Phụ nữ có 6 bộ phận càng to càng vương giả, đàn ông tu 3 kiếp mới lấy được

Theo nhân tướng học, phụ nữ may mắn sở hữu những nét tướng này là người có cuộc sống phú quý, sung sướng.

Mông to

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có cặp mông đầy đặn, tròn trịa là người hào phóng, độ lượng, có tướng phú quý. Cuộc sống của người này khá ổn định về vật chất, làm việc gì cũng suôn sẻ. Ngoài ra, họ còn là người khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt. Đây còn là tướng phụ nữ vượng phu ích tử, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa con thông minh, kháu khỉnh.

Bàn chân to

Phụ nữ có bàn chân to thường sống thực tế, không thích nịnh bợ người khác để kiếm lợi cho bản thân. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn vì vậy luôn được mọi người yêu mến. Khi còn trẻ, người này có thể gặp nhiều sóng gió. Nhờ bản lĩnh và sự mạnh mẽ, từ năm 30 tuổi trở đi họ nhanh chóng gây dựng được sự nghiệp vững chắc, thành công, tiền bạc rủng rỉnh.

Không những thế, phụ nữ sở hữu tướng chân này còn là người có số vượng phu ích tử, biết dạy dỗ con cái. Bằng sự thông minh, nhạy bén của mình, họ là cách tay phải đắc lực trợ giúp cho chồng trong lúc khó khăn. Nhờ vậy, cuộc sống gia đình lúc nào cũng hạnh phúc, đủ đầy.

Phụ nữ có 6 bộ phận càng to càng vương giả, đàn ông tu 3 kiếp mới lấy được-1

Đùi to

Trong nhân tướng học, đùi được coi là "trụ đỡ của kho tiền". Phụ nữ có tướng đùi to là người thông minh, giàu nghị lực lại khéo léo trong việc chăm sóc gia đình, có thể giúp đỡ chồng trong việc phát triển sự nghiệp. Phụ nữ sở hữu tướng đùi to đi kèm với hông nở, đầy đặn được nhận định là người có tài vận tốt, biết cách kiếm tiền và tích lũy. Những người này ngay từ trẻ đã có số an nhàn. Về trung và hậu vận họ lại càng sung sướng hơn, có của ăn của để.

Cằm tròn, đầy đặn

Phụ nữ sở hữu cằm tròn, to, cân đối, hài hòa với khuôn mặt là người có nét quý tướng. Họ thường có tính cách bao dung, giàu lòng vị tha nên luôn được những người xung quanh yêu mến. Bước vào tuổi trung niên, người này có khả năng đạt được vị trí cao trong xã hội. Càng lớn tuổi, sự nghiệp càng thăng hoa, phát triển. 

Mũi to đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho sự giàu có, may mắn. Dù là nam giới hay phụ nữ, nếu sở hữu chiếc mũi to, cánh mũi đầy đặn đều mang mệnh phú quý, đi đâu cũng được quý nhân trợ giúp. Người này thông minh, có tài lãnh đạo nên sự nghiệp phát triển tốt. Về hậu vận, họ có cuộc sống sung sướng, vương giả.

Phụ nữ có 6 bộ phận càng to càng vương giả, đàn ông tu 3 kiếp mới lấy được-2

Dái tai to

Phụ nữ sở hữu dái tai to được nhận định là người có sức khỏe tốt, sống thọ. Người này có tính cách bộc trực, thẳng thắn, cuộc sống ít gặp phải chuyện rủi ro. Không những thế, họ còn là người biết nhìn xa trông rộng, giỏi kiếm tiền và giữ tiền.

Nếu tai to, vành tai đầy đặn, đẹp thì càng may mắn hơn. Về hậu vận, họ có cuộc sống an nhàn, được con cháu phụng dưỡng, không ốm đau bệnh tật.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-co-6-bo-phan-cang-to-cang-vuong-gia-dan-ong-tu-3-kiep-moi-may-man-lay-duoc-lam-vo-search/?id=281232

xem tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao