Phẫn nộ clip người thân để em bé lơ lửng một mình trên thang vô cực ở Sapa

Thang vô cực được biết đến là điểm "sống ảo" quen thuộc mỗi khi đến Sapa, tuy nhiên để cho trẻ nhỏ trèo lên thang thì lại là hành động vô cùng nguy hiểm.

Gần đây, một tài khoản TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một em bé đang trèo lên thang vô cực ở Sapa. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng với bình luận chỉ trích người thân không trông coi em bé cẩn thận.

Trong clip có rất nhiều tiếng hô hào gọi em bé xuống vì ở tầm cao đó thực sự quá nguy hiểm và đây không phải là nơi trẻ con có thể ngồi lên. Ngay khi được cảnh báo, có 2 người phụ nữ đã vội vã đưa em bé xuống phía dưới.


Dân mạng phẫn nộ trước clip người thân để em bé một mình trèo lên cầu thang vô cực ở Sapa vô cùng nguy hiểm (TikTok trong.hieu.lao.cai)

Thang vô cực là địa điểm được du khách thích thú mỗi lần đặt chân đến. Không chỉ ở Sapa, Đà Lạt cũng có chiếc cầu thang này.

Được biết cầu thang vô cực ở Sapa khá cao, bên dưới là vực thẳm mờ sương. Nhiều người lớn còn không dám leo lên cho nên việc em bé trèo lên là vô cùng nguy hiểm, lơ là một phút là tai nạn thương tâm sẽ xảy đến.

Phẫn nộ clip người thân để em bé lơ lửng một mình trên thang vô cực ở Sapa-1
Hình ảnh nguy hiểm trên thang vô cực (Ảnh cắt từ clip)

"Em bé còn nhỏ, ham hố gì mà cho lên đó vậy trời... Không may sơ sẩy cái thì...", "Chắc bố mẹ cứ mải chụp hình không để ý đến con chứ gì", "Chịu đấy, bố mẹ kiểu gì... Chắc còn mải selfie.". Rất nhiều bình luận chỉ trích người thân của cháu bé.

Phẫn nộ clip người thân để em bé lơ lửng một mình trên thang vô cực ở Sapa-2
Thang vô cực là điểm thu hút khách du lịch khi đến Sapa. Do khá cao nên người lớn cần thẩn trọng không để các bé một mình trèo lên rất nguy hiểm (Ảnh: internet)

Dẫu biết rằng khi đi du lịch, ai cũng muốn mang lại những bức ảnh đẹp để đời thế nhưng điều quan trọng hơn cả chính là sự an toàn.

Đưa con nhỏ đi du lịch nếu không thể đảm bảo được sự an toàn cho trẻ thì bố mẹ hãy để bé ở nhà. Đừng bao giờ để một phút bất cẩn của mình mà xảy ra điều đáng tiếc. 

Hi vọng đây sẽ là bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh mải chụp ảnh mà quên người xung quanh. 

NQ (tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-no-nguoi-than-de-em-be-mot-minh-treo-len-thang-vo-cuc-o-sapa-n-237894.html

du lịch sapa Sapa địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất