'Hương Vị Tình Thân' tập 27: Thy tức điên khi bị chê chưa sinh cháu

Trong trailer tập 27 hé lộ cảnh cụ Dần trách móc Thy và Huy chưa hoàn thành trách nhiệm sinh cháu cho gia tộc họ Hoàng.

Sau 1 ngày gián đoạn không lên sóng, Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 27 sẽ được chiếu vào tối nay 3/9 trên khung giờ quen thuộc. 

Tập này được khán giả vô cùng "hóng" vì với những hình ảnh nhá hàng đã cho thấy Nam sẽ bắt đầu cuộc sống nhiều sóng gió ở nhà chồng, đặc biệt là phải đối đầu với bà Xuân và Thy.

Mới đây lại thêm một đoạn clip tiết lộ nhiều hơn về sự ghen tức của Thy khi thấy Nam về làm dâu nhà Long.

Cụ thể Thy đã thấy cụ Dần chê trách mình chuyện chưa đẻ được với Nam. Cụ Dần nói với cháu dâu mới, trước mặt cả hai vợ chồng ông Khang bà Xuân rằng: "Này, bà giao trọng trách cho cháu nhé. Mấy năm nay thằng Huy với con Thy chưa hoàn thành được trách nhiệm, bây giờ đến lượt cháu, phải đẻ cho bà mấy chắt liền nghe chưa?".

Hương Vị Tình Thân tập 27: Thy tức điên khi bị chê chưa sinh cháu-1Hương Vị Tình Thân tập 27: Thy tức điên khi bị chê chưa sinh cháu-2Hương Vị Tình Thân tập 27: Thy tức điên khi bị chê chưa sinh cháu-3

Nhưng ngay sau đó, khán giả lại được phen tò mò với cảnh Nam dường như đang trốn Long trong đêm tân hôn của hai người. Theo đó Nam đang ngồi bệt dưới đất, vừa quay lại thì trông thấy Long đang nhìn mình, cô giật thót: "Tưởng ngủ rồi, lại thao thức à?" Long đáp lại với giọng điệu hờn dỗi: "Tưởng trốn chồng đêm tân hôn, lên mà ngủ với bà đi".

Hương Vị Tình Thân tập 27: Thy tức điên khi bị chê chưa sinh cháu-4Hương Vị Tình Thân tập 27: Thy tức điên khi bị chê chưa sinh cháu-5

Có vẻ sau đó Nam đã "ngoan ngoãn" lên ngủ với Long nên sáng hôm sau dậy muộn. Bà Xuân được dịp "khịa" luôn dâu mới không chuẩn bị bữa sáng trong nhà vì Thy đã làm trước đó.

Bà Xuân khen Thy trước mặt Nam. Bà cho rằng Thy là dâu đảm khi vừa lo việc công ty nhưng vẫn dậy sớm lo chu toàn cho gia đình. Tất nhiên Thy được dịp lên mặt khi nghe mẹ chồng nói vậy.

Hương Vị Tình Thân tập 27: Thy tức điên khi bị chê chưa sinh cháu-6

Nhưng Thy có lẽ cũng chẳng hả hê được lâu khi trong tập này, "trà xanh" chính thức thả thính chồng cô. Khi Huy chở Dương, cô nàng đã vòng tay ôm eo anh và trơ trẽn nói rằng: "Cho em ôm anh xíu nhé?". Huy tỏ ý ngại nhưng vẫn chấp nhận vì nghĩ đây chỉ là vì an toàn khi tham gia giao thông.

Hương Vị Tình Thân tập 27: Thy tức điên khi bị chê chưa sinh cháu-7

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất