Những thiên thần nhỏ đáng yêu gây sốt toàn thế giới

Nhân ngày Quốc tế Trẻ em gái 11/10, cùng điểm lại những bé gái dễ thương, đáng yêu đốn gục trái tim cộng đồng mạng toàn thế giới nhé.

Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc đã chọn ngày 11/10 hàng năm làm ngày Quốc tế Trẻ em gái để công nhận quyền và những thách thức mà trẻ em gái phải đối mặt trên khắp thế giới.

Sự ra đời của ngày kỷ niệm này nhắm kêu gọi mọi người cùng chung tay cải thiện nhận thức về bất bình đẳng giới trên khía cạnh y tế, dinh dưỡng và giáo dục.

Các thông điệp truyền tải hướng tới những hành động bảo vệ trẻ em gái khỏi nạn tảo hôn, sự kỳ thị và bạo lực gia đình, trường học.

Chúng ta thường nói vui rằng: ''Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng''. Mỗi một bé gái được sinh ra, là một báu vật ngọt ngào mà cha mẹ được ban tặng.

Nhân ngày 11/10, hãy cùng ngắm nhìn những thiên thần nhỏ gây sốt trên toàn Thế giới nhé.

Jare ljalana sinh năm 2014 ở Lagos thành phố thương mại lớn nhất ở Nigeria. Đứa trẻ này đang khiến cộng đồng mạng ''dậy sóng'' nhờ đường nét sắc sảo và đôi mắt hút hồn.

Đôi mắt tuyệt đẹp, làn da mịn màng hoàn hảo và mái tóc ấn tượng của cô đã khiến nhiều nhiếp ảnh gia mê mẩn. Jare ljalana được mệnh danh là ''Cô gái da đen đẹp nhất thế giới'', ''Barbie đen'' vì vẻ đẹp hút hồn.

Những thiên thần nhỏ đáng yêu gây sốt toàn thế giới-1
Vẻ đẹp hút hồn của bé gái da đen đẹp nhất thế giới.

Graylee Mae sinh vào tháng 8/2015 tại Mỹ. Là con của cựu cầu thủ Mỹ Lance Moore và mẹ Kasey Trione, Graylee có vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

Cô bé từng tham gia nhiều quảng cáo quần áo trẻ em và được coi là một trong những cô bé xinh đẹp nhất trên thế giới.

Những thiên thần nhỏ đáng yêu gây sốt toàn thế giới-2
Hình ảnh dễ thương của Graylee Mae.

Nhân vật gây sốt nhất mùa Halloween chắc chắn không ai khác là cô bé Lô Trác Trân, 2 tuổi đến từ Cao Hùng, Đài Loan. Cô bé được mẹ hóa trang thành ''Tiểu Vô Diện'' vô cùng ngộ nghĩnh khiến ai cũng phì cười sau loạt ảnh được mẹ đăng tải lên mạng xã hội.

Loạt hình ảnh ''con ma'' đáng yêu này lan truyền xuyên cả biên giới đến hầu hết các trang mạng xã hội.

Biểu cảm lạnh lùng, hóa trang trông rất giống thật, "con ma Vô Diện" phiên bản em bé 2 tuổi xách giỏ đi loanh quanh khắp trường mầm non đã khiến cư dân mạng cười chảy cả nước mắt vì quá thích thú.

Những thiên thần nhỏ đáng yêu gây sốt toàn thế giới-3
Những thiên thần nhỏ đáng yêu gây sốt toàn thế giới-4
Bé gái ''Vô Diện'' hot năm nào.

Lưu Sở Điềm là một trong những ''tiểu mỹ nhân'' hot nhất Trung Quốc. Cô bé sở hữu một nhan sắc hoàn hảo không tỳ vết với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn có hồn cùng biểu cảm ngây thơ, trong sáng.

Những bộ ảnh của Lưu Sở Điềm mỗi lần được đăng tải trên mạng đều khiến người xem ''phát cuồng'' bởi vẻ đẹp trong veo hút hồn hiếm có.

Những thiên thần nhỏ đáng yêu gây sốt toàn thế giới-5
''Tiểu mỹ nhân'' Trung Quốc với vẻ ngoài dễ thương.

Thiên thần xứ Hàn, cô bé Kwon Yul ''hớp hồn'' người đối diện bởi những biểu cảm vô cùng đa dạng, đôi mi cong vút và hai cái má tròn vo xinh như bánh bao khiến ai cũng phải trầm trồ vì không cưỡng lại được vẻ đáng yêu.

Những thiên thần nhỏ đáng yêu gây sốt toàn thế giới-6
Biểu cảm đáng yêu của ''thiên thần'' xứ Hàn.

Jirada Jenna Moran - ''Thiên thần quảng cáo Thái Lan'' mang trong mình đậm những nét đẹp đặc trưng của các bé gái Thái với làn da trắng gương mặt như búp bê, đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím đẹp như tranh vẽ.

Được biết, Jenna là con lai hai dòng máu Thái Lan – Mỹ nên càng có sự sắc sảo và thời thượng hơn trong đó.

Những thiên thần nhỏ đáng yêu gây sốt toàn thế giới-7
''Tiểu mỹ nữ'' đến từ đất nước Chùa Vàng.

''Bông hồng lai'' Nhật Bản Jae-eun - có bố là người Hàn Quốc và mẹ là con lai Hàn Quốc - Nhật Bản sở hữu gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn, nụ cười tươi.

Biểu cảm ngộ nghĩnh của em thu hút hàng trăm nghìn người hâm mộ trên cả Instagram và Facebook.

Những thiên thần nhỏ đáng yêu gây sốt toàn thế giới-8
Vẻ ngoài dễ thương của bông hồng lai Nhật Bản.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhan-ngay-quoc-te-tre-em-gai-1110-cung-ngam-nhung-thien-than-nho-dang-yeu-gay-sot-nhat-the-gioi-2245587.html

hiện tượng mạng xã hội cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao