Những công nghệ chăm sóc da hiện đại ở Jenna Thanh

Là lĩnh vực có độ cạnh tranh cao, các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp phải luôn cải tiến, đổi mới các dịch vụ. Trong đó, phòng khám da liễu Jenna Thanh tại TP.HCM đang dần khẳng định vị trí của mình với nhiều giải pháp tối ưu cho da.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Jenna Thanh hiểu được nhu cầu cải thiện làn da để cải thiện vẻ đẹp của nhiều người. Vì vậy, Phòng khám da liễu Jenna Thanh được thành lập nhằm mang lại những giải pháp làm đẹp làn da, cải thiện những làn da bị tàn phá nặng nề.

Bằng các công nghệ tiên tiến đến từ châu Âu, Jenna Thanh có thể cải thiện các vấn đề về da bao gồm: sẹo lồi, trứng cá, nếp nhăn... Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp những phương pháp đắp mặt nạ giúp điều trị một số bệnh về da khác.

Những công nghệ chăm sóc da hiện đại ở Jenna Thanh-1
Đội ngũ nhân viên của Viện thẩm mỹ Jenna Thanh

Bên cạnh đó, Jenna Thanh còn cung cấp những dịch vụ chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Các công nghệ mà Jenna Thanh sử dụng có thể kể đến như: Laser CO2 và IPL, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu.

Những công nghệ chăm sóc da hiện đại ở Jenna Thanh-2
 Jenna Thanh sử dụng các loại máy móc theo công nghệ hiện đại

Ngoài tiêu chuẩn, dịch vụ chất lượng, một phòng khám da liễu tốt cần phải có chế độ chăm sóc khách hàng tốt, phải cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, công nghệ tốt”, chị Nguyễn Thị Thảo - nữ doanh nhân đồng sáng lập phòng khám da liễu Jenna Thanh chia sẻ.

Cũng theo chị Thảo, Jenna Thanh luôn nỗ lực và phấn đấu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ về da với một tâm thế tận tình và chu đáo. Hầu hết các khách hàng đến viện thẩm mỹ đều trở thành khách hàng lâu dài của Jenna Thanh. Đó chính là một trong những điều khiến Jenna Thanh tự hào.

Những công nghệ chăm sóc da hiện đại ở Jenna Thanh-3
 Jenna Thanh trở thành phòng khám da liễu được nhiều khách hàng lựa chọn

Với những lợi thế trên, Jenna Thanh dần trở thành một trong những điểm đến chăm sóc da nổi bật tại TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 Phan Thị Mơ, diễn viên Thùy Dương, DJ Quỳnh Nhi, MC Anh Thơ,... đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của Jenna Thanh.

Chị Nguyễn Thị Thảo nói: “Không những vậy, phòng khám da liễu Jenna Thanh sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực đáp ứng sứ mệnh mang lại làn da đẹp rạng ngời, xua tan nỗi tự ti về cuộc sống của nhiều khách hàng”.

Lệ Thanh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cong-nghe-cham-soc-da-hien-dai-o-jenna-thanh-n-249120.html

da liễu làm da chăm sóc da phòng khám

Tin tức mới nhất