Những con giáp tuần mới xui xẻo đủ đường, cẩn thận tiền mất tật mang

Đây là 3 con giáp cần phải đề phòng tiểu nhân ám toán, tuần mới đen đủi nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý tuần mới chịu nhiều thị phi do có tiểu nhân hãm hại. Con giáp này cần phải chỉn chu hơn trong cách làm việc của mình, đừng để kẻ khác nắm thóp nhé. Một khi đối phương nắm được điểm yếu của bạn thì họ sẽ khiến bạn thân bại danh liệt đó.

Những con giáp tuần mới xui xẻo đủ đường, cẩn thận tiền mất tật mang-1

Tình hình tài chính không khả quan, làm ăn thua lỗ do kinh doanh không đúng ngạch. Xem lại các mối quan hệ và đối tác của mình, đừng bao giờ chủ quan, đầu tư liều lĩnh khi chưa hỏi ý kiến của người thân.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn bị người khác nói xấu sau lưng, bao công sức của bạn đổ xuống sông xuống biển chỉ vì bị gièm pha. Thế mới nói đừng dại mà ai cũng kết thân, phải cảnh giác những người luôn ngọt ngào, khen ngợi bạn, họ có thể bằng mặt mà không bằng lòng.

Những con giáp tuần mới xui xẻo đủ đường, cẩn thận tiền mất tật mang-2

Tình yêu không tốt, hai người thường xuyên cãi nhau vì mâu thuẫn tiền bạc. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì tình cảm sớm nở tối tàn. 

TUỔI DẬU

Dậu có kẻ ném đá giấu tay khiến cho công sức của bạn xuống sông xuống biển. Tình yêu không như ý làm cho con giáp này mệt mỏi, chán nản. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì sớm muộn bạn cũng bị đào thải trong công việc.

Những con giáp tuần mới xui xẻo đủ đường, cẩn thận tiền mất tật mang-3

Tình hình kinh doanh không được ổn, tiền bạc không thông vì đầu tư khong đúng chỗ. Cố gắng xem lại các mối quan hệ và công việc bạn đang đầu tư nhé. Nếu thực sự thấy không có tăng trưởng thì phải dừng lại luôn. Trong tuần này chú ý sức khỏe, đi lại xe cộ đường dài, tránh được thì nên tránh nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-tuan-moi-xui-xeo-du-duong-n-239979.html

tuổi Tý Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất