Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt

Cùng điểm lại những cảnh đám cưới mang lại niềm hạnh phúc vỡ oà không chỉ cho nhân vật mà còn với đông đảo khán giả xem phim truyền hình.

Hương Vị Tình Thân: Đám cưới viên mãn, ngập tràn ngọt ngào nhưng cũng khiến khán giả rơi nước mắt

Trong Hương Vị Tình Thân tập 27 (phần 2) lên sóng tối 1/9, cuối cùng đám cưới hoành tráng của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cũng diễn ra. Trên các diễn đàn phim, đây là chủ đề được các fan bình luận rất nhiều, đặc biệt liên quan đến cô dâu - chú rể.

Ngay khi phim phát sóng, trích đoạn đám cưới đã thu hút 1,6 triệu lượt xem, 66 nghìn lượt thích, hơn 5 nghìn bình luận trên VTV Giải trí.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-1Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-2

Nếu như đám cưới của hai nhân vật Huy và Thy không được tổ chức thì đám cưới Nam - Long trong Hương vị tình thân được đầu tư hoành tráng về trang phục, bối cảnh. Ê-kíp tái hiện không gian đám cưới lãng mạn ngoài trời, quy tụ đông đủ các nhân vật xuất hiện từ đầu phim. Bà Xuân - mẹ Long - không còn phản đối Long gay gắt. Còn mẹ con bà Sa ấm ức vì Nam được làm dâu nhà giàu.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-3

Nhiều khán giả xem phim không giấu nổi sự xúc động, vui mừng vì cặp đôi trai tài gái sắc cuối cùng cũng về chung một nhà. Đặc biệt, cảnh ông Sinh (Võ Hoài Nam) đến dự đám cưới con gái gây xúc động mạnh. Ông Sinh trong phim không dám nhận lời dắt con gái trao cho chú rể, chỉ đứng nhìn từ xa rồi khóc nức nở vì tủi hổ.

Trước đó, Nam nghi ngờ ông Sinh là cha đẻ nhưng ông kiên quyết không nhận con vì sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc của cô. Trong quá khứ, ông Sinh đi tù oan nhiều năm vì bị đổ tội giết người.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-4

Hương Vị Tình Thân dự kiến dài 120 tập, truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, sự vị tha trong cuộc sống. Phim xoay quanh Nam - cô gái có bố đẻ tù tội, từ nhỏ lớn lên cùng gia đình bố mẹ nuôi. Những ân oán của bố đẻ Nam - ông Sinh - tạo nên nhiều mối quan hệ phức tạp, đe dọa đến cuộc sống của cô.

Phim thu hút nhờ diễn xuất của dàn diễn viên gồm nghệ sĩ Như Quỳnh (bà Dần), Võ Hoài Nam (ông Sinh), Tú Oanh (bà Bích), Quách Thu Phương (bà Xuân), Phương Oanh (Nam), Mạnh Trường (Long), Thu Quỳnh (Thy)...

Về Nhà Đi Con: Hai lời cầu hôn trong tập cuối gây 'nghẽn sóng' truyền hình quốc gia

Sau 4 tháng phát sóng, bộ phim quốc dân Về Nhà Đi Con giữ vai trò mở đường cho khung giờ vàng phim Việt 30 phút trên VTV1, gây bão từ trong nhà lên tận... mạng xã hội. Câu chuyện gia đình 'gà trống nuôi con' của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) là việc chẳng của riêng ai trong xã hội.

Một người cha tự mình nuôi nấng 3 cô con gái, biết bao nhiêu thăng trầm xảy ra trong 85 tập phim khiến người xem vừa phấn khích vì chuyện nhà người ta, vừa ngậm ngùi nhìn lại mình trong cuộc sống.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-5

Chính vì vậy, tập cuối phim trở thành một cơn sốt thật sự trên sóng truyền hình quốc gia. Phim kết thúc một cách giản dị nhưng đầy viên mãn với hai lời cầu hôn của Huệ (Thu Quỳnh) và Thư (Bảo Thanh), mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn cho tất cả các nhân vật trong phim và cả khán giả xem truyền hình.

Với Vũ (Quốc Trường), anh quyết tâm "cua lại vợ cũ" là Thư (Bảo Thanh). Sau tất cả, họ về với nhau, cùng yêu lại từ đầu, cùng xây dựng một cuộc hôn nhân mới thay vì bản hợp đồng 3 tỷ đồng như trước.

Vũ đã cầu hôn Thư bên bờ biển, giữa nắng và gió. Họ từng ghét nhau, từng chẳng 'đội trời chung', nhưng nay Vũ quỳ trước chân Thư, nói lời mật ngọt. "Mẹ cu Bon làm vợ anh nha". Thư xúc động, mắt hoen lệ.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-6

Đó là một cảnh quay được nhiều người chờ đợi. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chia sẻ rằng xem phim, họ bỗng nhớ lại màn cầu hôn của chính mình năm nào. Họ như thấy mình trong Vũ, trong Thư.

