiện kỹ năng ứng xử khéo léo và khả năng ca hát của mình.


Sau khi có được danh tiếng từ cuộc thi này, Thảo My tiếp tục chinh phục giấc mơ trở thành ca sĩ của mình. Năm 2012, cô tham gia chương trình Vietnam Idol và được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật. Tuy nhiên, cô đã phải dừng cuộc chơi khá sớm khi bước vào đêm gala thứ 6.

Cao Thanh Thảo My trưởng thành ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Thảo My vẫn tiếp tục theo đuổi nghệ thuật với vai trò là MC một số chương trình như Học viện ngôi sao, Gala Vietnam Idol 2014… Cho đến nay, cô được đánh giá là đã hoàn toàn lột xác so với thuở mới đăng quang Miss Teen với thân hình quyến rũ, gương mặt ngày càng khả năng và khả năng làm chủ sân khấu một cách tự tin.

Nguyễn Thị Thu Trang


Nguyễn Thị Thu Trang hay còn được biết đến với cái tên Trang Thiên chính là chủ nhân của ngôi vị Miss Teen 2012. Tuy trước đó, cô từng chia sẻ rằng rất tự ti về chiều cao 1m60 của mình so với các đối thủ nhưng với phần trình bày ca khúc Hello Việt Nam đầy thuyết phục trong đêm chung kết, cô nàng đã ẵm trọn danh hiệu quán quân.

Trang Thiên ngày càng xinh đẹp.

Sau cuộc thi, Thiên Trang tiếp tục con đường theo đuổi nghệ thuật đã định hướng trước đó. Cô tích cực tham gia một số bộ phim truyền hình như Cửa sổ thủy tinh, Những phóng viên vui nhộn, phim ngắn như Giai điệu của gió và đảm nhận vị trí MC của một số chương trình truyền hình.

Trang Thiên và D-Crown Nguyễn gây chú ý với tình yêu đẹp của họ.

Mới đây, Thiên Trang tiếp tục là cái tên được các bạn trẻ dành sự quan tâm, chú ý khi bạn trai cô, D-Crown Nguyễn – một Vlogger khá nổi tiếng đăng tải những bức hình lung linh nhằm kỷ niệm 7 tháng bên nhau của cả hai kèm theo lời nhắn “love you” ngọt ngào. Với sự tương đồng về phong cách, cá tính, cặp đôi này luôn nằm trong danh sách những cặp hot teen vừa đẹp vừa cool của cư dân mạng.

Phương Bùi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất