Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Những con số 'khủng' trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Lễ cưới của cặp cầu thủ - WAGs được trang hoàng bởi 500.000 viên pha lê, hàng nghìn bông hồng, diễn ra ở khách sạn 5 sao và có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Những con số khủng trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-1
Ngày 9/2, hôn lễ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh cùng bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh được tổ chức sau 5 năm yêu nhau. Trước ngày cưới, chàng trung vệ CLB Hà Nội và ái nữ cựu chủ tịch CLB TP.HCM khiến dân mạng "trầm trồ" khi tung 5 bộ ảnh cưới. Bên cạnh trang phục vest - váy cưới lộng lẫy, đôi trẻ còn tạo dấu ấn riêng khi diện bộ áo đấu của tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.
Những con số khủng trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-2
Đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh gây chú ý với trang phục cưới từ giày, lễ phục, phụ kiện đều là hàng hiệu đắt đỏ. Tại trang cá nhân, Quỳnh Anh khoe hình ảnh đôi giày hiệu Dior tông trắng sẽ diện trong ngày trọng đại có giá khoảng 1.500 USD. Nhẫn cưới của cặp cầu thủ - WAGs đến từ thương hiệu trang sức đình đám Cartier với giá trị hơn 1.650 USD/chiếc. Điểm nhấn lớn là chiếc dây chuyền được làm từ vàng trắng, đính 286 viên kim cương do mẹ cô dâu tặng, có giá 34.200 USD. Quỳnh Anh từng úp mở về việc sẽ đeo dây chuyền này trong lễ cưới của mình. Ảnh: FBNV.
Những con số khủng trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-3
Về phía Duy Mạnh, lễ phục của anh cũng là thiết kế từ những thương hiệu đình đám như Dior, Dolce & Gabbana và Louis Vuitton. Trên áo có thêu chữ A&M (Anh và Mạnh). Anh còn lựa chọn cài áo là hình con ong mà Quỳnh Anh yêu thích.
Những con số khủng trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-4
Không gian tiệc cưới tại nhà trai được trang hoàng lộng lẫy theo phong cách cổ tích, ngập tràn trong hoa tươi. Đơn vị tổ chức đám cưới chia sẻ hàng nghìn bông hồng được gửi bằng đường hàng không từ Đà Lạt về Hà Nội. Trước đó, hoa hồng chuyển về từ Hà Lan cách đây một tuần cũng được sử dụng để trang trí cho lễ cưới ở cả nhà trai và nhà gái. Ảnh: Kiệt Trần.
Những con số khủng trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-5
Phía nhà trai, tiệc cưới được tổ chức sáng 9/2 tại sân bóng thôn Giao Tác - nơi gắn với những kỷ niệm tuổi thơ của Duy Mạnh. Toàn bộ 3.000 m2 sân bóng được phủ kín bởi rạp cưới của nhà chú rể theo concept "Lâu đài cổ tích". Đơn vị tổ chức đám cưới nhà Duy Mạnh tiết lộ ý tưởng này đòi hỏi sự đầu tư và kỳ công trong 8 ngày liên tiếp. Ảnh: Kiệt Trần.
Những con số khủng trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-6
Theo tiết lộ của đơn vị tổ chức, hôn lễ của Duy Mạnh - Quỳnh Anh sử dụng 500.000 viên pha lê cao cấp để trang hoàng cho không gian cưới.
Những con số khủng trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-7
Tiệc trưa tại nhà chú rể Duy Mạnh có 130 mâm, mỗi mâm 10 khách. Các món ăn được chuẩn bị chu đáo với thực đơn 17 món, gồm các món khai vị (súp gà), món chính (gà luộc lá chanh, chim bồ câu quay, cá tẩm bột chiên, chả quế...) và món tráng miệng.
Những con số khủng trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-8
Tại story trang cá nhân, Quỳnh Anh khoe không gian tiệc cưới sẽ được tổ chức ở khách sạn khách sạn 5 sao JW Marriott - nơi hai vợ chồng lần đầu gặp nhau. Cô cũng tiết lộ Đức Phúc sẽ là ca sĩ biểu diễn trong đám cưới của mình. Ảnh chụp màn hình. Chiều tối 9/2, tiệc cưới hoành tráng diễn ra tại khách sạn tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Phở Đặc Biệt... Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-con-so-khung-trong-dam-cuoi-duy-manh-quynh-anh-post1044868.html?fbclid=IwAR2vfpDXrSghYINlW2usHKvJzHO7CzqHsLyRVJhDWSzhdWjmW70FGLkuwF4

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh