Sống chung với những cung hoàng đạo này xác định bạn chỉ có dọn dẹp suốt ngày

Đây được mệnh danh là những cung hoàng đạo vô cùng bừa bộn, lười biếng, chán ghét việc dọn dẹp.

MA KẾT

Chòm sao này một mực giữ chính kiến của mình. Đã nghĩ gì thì sẽ làm và làm thật tốt. Ma Kết là nữ mạnh mẽ không khác đàn ông. Người này không hợp sống quá an phận, thích ngao du, thích gặp gỡ.

Sống chung với những cung hoàng đạo này xác định bạn chỉ có dọn dẹp suốt ngày-1

Ma Kết nổi loạn đúng nghĩa, cuộc sống của họ muôn màu thi vị. Ai hợp gu sẽ rất thích Ma Kết nhưng nếu một người thích sự chỉn chu, gọn gàng thì không hợp đâu nhé. Ngủ dậy không gấp chăn, ăn xong không rửa bát đó là điều mà Ma Kết luôn luôn làm. Đừng bắt họ, họ thích thì họ làm thôi.

SONG NGƯ

Song Ngư tâm lý vui vẻ, thoải mái, cá tính, thích làm những việc cảm giác mạnh. Chòm sao này được nhiều người quý mến vì phong cách sống phóng đãng, hết lòng vì bạn bè. Tuy nhiên có một nhược điểm là Song Ngư rất lười, lười chảy thây.

Sống chung với những cung hoàng đạo này xác định bạn chỉ có dọn dẹp suốt ngày-2

Họ không thích dọn dẹp, bếp núc, chỉ thích tự do, vui vẻ, thoải mái. Yêu hay lấy Song Ngư, bạn phải chấp nhận điều này. Đừng hi vọng những cô nàng thuộc chòm sao này có thể là người đảm đang, tháo vát. 

SƯ TỬ

Sư Tử là người rất phóng khoáng, thích gì làm nấy và không thích ai đó bắt mình phải sống theo khuôn khổ. Chòm sao này rất có ý thức trong việc làm sao để bản thân mình được thỏa mãn.

Sống chung với những cung hoàng đạo này xác định bạn chỉ có dọn dẹp suốt ngày-3

Vậy nên mấy việc mệt mà vẫn phải dọn dẹp thực sự khiến họ rất ức chế. Nên nếu đã sống chung với cung hoàng đạo này, tốt hơn hết đừng ép họ vào khuôn khổ nào cả, hãy để cho họ thích thì làm. Có góp ý thì cũng nên nhẹ nhàng, tình cảm, đừng bắt hay chỉ huy họ nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-luoi-chay-thay-chan-lam-viec-nha-n-254546.html

Ma kết Sư Tử Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất