Những giấc mơ thông báo trước ĐIỀM DỮ, hãy thận trọng đề phòng sức khỏe, tiền bạc và thị phi đang tới

Nếu bạn ngủ mơ thấy những điều dưới đây thì hãy hết sức cẩn trọng, bởi có thể trong thời gian sắp tới bạn gặp những điều không may mắn.

Mơ thấy con chuột

Đây là giấc mơ gắn liền với bệnh tật. Mơ thấy chuột bò lên người thì nên kiểm tra xem có mắc một bệnh nào đó không. Nếu thấy chuột chạy lung tung hoặc chúng chơi trò đuổi bắt thì rất có thể điềm báo tuổi thơ của bạn trôi qua không bình lặng. Bạn có một người mẹ quá cứng nhắc hay một người cha quá nghiêm khắc.

Mơ thấy những con sóng

Một làn sóng cuồn cuộn dữ dội thể hiện một hành động mà bạn đã làm một cách không ý thức chỉ nhằm giải quyết cho xong công việc mà không hề nghĩ đến hậu quả của nó. Nếu giấc mơ có liên hệ đến sự chia ly thì chính bạn là nguyên nhân của cuộc chia ly ấy.

Mơ thấy mình đang bay

Cuộc sống hiện tại đang làm bạn bức bối và bạn muốn thoát khỏi nó. Nếu bạn nằm mơ bay ngang chứng tỏ bạn đang muốn thoát khỏi sự đe dọa của ai đó. Còn nếu mơ bay lên xuống, bạn đang muốn có một sự thay đổi về mặt tinh thần.

Những giấc mơ thông báo trước ĐIỀM DỮ, hãy thận trọng đề phòng sức khỏe, tiền bạc và thị phi đang tới-1
Giấc mơ thông báo trước tương lai

Mơ bị tấn công và truy đuổi

Cảm giác bị truy đuổi thường là một dấu hiệu chứng tỏ bản thân bạn đang cảm thấy không đủ khả năng để đương đầu với những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Giải pháp tốt nhất là bạn nên chia sẻ hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người thân xung quanh mình nhiều hơn.

Mơ thấy nhà bị hư hỏng

Nếu đang sinh sống yên ổn trong một căn nhà vững chãi thì chắc chắn chúng ta sẽ được che chở, bảo vệ lâu dài. Thế nhưng, nếu bạn mơ thấy nhà bị hư hỏng như sập tường nhà, nứt trần hoặc gãy trụ cửa,...vv thì rất có thể đó chính là một điềm báo xấu đối với bạn đấy.

Những giấc mơ thông báo trước ĐIỀM DỮ, hãy thận trọng đề phòng sức khỏe, tiền bạc và thị phi đang tới-2
Mơ thấy mình đang rơi là thông báo điềm không may

Mơ thấy bản thân mình chết

Nếu bạn mơ thấy cái chết của chính mình thì giấc mơ này hàm chứa rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Có thể bạn đang cảm thấy bản thân lúc nào cũng phải hi sinh vì người khác mà không ai biết. Do đó, bạn nghĩ đã đến lúc phải sống cho chính mình.Hoặc đó cũng có thể là một hồi chuông cảnh tỉnh để bạn thay đổi cách sống và từ bỏ những thói quen có tác động không tích cực đến cuộc sống của bản thân.

Mơ thấy người khác cắt trộm tóc

Trong giấc mơ, nếu bạn thấy một người lạ mặt cắt trộm tóc của mình hay thấy bản thân bỗng nhiên bị gãy răng nhưng lại không hề chảy máu. Giấc mơ này báo hiệu gia đình bạn sắp có biến động lớn trong thời gian tới. Vì vậy, điềm xấu có thể xảy ra đối với bạn là hỏa hoạn hoặc nghiêm trọng hơn là sự cố nguy hiểm đến tính mạng.

Những giấc mơ thông báo trước ĐIỀM DỮ, hãy thận trọng đề phòng sức khỏe, tiền bạc và thị phi đang tới-3
Mơ thấy mình đang bay chính là một điềm dữ

Mơ thấy mình đang rơi

Theo các chuyên gia luận giải giấc mơ, điều này thể hiện tâm lý bạn đang bất ổn và thiếu kiểm soát. Bên cạnh đó, có thể là do trong cuộc sống thực tại bạn đang gặp thất bại hoặc áp lực rất lớn. Ngoài ra, đây cũng là một lời cảnh báo sắp tới có thể bạn sẽ đưa ra một quyết định sai lầm hoặc dễ sa ngã vào con đường tội lỗi.

Mơ thấy mình khoả thân

Giấc mơ khoả thân không hề gợi cảm chút nào. bởi đa phần cảnh mà bạn thường mơ thấy là khi mình đang làm một việc gì đó quan trọng như thuyết trình, ở giữa đám đông hay một sự kiện đặc biệt. Và, bất chợt nhìn xuống bạn nhận ra mình chẳng mặc gì trên người.

Mơ thấy mình say rượu

Vừa nghe qua có vẻ đây là giấc mơ đơn giản, không có gì nguy hiểm. Thế nhưng, trong luận giải giấc mơ nếu bạn mơ thấy mình say khướt, bất tỉnh và không làm chủ được bản thân thì chính là điềm báo bạn sẽ bệnh tật hoặc ốm đau trong thời gian dài.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


điềm báo Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao