Những cung hoàng đạo tiền 'không cánh mà bay', thị phi giáng xuống tới tấp trong tuần mới

Nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói và hành động của mình thì tuần này chính là những ngày tháng xui xẻo của 3 cung hoàng đạo sau.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần này, chỉ vì một câu nói đùa bâng quơ mà bỗng nhiên Cự Giải rước họa vào thân. Lời nói của bạn ảnh hưởng tới tự trọng của người khác khiến họ nghĩ bạn không có ý tốt, mất tình cảm. Cũng từ đó mà bạn bị ghét, khó chịu, mọi chuyện thị phi bắt đầu từ đây mà ra.

Những cung hoàng đạo tiền không cánh mà bay, thị phi giáng xuống tới tấp trong tuần mới-1

Công việc cũng không được hanh thông do cách làm việc có phần bảo thủ, Cự Giải phải chú ý cách nhìn nhận lại mọi việc, không nên quá tự cao tự đại, cho mình là đúng. Tiền bạc vì đã cho vay nên bây giờ lo ngại không có cơ hội lấy lại. Có thể số tiền ấy sẽ mất trắng đó. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy cơ hội đến không đúng lúc chút nào. Tình cảm lúc bạn muốn thì lại không đến, lúc bạn không cần thì cứ ập về bạn trở tay không kịp. Không muốn dừng lại nhưng chưa thực sự thích tiến xa hơn với người ấy chính là điều băn khoăn của bạn lúc này.

Những cung hoàng đạo tiền không cánh mà bay, thị phi giáng xuống tới tấp trong tuần mới-2

Tiền bạc hao hụt nặng do mới đầu tư vào công việc làm ăn. Do không biết tính toán nên mới để xảy ra tình trạng trên, bạn phải chín chắn hơn một chút. Tuần này, thị phi giáng xuống do bạn ăn nói không suy nghĩ kĩ, người thân mất lòng vì không vay được tiền của bạn còn nghĩ bạn ki bo, tính toán. Cần phải có động thái tích cực hơn nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên học cách chấp nhận khó khăn vì bạn vốn là người mạnh mẽ phải không. 7 ngày tới sẽ là những ngày khá mệt mỏi của bạn vì tiền bạc không cánh mà bay. Số tiền đầu tư vào kinh doanh chính thức mất hết do thời buổi dịch bệnh hoành hành. Đó là do bạn không biết chọn thời điểm mà thôi.

Những cung hoàng đạo tiền không cánh mà bay, thị phi giáng xuống tới tấp trong tuần mới-3

Tình yêu mâu thuẫn, bạn nghi ngờ người ấy có người thứ ba nên khá mệt mỏi, chán nản. Cần phải tìm hiểu kĩ, đừng "đoán già đoán non" rồi ảnh hưởng tới bản thân cũng như người ấy nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-tien-khong-canh-ma-bay-thi-phi-giang-xuong-trong-tuan-moi-n-216265.html

cự giải Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất