Những địa danh trái tim đáng yêu khắp thế giới

Hồ nước, những hòn đảo, khu rừng... mang hình dáng trái tim hoàn toàn tự nhiên được nhìn thấy ở khắp nơi trên thế giới, tạo cảm hứng cho những cặp tình nhân 'check in'.

nhung-dia-danh-trai-tim-dang-yeu-khap-the-gioi
Trái tim giữa lòng đại dương: Nếu có cơ hội đi trực thăng bay lượn trên bầu trời Great Barrier Reef - Australia, bạn sẽ được ngắm nhìn rặn san hô trái tim, được kiến tạo hoàn từ từ các loài san hô và không hề có sự sắp đặt của con người.

nhung-dia-danh-trai-tim-dang-yeu-khap-the-gioi-1
Nhà tỷ phú nổi tiếng Richard Branson còn sở hữu riêng hòn đảo hình trái tim “Makepeace” ở bờ biển Sunshin, Australia. Khu bảo tồn hẻo lánh này có sức chứa cho 20 người ở trong những căn biệt thự sang trọng, hồ bơi và quán bar ngay trên đảo.

nhung-dia-danh-trai-tim-dang-yeu-khap-the-gioi-2
Nổi bật giữa núi đồi xanh ngắt, khu hồ màu ngọc bích tuyệt đẹp có hình dáng trái tim này nằm gần hồ Ala-Kul, Tian Shan, Kyrgyzstan.

nhung-dia-danh-trai-tim-dang-yeu-khap-the-gioi-3
Thảm thực vật rộng lớn mà bạn nhìn thấy này nằm ở New Caledonia mang tên gọi Coeur hay Trái tim của Voh. Nó trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trên một tấm hình vào năm 1990 và được xuất bản sau đó vài năm, trên bìa sách Trái đất nhìn từ thiên đường của nhiếp ảnh gia người Pháp, Yann Arthus-Bertrand.

nhung-dia-danh-trai-tim-dang-yeu-khap-the-gioi-4
Đảo Trái tim ở Galesnjak, Croatia lần đầu tiên được biết đến rộng rãi vào năm 2009, khi Google Earth chụp lại được hình dạng độc đáo thông qua vệ tinh. Galesnjak không có người sinh sống, cũng không có các cơ sở phục vụ du lịch, nhưng du khách có thể chèo thuyền ra đây du ngoạn cùng người thương của mình trong khoảng một ngày.

nhung-dia-danh-trai-tim-dang-yeu-khap-the-gioi-5
Du khách cũng có thể đến thăm Tupai, một đảo san hô nằm ở phía bắc Bora Bora. Có nhiều chuyến bay phục vụ du lịch cũng như các đám cưới diễn ra ở biểu tượng tình yêu cỡ lớn này.

nhung-dia-danh-trai-tim-dang-yeu-khap-the-gioi-6
Ở Đức, có một hòn đảo trái tim nằm ở giữa hồ Kleine Muritz, nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân cùng trải qua thời khắc ngọt ngào, tĩnh lặng bên nhau.

nhung-dia-danh-trai-tim-dang-yeu-khap-the-gioi-7
Nằm dưới chân đồi Dunsinane ở Perthshire, Scotland có một cái ao hình trái tim nhỏ nhắn, nằm lọt thỏm giữa những cánh đồng.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất