Tháng 4 dương, nam nhân tuổi này không nên kinh doanh kẻo thua lỗ nặng

Đàn ông tuổi này dù có ham muốn kinh doanh đến mấy thì trong tháng 4 này cũng nên gác lại dự định nhé.

TUỔI TUẤT 

Tuổi Tuất dù có ham hố thế nào thì trong tháng 4 dương này cũng không nên nghĩ đến chuyện làm giàu nhờ kinh doanh. Theo tử vi 12 con giáp, tháng này là tháng hao tài của tuổi nhất là nam giới. Hoãn lại một tháng cũng không sao. Có tiền, bạn hoàn toàn có thể thử làm một việc tốt hơn là kinh doanh đó vì sẽ hạn chế được nguy cơ thua lỗ.

Tháng 4 dương, nam nhân tuổi này không nên kinh doanh kẻo thua lỗ nặng-1

Cố chấp làm sẽ có tiểu nhân hãm hại, lợi dụng tiền bạc của bạn. Đừng nghĩ ai cũng là bạn, xung quanh có rất nhiều người ăn nói hai lời. Đừng tự mang tiền của mình ra thử thách nhé. 

TUỔI SỬU

Sửu thông minh hơn người tuy nhiên con giáp này cũng có lúc nhanh ẩu đoảng. Công việc kinh doanh không phải công việc dễ chơi và đòi hỏi bạn phải nỗ lực, chịu khó tìm hiểu mới có được thành công. Tuy nhiên con giáp này vì bạn bè nói hay nên trong tháng 4 đã liều lĩnh đầu tư khoản tiền lớn vào kinh doanh. Lợi nhuận chưa thấy đâu mà chỉ thấy nguy cơ thua lỗ.

Tháng 4 dương, nam nhân tuổi này không nên kinh doanh kẻo thua lỗ nặng-2

Thật may cuối cùng cũng có người giúp bạn rút vốn nếu không tiền bạc bao nhiêu đổ xuống sống xuống bể thực sự sẽ là một cơn ác mộng đó.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý bình thường là người ham làm giàu và luôn có ý định kinh doanh để giàu có. Tuy nhiên con giáp này lại quá hấp tấp trong chuyện này, tìm đối tác cũng không kĩ càng dẫn tới các mối làm ăn đổ bể. Trong tháng 4 này có tiểu nhân ngáng đường. Đàn ông thuộc con giáp này dù có ham tiền bạc đến mấy cũng nên gác lại dự định làm ăn nhờ kinh doanh nhé.

Tháng 4 dương, nam nhân tuổi này không nên kinh doanh kẻo thua lỗ nặng-3

Tiền bạc không thông, bạn hoàn toàn có thể tích cóp thêm vốn và thử đầu tư vào chỗ nào đó của bạn bè chứ không nên tự thân vận động.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-4-duong-nam-nhan-tuoi-nay-khong-nen-kinh-doanh-n-256671.html

Tuổi Sửu tuổi Tý Tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất