Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê

Đà Lạt bước vào thu chính là lúc mùa hồng bắt đầu chín rộ, vậy bạn có biết những địa điểm nào ngắm hồng chín đẹp nhất không?

Cà phê Túi Mơ To

Tiệm cà phê Túi Mơ To nằm tại hẻm 31, phường 11, thành phố Đà Lạt. Đây là một trong những quán cafe được rất nhiều người ưa thích khi đến với thành phố sương mù. Túi Mơ To có view thung lũng cực đẹp, nơi đây rất thích hợp cho nhóm bạn thân "chill" từ sáng đến tận khuya.

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-1
(Ảnh: @chaauchou)

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-2
(Ảnh: @dau2804)

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-3
(Ảnh: @pmaydea)

Ở đây không chỉ có đồ uống ngon, lạ miệng mà trong những ngày này quán còn có những cây hồng đang vào mùa sai trĩu quả. Đứng ở bất cứ góc nào thì bạn cũng có ngay những tấm hình view vườn hồng cực đẹp và lung linh.

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-4
(Ảnh: @reply1994dalat)

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-5
(Ảnh: @rusticthao)

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-6
(Ảnh: @tien.gao)

Vườn hồng nhà Tom

Điểm du lịch này tọa lạc tại ngõ 86 đường Khe Sanh, Phường 10, thành phố Đà Lạt. Với vị trí gần trung tâm và không gian rộng lớn, thoáng mát, nơi này vô cùng lý tưởng để bạn ngắm hồng chín, sống ảo cùng những cây hồng tuyệt đẹp. Đây chính là vườn hồng nổi tiếng nhất Đà Lạt với tuổi đời hơn 30 năm. 

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-7
(Ảnh: @truonghoang.maianh)

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-8
(Ảnh: FB vườn hồng nhà Tom)

Trong không khí se se lạnh của mùa này, bạn có thể đi dạo trong khu vườn rộng, cầm theo một chiếc làn nhỏ và tự tay mình hái những quả hồng chín giòn. Đồng thời đây cũng là "đạo cụ" không thể thiếu giúp bạn chụp được 7749 kiểu ảnh cực kỳ ưng ý.

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-9Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-10
(Ảnh: FB vườn hồng nhà Tom)

Không chỉ có vườn hồng mà xung quanh khuôn viên có rất nhiều góc "sống ảo" chất lừ như nhà bong bóng, vườn cúc họa mi, hay khu nhà cũ như trong phim cổ trang. Giá vé tham quan vườn là 20.000 đồng/người. Ngoài ra, bạn còn có thể mua hồng tại vườn và được ăn thử hồng giòn miễn phí nữa đấy.

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-11Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-12
(Ảnh: FB vườn hồng nhà Tom)

Đợi một người Coffee

Đợi một người Coffee tọa lạc dưới một con dốc khá sâu và nhỏ ở trên đèo Prenn. Đường đến đây khá gian nan, vất vả, thế nhưng khi bước chân vào Đợi Một Người, bạn sẽ thấy đoạn đèo dốc mình vừa đi qua thật vô cùng xứng đáng. Đây không phải khu vườn chuyên trồng hồng mà đây là một homestay kết hợp với quán cà phê lãng mạn, bình yên ở Đà Lạt. 

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-13
(Ảnh: @magicstudio420)

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-14
(Ảnh: @doimotnguoi.dalat)

Không gian nơi này đậm chất vintage và đặc biệt là nằm giữa một khu vườn nhỏ có nhiều cây hồng lớn. Nếu bạn muốn chụp ảnh cùng hồng chín, hãy đi đến khu vực phía dưới. Đó là nơi có những bộ bàn ghế nhỏ đặt giữa vườn hồng mát rượi, quang cảnh bình yên và lãng mạn đậm chất Đà Lạt. 

Quán cà phê này không bán vé, bạn chỉ cần gọi đồ uống là được chụp ảnh thỏa thích rồi. Còn nếu không gọi nước, quán sẽ phụ thu 50.000 đồng/người nhé.

Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-15Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-16Những tọa độ ngắm hồng chín đẹp xuất sắc ở Đà Lạt khiến ai cũng mê-17
(Ảnh: @doimotnguoi.dalat)

NQ (tổng hợp)
Theo VietNamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dia-diem-san-anh-mua-hong-chin-sieu-dep-o-da-lat-n-238302.html

Du lịch Đà Lạt địa điểm du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất