Những cặp nhân vật phụ 'siêu ngọt' của màn ảnh Hàn

(2Sao) - Rất nhiều cặp đôi nhân vật phụ trên màn ảnh Hàn được coi là yếu tố không thể thiếu làm nên sức hút của bộ phim.

Yoon Yu Rae  và Hwang Gyo Donges trong Pinocchio




Yoon Yu Rae và Hwang Gyo Donges trong Pinocchio là cặp đôi nhân vật phụ gần đây nhất nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của fan. Thực tế, cặp đôi không có nhiều phân cảnh ngọt ngào và lãng mạn trên màn ảnh, nhưng những tình huống chạm chán vui nhộn mỗi lần gặp gỡ đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, cách thể hiện tình yêu nhẹ nhàng nhưng vô cùng nồng ấm mà cả hai dành cho nhau cũng đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

Yoon Il Rak và Jung Shi Won trong Tomorrow's Cantabile




Mối quan hệ lãng mạn của Yoon Il Rak và Jung Shi Won chính là yếu tố mang đến sự hài hước cho bộ phim Tomorrow's Cantabile. Với đa số khán giả, những phân cảnh vui nhộn của cặp đôi  đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim. Những khoảnh khắc hài hước, ngớ ngẩn thậm chí là tồi tệ của cặp đôi giống như liều thuốc giải tỏa cảm xúc, mang đến cho khán giả những nụ cười sảng khoái.

Park Jin Sung và Hee Joo trong That Winter, The Wind Blows


Trong phim, cặp đôi Park Jin Sung và Hee Joo là người mang đến nét tươi vui cho bộ phim. Họ được ví như làn gió mát lành mang đến sự nhẹ nhàng và thoải mái cho người xem sau những chuỗi sự kiện buồn, lặng và trầm của cặp đôi nhân vật chính.

Ở những tập đầu của bộ phim, Park Jin Sung dành tình yêu cho Hee Joo, nhưng cô lại dành tình cảm cho người yêu của chị gái đã mất. Mãi đến cuối bộ phim, họ mới chính thức trở thành cặp đôi vui nhộn và chỉ bấy nhiêu đó là đủ cho khán giả hài lòng.

Kim Tae Han và Kim Dong Ah trong Wild Romance


Trong phim, họ là cặp đôi oan gia và mỗi lần gặp gỡ đều mang đến những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ cho người xem. Những màn đấu khẩu bất tận và các tình tiết thú vị của quá trình "chuyển mình" từ cặp đôi oan gia đến tình nhân đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Với nhiều người, Wild Romance sẽ chẳng còn thú vị nếu thiếu cặp đôi Kim Tae Han và Kim Dong Ah.

Sang Hyuk và Young Ae trong Emergency Couple




Trong khi cặp đôi nhân vật chính Oh Chang Min và Oh Jin Hee luôn tìm cách để gây sự với nhau thì cặp đôi Sang Hyuk và Young Ae lại yêu ngay từ đầu. Những phân cảnh lãng mạn khi yêu hay cách cặp đôi cùng nhau đổi mặt với khó khăn để đi đến hôn nhân đã giúp họ trở thành cặp đôi siêu dễ thương trên màn ảnh. Dù chỉ là cặp nhân vật phụ, nhưng Sang Hyuk và Young Ae lại nhận được sự yêu mến đặc biệt của người xem.

Cha Mu Won và Seo Na Yoon trong Protect the Boss




Khán giả thực sự rất yêu mến cặp đôi này, thậm chí họ còn được yêu mến hơn cả cặp nhân vật chính. Sau khi từ chối lời tỏ tình của Mu Won, Seo Na Yoon bỗng nhận ra tình cảm thật của mình và tìm mọi cách để được yêu thêm lần nữa. Trên con đường tìm lại tình yêu của Mu Won, Seo Na Yoon đã làm nhiều hành động vô cùng dễ thương, thậm chí ngờ nghệch. Những phân cảnh thú vị này của cặp đôi đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của công chúng.

Lê Anh
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất