'Về Nhà Đi Con' sắp kết thúc vậy mà hotgirl từng bị chỉ trích là 'hám fame' này vẫn chưa thấy đâu

Từng tự hào khoe rằng mình sẽ xuất hiện trong "Về nhà đi con", ấy vậy mà đến giờ khi phim chỉ còn 1 tập nữa sẽ kết thúc, vẫn chưa ai thấy bóng dáng Khánh My đâu.

Còn nhớ cách đây 2 tháng, tình tiết ở tập 66 của phim Về nhà đi con đã bị một hotgirl ở Hải Phòng có tên Khánh My tiết lộ. Trong ảnh là cảnh Vũ dắt cô gái này đi biển Đồ Sơn. Mặc dù đã có vợ nhưng Vũ vẫn rất ga lăng với "tiểu tam" khi còn cầm dù che nắng. 

Về Nhà Đi Con sắp kết thúc vậy mà hotgirl từng bị chỉ trích là hám fame này vẫn chưa thấy đâu-1

Trên trang cá nhân của mình, Khánh My còn lập hẳn một album có tên ”Quay phim Về nhà đi con. My là khách mời cho tập cuối nha mọi người”. Trong album này, cô nàng đăng tải nhiều ảnh hậu trường của bộ phim.

Hành động tiết lộ nội dung phim của cô đã vấp phải chỉ trích của cư dân mạng. ”Có một cảnh quay ngắn thôi mà, nhất thiết phải làm lố vậy không? Tiểu tam mà cứ như vai chính ấy nhỉ. Tự hào quá cơ”, một khán giả cho hay.

Về Nhà Đi Con sắp kết thúc vậy mà hotgirl từng bị chỉ trích là hám fame này vẫn chưa thấy đâu-2

Không chỉ bị "ném đá không trượt phát nào” vì để lộ tình tiết phim, Khánh My còn phải đối diện với hàng loạt cáo buộc như lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm fillter không trả tiền… Những điều này đã khiến nhiều người còn tuyên bố sẽ tẩy chay phim nếu cho Vũ ngoại tình với cô gái này.

Sau 84 tập phim, Về nhà đi con sẽ chính thức khép lại vào tối nay. Tuy nhiên đến tận bây giờ, khán giả vẫn tò mò không biết hotgirl này rốt cuộc bao giờ mới xuất hiện.

Về Nhà Đi Con sắp kết thúc vậy mà hotgirl từng bị chỉ trích là hám fame này vẫn chưa thấy đâu-3

Mới đây, Khánh My đã lên tiếng đáp trả lại những lời chê bai mình khi khẳng định chắc nịch: "Từ đầu mình đã nói sẽ xuất hiện vào tập cuối nên sẽ chỉ ở tập cuối. Đó là những cảnh quay chung khung ảnh với nhân vật Vũ và Thư (Quốc Trường và Bảo Thanh). Mọi người muốn thì hãy cùng đón xem".

Thế nhưng có khán giả dựa vào hình ảnh mà Khánh My đăng tải đã chỉ ra rằng, phân cảnh bên bãi biển ở Đồ Sơn rõ ràng nằm trong tập 66. Vậy tại sao cô nàng này lại nói cảnh phim có mình tham gia là tập cuối?

Về Nhà Đi Con sắp kết thúc vậy mà hotgirl từng bị chỉ trích là hám fame này vẫn chưa thấy đâu-4

Hãy cùng chờ xem tập cuối của Về nhà đi con lên sóng 21h tối nay (12/8) để xem nhân vật của Khánh My có xuất hiện như lời cô tuyên bố hay không!

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-di-con-sap-het-vay-ma-hotgirl-nay-van-chua-thay-dau-n-192790.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao