Những cô gái bỗng dưng nổi tiếng trên mạng năm 2017

Ba tháng đầu năm đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của nhiều cô gái khi tên tuổi của họ bất ngờ được cộng đồng mạng tìm kiếm.



Cô gái 16 tuổi gốc Hàn hát Haru Haru của Big Bang trong tập đầu Giọng hát Việt 2017 thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
 

Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 1

Han Sara (16 tuổi) tạo nên cơn sốt tại vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2017 với bản hit Haru Haru. Phần trình diễn của cô gái Hàn Quốc thu hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày đăng tải trên YouTube. Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, giọng hát trong trẻo, Sara còn sở hữu khả năng nói tiếng Việt lưu loát.
 

Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 2

Huỳnh Thị Tường Vi (20 tuổi) trở thành tâm điểm chú ý sau khi xuất hiện trên trang mạng xã hội Ulzzang của Hàn Quốc. 9X từng đoạt giải nhì nội dung đôi nam nữ, giải nhất tài năng cuộc thi Sinh viên Tài năng, Thanh lịch Bách khoa vào cuối năm 2016 và là người mẫu ảnh đắt giá từ năm 2014 đến nay.
 

Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 3

Nguyễn Lâm Thảo Tâm (17 tuổi) được nhiều người ngưỡng mộ khi đạt 8.5 IELTS ngay trong lần thi đầu tiên. Với những thành tích cao trong học tập, tháng 8/2016, nữ sinh trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Brazil. Không chỉ học giỏi, Thảo Tâm còn sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.
 

Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 4

Ngô Thục Bảo Trân (16 tuổi) được coi là thiếu nữ nổi bật trong số 1.000 cô gái tham gia trình diễn tại Lễ hội Áo dài lần thứ tư vừa qua. Nhiều dân mạng nhận xét rằng nữ sinh trường THPT Trưng Vương TP.HCM có nhiều nét giống thành viên Tzuyu của nhóm nhạc Twice ở Hàn Quốc.
 

Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 5

Nguyễn Cẩm Nhung (21 tuổi) nổi tiếng trên mạng nhờ hình ảnh chăm chú viết chữ tại chùa Vĩnh Nghiêm (Yên Dũng, Bắc Giang) trong dịp đầu xuân. "Cô đồ" xinh đẹp đang học ngành Mỹ thuật tại Hà Nội, đam mê thư pháp và đã tìm hiểu về bộ môn nghệ thuật này trong 3 năm.
 

Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 6

Hot girl vùng cao (22 tuổi) được nhiều bạn trẻ xin chụp ảnh khi xuất hiện nổi bật tại hội chợ ở Say Sán (Lào Cai). Nhờ gương mặt xinh xắn, làn da trắng và nụ cười duyên, cô gái người Mông nhanh chóng nổi tiếng dù danh tính vẫn còn là ẩn số.
 

Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 7

Bùi Huyền Trang (22 tuổi) được nhiều người biết tới qua khoảnh khắc lái đò, đưa du khách đi trẩy hội chùa Hương đầu năm mới. 9X đã tốt nghiệp ngành Mầm non và hiện ở nhà phụ giúp cha mẹ. Mỗi ngày hai lần, cô gái nhỏ nhắn đều đặn chở khách từ chùa Thanh Sơn đến động Hương Tích.
 

Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 8

Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi) tình cờ xuất hiện trong bức ảnh trao giải hoa khôi của cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc với vai trò lễ tân bê hoa. 9X mới tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam và đã có bạn trai từ thời đi học.
 

Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 9

Chị em họ Hồ gồm Thanh Giang, Thanh Tuyền (sinh đôi, 24 tuổi) và Ý Nhi (18 tuổi) nhận được nhiều lời kết bạn sau khi bức ảnh chụp cả gia đình "gây bão" trên mạng xã hội nhờ vẻ đẹp trong sáng của 3 cô gái. Giang và Tuyền đã tốt nghiệp Đại học Công nghiệp (TP.HCM) và đang kinh doanh với gia đình, còn cô em Ý Nhi nuôi ước mơ làm tiếp viên hàng không.
 

Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 10

Nguyễn Huệ Phương (22 tuổi) là cái tên được nhiều người tìm kiếm trong dịp Valentine khi cô đảm nhiệm vai nữ chính trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đó, thiếu nữ có nickname Cara còn được biết đến là Sky chính hiệu khi thường xuyên cover các ca khúc đình đám của chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Cara - bạn gái trong MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP - mới đây có chia sẻ liên quan đến các cảnh quay thân mật cũng như ấn tượng về chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Theo Zing


Ngô Thục Bảo Trân Nguyễn Cẩm Nhung cô gái bỗng dưng nổi tiếng tin giới trẻ sống trẻ

Tin tức mới nhất