Cuối tháng 11 dương lịch, những cung hoàng đạo khẳng định bản lĩnh, giàu bất ngờ

Ai cũng phải kinh ngạc vì sự bứt phá của những cung hoàng đạo này vào cuối tháng 11 dương.

BẢO BÌNH: Mở công ty riêng

Bảo Bình may mắn hơn người vì có được sự hậu thuẫn từ cấp trên, quý nhân phù trợ. Tinh thần lên cao, cung hoàng đạo này làm việc vô cùng hăng say, được nhiều người tín nhiệm, yêu mến. Vậy nên những ngày cuối tháng 11 dương này chính là dịp để Bảo Bình trở mình, khẳng định bản lĩnh của bản thân làm ăn tấn tới.

Cuối tháng 11 dương lịch, những cung hoàng đạo khẳng định bản lĩnh, giàu bất ngờ-1

Công việc phát đạt, bạn đã tính đến chuyện đầu tư mở công ty riêng và thật may mắn có người cũng muốn hợp tác làm ăn với bạn. Hai người cùng nhau góp sức, góp vốn làm nên thành công lớn. Cố gắng mời gọi vốn đầu tư, chẳng mấy mà thành đại gia nhé.

KIM NGƯU: Kinh doanh thành công ngoài mong đợi

Kim Ngưu có máu làm ăn kinh doanh, cung hoàng đạo này một khi thích thì sẽ liều lĩnh thậm chí đi vay vốn. Tình duyên cũng khá ổn vậy nên bạn càng có thêm động lực để làm việc. Trong những ngày cuối tháng 11 dương này, Kim Ngưu rất có khả năng kí được hợp đồng lớn, mang về món hời cho công ty, được cấp trên vô cùng trọng dụng. Hơn cả, công việc kinh doanh riêng bên ngoài của bạn cũng rất tốt.

Cuối tháng 11 dương lịch, những cung hoàng đạo khẳng định bản lĩnh, giàu bất ngờ-2

Cố gắng chăm chỉ, chịu khó, đầu tư công việc làm ăn để có được nhiều thành tích hơn. Cấp trên trọng dụng chắc chắn sẽ trao cho bạn vị trí lớn, bất ngờ ngoài mong đợi.

BẠCH DƯƠNG: Thăng quan tiến chức

Bach Dương bất ngờ về chính bản thân mình khi được cấp trên giao trọng trách lớn, khả năng sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức. Hoàn thành tốt nhiệm vụ này cấp trên sẽ tăng lương cho bạn. Dù hiện tại chưa chính thức có vị trí chủ chốt nhưng nhiệm vụ mà bạn đang giữ đã ngầm khẳng định bạn là leader rồi. Cố gắng phát huy hơn nữa năng lực của mình, cấp trên đang rất hài lòng về bạn đó.

Cuối tháng 11 dương lịch, những cung hoàng đạo khẳng định bản lĩnh, giàu bất ngờ-3

Cuối tháng 11 dương làm gì cũng thuận, tiền vào đầy túi, tình cảm cá nhân cũng khá suôn sẻ. Dù bận việc nhưng cũng nên dành chút thời gian cho người thân, gia đình nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-but-pha-thanh-cong-nua-thang-11-duong-n-241599.html

Bảo Bình Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất