Những cung hoàng đạo tươi rói, đảm bảo tìm thấy tình yêu đích thực trong tháng 4 này

Những cung hoàng đạo này không phải lo lắng nữa đâu bởi bạn sắp thoát kiếp FA rồi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tháng 4 phải nói là nở rộ nhất trong 12 cung hoàng đạo, thậm chí nếu gặp đúng người bạn hoàn toàn có thể tính đến hôn nhân. 

Kim Ngưu là người thực tế, không mơ mộng, chính vì vậy bạn xác định một khi yêu thì phải cưới, không hẹn hò tốn kém thời gian.

Kim Ngưu cũng là một người có chút truyền thống, chính vì vậy bạn có thể gặp được người trong mộng ở thư viên hay một quán cafe cổ.

Là một người mang chủ nghĩa cầu toàn trong tình yêu, bạn cũng rất mong muốn đối phương hiểu hết mọi sở thích, đam mê hay những khát khao trong lòng. 

Những cung hoàng đạo tươi rói, đảm bảo tìm thấy tình yêu đích thực trong tháng 4 này-1

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Với Thiên Bình, bạn có khoảng thời gian đầu năm đầy xáo trộn về mặt tình cảm, giận hờn chia ly, hãy vui lên vì tháng 4 này sẽ bù đắp cho bạn tất cả những buồn phiền thời gian qua. Thiên Bình có nhiều cơ hội gặp gỡ, thông qua sự giới thiệu của bạn bè mà có thể tìm thấy "gấu".

Tuy nhiên Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo rất đa tình, để tìm được đúng người hẳn sẽ phải bỏ ra không ít công sức. Nhưng một khi đã tìm thấy đối phương, Thiên Bình lại vô cùng chiếm hữu và chủ động trong tình yêu.

Chòm sao này thường được khá nhiều người theo đuổi nên có chú ngạo mạn. Đừng tỏ ra quá kiêu căng nếu không bạn sẽ để lỡ mất đối phương đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những cung hoàng đạo tươi rói, đảm bảo tìm thấy tình yêu đích thực trong tháng 4 này-2

Những người độc thân cung Ma Kết có vận đào hoa rất vượng, nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè và phát triển mối quan hệ nhanh chóng. Ma Kết luôn nhận được nhiều lời ngỏ ý nhưng bản thân lại quá khó tính và từ chối nhiều người. Khó khăn lắm mới có thể gặp được người quan trọng, Ma Kết chắc chắn không dễ buông tay.

Ma Kết cũng đặc biệt ưa thích những gì liên quan đến nghệ thuật và du lịch. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể gặp được người ấy ở một tour đi chơi, một buổi hoà nhạc hay lớp học vẽ tranh chẳng hạn.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-tim-thay-tinh-yeu-trong-thang-nay-n-180122.html

Thiên Bình Ma kết Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất