Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng

Một số điểm đến rùng rợn thu hút những du khách can đảm muốn tìm cảm giác mạnh cũng như muốn trải nghiệm những điều kỳ bí.

Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng-1

Đảo búp bê nằm ở Xochimilco, Mexico là một trong những điểm đến rùng rợn nổi tiếng với những con búp bê hỏng. Chúng được ông Julían Santana Barrera buộc vào các cành và thân cây khắp đảo.

Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng-2

Ông Barrera làm như vậy được cho là để xua tà ma và xoa dịu linh hồn một cô bé chết đuối dưới kênh.

Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng-3

Ngọn hải đăng St Augustine được xây dựng năm 1874 ở St. Augustine, Florida, Mỹ nổi tiếng với những câu chuyện ma quái. Người dân nơi đây cho hay họ thường nghe thấy những tiếng ồn khó lý giải tại địa điểm này vào ban đêm.

Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng-4

Thậm chí, người ta còn nhìn thấy một số bóng ma, trong đó nổi tiếng là hồn ma cô con gái của người giám sát xây dựng ngọn hải đăng St Augustine. Cô gái trẻ này bị chết đuối và linh hồn cô vẫn quanh quẩn nơi đây, chưa thể siêu thoát.

Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng-5

Hầm mộ Paris là "điểm du lịch đen" nổi tiếng thế giới, thu hút nhiều khách du lịch khi đến thành phố Paris, Pháp.

Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng-6

Nhiều người bất ngờ khi đặt chân vào bên trong hầm mộ Paris giữa lòng Paris. Theo đó, bên dưới lòng đất là một nghĩa trang khổng lồ với hơn 6 triệu bộ hài cốt được xếp thành các bức tường từ cuối thế kỷ 18.

Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng-7

Đảo Mont Saint Michel thuộc vùng Normandy, Pháp nổi tiếng với tu viện Saint Michel nằm trên đỉnh núi mang phong cách kiến trúc Pháp thời trung cổ.

Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng-8

Ít ai biết được rằng, tu viện Saint Michel từng là nơi diễn ra trận chiến giữa Pháp và Anh năm 1434. Người dân địa phương cho hay linh hồn người chỉ huy quân đội Pháp vẫn ở trên hòn đảo Mont Saint Michel để bảo vệ nơi này.

Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng-9

Lâu đài Charleville nằm ở hạt Offaly, Ireland được biết đến với những câu chuyện kỳ bí. Nơi đây được cho là bị linh hồn một gái ngã xuống từ tòa tháp cao nhất ám.

Những điểm đến rùng rợn, khiến du khách lạnh sống lưng-10

Một số du khách khi ghé thăm lâu đài Charleville cho hay đã chứng kiến những hiện tượng lạ xảy ra không thể lý giải được. Nổi tiếng là trường hợp một nhiếp ảnh gia biến mất khi lên tòa tháp. Về sau, người ta chỉ tìm thấy máy ảnh của ông.

Theo Kiến Thức

 


địa điểm kinh dị Halloween

Tin tức mới nhất