Những diễn viên bị 'ném đá' vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố

Phạm Văn Mách, Khánh My, Hotgirl "Bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm ... bị chỉ trích vì khi đóng vai phụ nhưng PR hình ảnh mình 1 cách quá đà.

Hotgirl "Bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm phim "Trói Buộc Yêu Thương"

Hồi tháng 5/2020 cô nàng hotgirl "Bắp cần bơ" -  Trần Thanh Tâm khoe trên trang cá nhân rằng mình được tham gia đóng phim truyền hình Trói Buộc Yêu Thương cùng dàn nghệ sĩ "gạo cội" như NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân ...

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-1

Bên cạnh những lời động viên từ người hâm mộ, vẫn có những ý kiến trái chiều. Phần lớn đều nghi ngờ, thậm chí phản đối khi một gương mặt tay ngang như Thanh Tâm lại được đi đóng phim truyền hình. Có người dự đoán có thể cô nàng chỉ là một vai quần chúng mà thôi.

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-2

Thậm chí sau đó do diễn xuất tốt nên hot girl "bắp cần bơ" còn được tăng thêm phân cảnh quay. Thế nhưng sự thật là khi xuất hiện ở tập 6, cô nàng rất mờ nhạt với vai trò là học sinh của thầy dạy Giáo dục Công dân kiêm luôn Vật lý (NSƯT Hữu Châu). Thanh Tâm tuy lộ mặt nhưng chỉ ngồi e thẹn và không có lấy một lời thoại nào.

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-3Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-4
Cả 1 cảnh trao đổi dài giữa thầy và trò nhưng Thanh Tâm không có nổi một lời thoại.
Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-5
Không ít khán giả đã "ném đá" vì cho rằng cô nàng lên sóng không bao nhiêu nhưng PR hình ảnh của mình quá nhiều.

Khánh My phim "Về Nhà Đi Con"

Hồi tháng 6/2020, một hotgirl ở Hải Phòng có tên Khánh My đã lập hẳn một album có tên "Quay phim Về nhà đi con. My là khách mời cho tập cuối nha mọi người". Trong album này, cô nàng đăng tải nhiều ảnh hậu trường của bộ phim. 

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-6

Cô còn khoe mình sẽ xuất hiện trong phim bên cạnh Thư và Vũ. Bức ảnh Vũ cầm ô che nắng cho cô nàng từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và đòi bỏ phim nếu anh phản bội Thư.

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-7

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-8

Trên trang Instagram của mình, Khánh My cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong phim kèm lời chia sẻ khiến người khác có cảm giác, cô phải có một vai diễn dài hơi lắm và rất gắn bó với đoàn phim.

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-9

Đến khi khán giả tò mò về việc phim sắp có tập cuối rồi mà chưa thấy bóng dáng của Khánh My đâu, cô còn khẳng định chắc nịch: "Tôi sẽ có cảnh xuất hiện cùng Thư và Vũ, cứ chờ xem!".

Và khi tập 85 của Về Nhà Đi Con lên sóng, đúng là Khánh My đã xuất hiện trong chiếc váy hoa, tay cầm ô, thướt tha đi trên bãi biển. Thế nhưng cảnh quay của cô chỉ kéo dài có 2 giây và thậm chí còn không lộ mặt, chỉ được mỗi bóng lưng.

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-10

Nhân vật của Khánh My chính là người cho Vũ mượn ô để anh che nắng cho Thư. Đáng ra Khánh My không nên nói là cô sẽ xuất hiện cùng Thư và Vũ mà phải là cái ô của cô mới đúng.

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-11

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-12

Tình tiết này đã khiến khán giả bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội và không tiếc lời chê bai hotgirl "hám fame". 

Phạm Văn Mách phim "Hello Cô Ba"

Năm 2012 ngay sau khi tạo tiếng vang ở Cặp đôi hoàn hảo, Phạm Văn Mách được mời vào bộ phim hài tết Hello Cô Ba của ông bầu Phước Sang. Hình ảnh chàng nông dân sáu múi ở trần vạm vỡ cùng với chiếc khăn rằn xuất hiện với tần suất dày đặc trên các trang báo khiến khán giả nghĩ rằng sự nghiệp của anh bước sang một trang mới. Nhiều người đã  gọi anh là ca lực sỹ diễn viên Phạm Văn Mách.

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-13

Thế nhưng người xem đã hụt hẫng khi trong phim anh chỉ xuất hiện đúng một phân cảnh trong vai quần chúng chưa tới 5 giây và câu thại chưa đến 10 từ.. Vai diễn nam lực sĩ không có thân phận, tính cách, chả bù trong các bài báo anh được giới thiệu khá trân trọng: “Phạm Văn Mách sẽ hóa thân thành chàng nông dân nổi tiếng chăm chỉ, hiền lành và luôn bênh vực người khó khăn, rất được bà con, chòm xóm kính nể".

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-14Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-15

Chưa hết, Phạm Văn Mách còn bày tỏ trước đó: “Tôi thấy rất hào hứng với công việc này. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ tôi ở lĩnh vực mới”, còn ê kip và diễn viên trong phim thì cho biết, dù lần đầu đóng phim nhưng Mách vào vai rất ngọt. 

Những diễn viên bị ném đá vì chỉ xuất hiện vài giây nhưng PR lố-16

Thật ra, lần đầu đóng phim, Phạm Văn Mách đang là một cái tên "hot" nên việc nhà làm phim mượn hình ảnh anh để PR cho bộ phim là điều không sai. Thế nhưng, một khi PR quá lố lên như vậy thì chuyện Mách bị "soi" và gây thất vọng cho người xem là điều dễ hiểu.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dien-vien-bi-nem-da-vi-chi-xuat-hien-vai-giay-nhung-pr-lo-n-237598.html

Trần Thanh Tâm phạm văn mách

Tin tức mới nhất