Cặp đôi Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) cũng đến được với nhau. Bộ phim kết với tụ họp hạnh phúc của tất cả các nhân vật trong phim. Ông Sơn lại nhận Vũ làm con rể, Thư nói với bố cứ an tâm để con sống cạnh Vũ. Ông Luật và bà Giang lại quay lại làm sui gia với ông Sơn. Quốc chính thức cầu hôn Huệ, trở thành con rể của ông Sơn.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-7Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-8Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-9

Tuổi Thanh Xuân: Đám cưới ngập tràn nhan sắc, nhìn quanh đâu đâu cũng thấy 'gái đẹp trai xinh'

Là bộ phim hiếm hoi được hợp tác từ nhà làm phim hai nước Việt - Hàn, Tuổi Thanh Xuân thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trong suốt 4 năm ròng. Phần 2 phim lên sóng vào cuối năm 2016, mở đầu với hạnh phúc của Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương) khi được cha mẹ hai bên chấp nhận tình cảm.

Thế nhưng, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang khi Junsu gặp tai nạn ở Hàn Quốc trong khi đi mua nhẫn cưới cầu hôn Linh. Sau vụ tai nạn đó, anh đã mất trí nhớ.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-10Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-11

Quá đau khổ vì người yêu không còn nhớ gì về mình, Linh quyết định chuyển đến Đà Nẵng sinh sống và làm quản lý cho một khách sạn. Về phần Junsu, sau khi mất trí nhớ, anh chán nản và tuyệt vọng.

Trong một lần tình cờ, anh vô tình quen Cynthia (Jung Hae Na) - một cô gái người Mỹ gốc Hàn. Nhờ Cynthia mà Junsu tìm lại niềm tin trong cuộc sống. Cả hai yêu nhau và cùng phát triển sự nghiệp thiết kế nội thất.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-12

Khi đến Việt Nam để tham gia vào một dự án, Junsu đã gặp lại Linh nhưng anh không còn nhớ gì về cô. Cũng từ đây, những ngày tháng đau khổ và đầy nước mắt đã đến với Linh. Chẳng những bị người mình yêu thương lạnh nhạt, cô lại còn phải chứng kiến hạnh phúc của anh và Cynthia.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-13

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-14

Suốt 37 tập phim, các khán giả đã được theo dõi những tình tiết bất ngờ, xen lẫn niềm vui và nỗi buồn của cặp đôi chính. Trong tập cuối của bộ phim, họ đã vỡ oà hạnh phúc khi được chứng kiến một cái kết trọn vẹn nhất cho cặp đôi này.

Tuổi Thanh Xuân 2 đã khép lại với hình ảnh Linh và Junsu trong trang phục cô dâu, chú rể tại Hàn Quốc. Kết thúc này đã làm hài lòng tất cả những khán giả yêu mến bộ phim suốt 4 năm qua, kể từ khi Tuổi thanh xuân 1 được lên sóng.

Hướng Dương Ngược Nắng: Kết phim ngọt ngào cho những bông hoa hướng dương tìm được ánh nắng mặt trời

Là bộ phim truyền hình được yêu thích trong năm 2021, Hướng Dương Ngược Nắng gây ấn tượng bởi những drama trong gia tộc nhà họ Cao đầy quyền quý, giàu sang nhưng cũng lắm tranh giành, đấu đá. Sau 70 tập phim, cuối cùng khán giả cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì cả 4 cặp đôi chính đều có được cái kết viên mãn.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-15

Minh (Lương Thu Trang) và Hoàng (Việt Anh) ngày càng mặn nồng và thắm thiết với nhau. Nhờ mọi người chuẩn bị và chứng kiến, Hoàng đã thành công trong việc cầu hôn Minh. Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool) tiếp tục như đôi chim cu, lúc nào cũng ríu rít và quấn quýt bên nhau. Còn Phúc (Doãn Quốc Đam) và Hạnh (Thạch Huyền) cũng bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới. Ông Quân và bà Cúc cũng bắt đầu cuộc sống mới như vợ chồng son.

Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-16Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-17Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-18Những đám cưới gây bão sóng truyền hình Việt-19

Với Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm), nhờ màn kịch đã được dựng sẵn để Châu bị gãy giày cao gót và được Kiên mang đôi giày mới đến được thay, cả hai dường như yêu lại từ đầu. Lúc này, Kiên vẫn mất trí nhớ nhưng anh một lần nữa lại rung động vì Châu.

Kết phim, ai cũng đã tìm được hạnh phúc cho mình và hướng dương đã quay về đúng nơi có nắng.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-dam-cuoi-gay-bao-song-truyen-hinh-huong-vi-tinh-than-ve-nha-di-con-qua-my-man-tuoi-thanh-xuan-so-huu-visual-dinh-cao-2219493.html

Hương Vị Tình Thân hướng dương ngược nắng Về nhà đi con tuổi thanh xuân

Tin tức mới nhất