Bị thần tài 'gạch tên', những con giáp này cần làm gì trong tuần mới để thoát vận xui?

Đây là những con giáp không được may mắn cho lắm trong tuần này, cần phải cẩn thận tiểu nhân.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý bình thường là người điềm tĩnh nhưng cứ động đến chuyện tình cảm là bắt đầu loạn lên. Là người hay ghen, bạn không giữ được mình trước những lời khiêu khích của đối phương. Tuần này hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt vì có người thứ ba xen vào làm bạn như một con sư tử, cố vùng vẫy vừa muốn thoát ra vừa không muốn làm cuộc sống đảo lộn. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của bạn.

Bị thần tài gạch tên, những con giáp này cần làm gì trong tuần mới để thoát vận xui?-1

Không hoàn thành kế hoạch như dự định, tất nhiên cấp trên sẽ không hài lòng và không chấp nhận bất cứ lý do nào bạn đưa ra. Bạn chỉ còn cách lấy công chuộc tội, xin nghỉ vài ngày lấy lại tinh thần rồi tiếp tục lao vào cống hiến nếu không muốn mất việc. Giải quyết dứt điểm chuyện tình cảm, đừng để dây dưa thêm mệt mỏi đôi bên.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tài cao, thông minh hơn người lại tính tình năng nổ, dễ gặp được bạn bè tốt. Tuy nhiên trong tuần này con giáp này gặp hạn khi quá nóng vội kiếm tiền. Sự nóng vội dẫn tới sai sót, mất luôn cả tài liệu quan trọng và bạn phải đền bù một khoản vô cùng lớn. Cơ hội thăng chức cũng bị ngừng lại vì sai sót này của bạn.

Bị thần tài gạch tên, những con giáp này cần làm gì trong tuần mới để thoát vận xui?-2

Việc cần làm lúc này chính là án binh bất động, đừng giải thích gì cả vì lỗi lầm là do bạn gây nên mà thôi. Không nên ăn nói khó nghe, coi mình là giỏi hay nghi ngờ đồng nghiệp, sẽ càng làm ảnh hưởng tới uy tín của bạn.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn không được may mắn vì bị bạn bè chơi xấu. Đã có lúc bạn tưởng chừng thế giới sụp đổ khi người mà bạn tin tưởng lại đâm sau lưng bạn. Người bạn nghĩ rằng sẽ cùng nhau hợp tác làm ăn được lại vì tiền mà phản bội. Trong tuần này công việc xuống dốc vì kinh doanh thua lỗ và bị lừa gạt. Tình cảm bạn bè cũng vì vậy mà không còn. 

Bị thần tài gạch tên, những con giáp này cần làm gì trong tuần mới để thoát vận xui?-3

Có vẻ như bạn không thực sự hợp với công việc kinh doanh đâu. Việc cần làm chính là ngừng đầu tư vốn, dừng công việc kinh doanh vài ngày để nắm bắt tình hình nhé. Nếu thực sự muốn kiếm tiền thì nên xem lại các mối quan hệ của mình, đừng nhẹ dạ cả tin, thấy ai vui vẻ cũng tưởng là bạn thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-con-giap-nay-can-lam-gi-trong-tuan-moi-de-thoat-van-xui-n-253333.html

tuổi Tý Tuổi Ngọ Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất