Những con giáp này ghét nhất là bị hỏi vay tiền

Bạn có ý định vay tiền những con giáp này thì phải nghĩ lý do một cách bài bản mới có thể thuyết phục được họ nhé.

Tuổi Dậu: Sợ chỉ hỏi vay mà không có trả

Những con giáp này ghét nhất là bị hỏi vay tiền-1

Tính đa nghi của người tuổi Dậu khiến họ không muốn cho ai vay tiền nhất là những mối quan hệ không phải là quá thân thiết. Tuổi Dậu sống với tinh thần "thân ai người ấy lo", tiền của mình thì mình tiêu. Dậu sợ tiền "một đi không trở lại" và luôn lăn tăn không biết người ta vay tiền của mình có mục đích gì, sợ thiên hạ giàu có hơn mình.

Tuổi Mùi: Không thích ràng buộc tiền bạc với ai

Những con giáp này ghét nhất là bị hỏi vay tiền-2

Tuổi Mùi sống độc lập, là người kiếm tiền giỏi và luôn tìm mọi cách kiếm tiền. Con giáp này không thích bị ràng buộc chuyện tiền bạc. Vay tiền người khác tuổi Mùi cũng không muốn, trừ trường hợp khó khăn tột cùng, không còn biết bấu víu vào ai. Muốn vay tiền tuổi Mùi, bạn phải xem mức độ thân cận của cả hai chứ đừng thấy họ có là hỏi. Việc từ chối thẳng thừng sẽ khiến cho bạn cảm thấy xấu hổ đó.

Tuổi Ngọ: Coi trọng tiền bạc quá đà

Con giáp này là người có nhiều tham vọng, tiền của họ sẽ không bao giờ để yên. Một khi có tiền trong tay, Ngọ sẽ tìm mọi cách để đầu tư sinh lời. Vậy nên việc cho ai đó vay tiền thực sự đối với họ là việc làm quá lãng phí. Trừ phi bạn có một lý do hoàn toàn xứng đáng và phải là người rất thân thiết thì tuổi Ngọ mới xuất tiền nhé. 

Những con giáp này ghét nhất là bị hỏi vay tiền-3

Xác định muốn vay tiền con giáp này thì phải chuẩn bị một kịch bản dài và chu đáo, có cả lý cả tình hoặc phải vay nóng, có giấy tờ đàng hoàng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-nay-ghet-nhat-la-bi-hoi-vay-tien-n-256755.html

Tuổi Mùi Tuổi Ngọ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất