Xuất hiện đúng 2 giây trong tập cuối 'Về Nhà Đi Con', hotgirl hám fame bị cư dân mạng mỉa mai: 'Còn không bằng con gián'

Mất công làm cả album ảnh trên trang cá nhân để khoe việc mình được đóng "Về Nhà Đi Con", nhưng cuối cùng Khánh My chỉ xuất hiện đúng 2 giây với bóng lưng quay về phía khán giả.

Cách đây 2 tháng, một hotgirl ở Hải Phòng có tên Khánh My đã lập hẳn một album có tên ”Quay phim Về nhà đi con. My là khách mời cho tập cuối nha mọi người”. Trong album này, cô nàng đăng tải nhiều ảnh hậu trường của bộ phim. 

Hành động tiết lộ nội dung phim của cô đã vấp phải chỉ trích của cư dân mạng. ”Có một cảnh quay ngắn thôi mà, nhất thiết phải làm lố vậy không? Tiểu tam mà cứ như vai chính ấy nhỉ. Tự hào quá cơ”, một khán giả cho hay.

Xuất hiện đúng 2 giây trong tập cuối Về Nhà Đi Con, hotgirl hám fame bị cư dân mạng mỉa mai: Còn không bằng con gián-1

Xuất hiện đúng 2 giây trong tập cuối Về Nhà Đi Con, hotgirl hám fame bị cư dân mạng mỉa mai: Còn không bằng con gián-2

Cô còn khoe mình sẽ xuất hiện trong phim bên cạnh Thư và Vũ. Bức ảnh Vũ cầm ô che nắng cho cô nàng từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và đòi bỏ phim nếu anh phản bội Thư.

Trên trang Instagram của mình, Khánh My cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong phim kèm lời chia sẻ khiến người khác có cảm giác, cô phải có một vai diễn dài hơi lắm và rất gắn bó với đoàn phim.

Xuất hiện đúng 2 giây trong tập cuối Về Nhà Đi Con, hotgirl hám fame bị cư dân mạng mỉa mai: Còn không bằng con gián-3
Chia sẻ tâm huyết thế này cơ mà.

Mới đây, khi khán giả tò mò về việc phim đã sắp có tập cuối rồi mà chưa thấy bóng dáng của Khánh My đâu, cô còn khẳng định chắc nịch: "Tôi sẽ có cảnh xuất hiện cùng Thư và Vũ, cứ chờ xem!".

Vào tối 12/8 khi tập 85 của Về nhà đi con lên sóng, đúng là Khánh My đã xuất hiện trong chiếc váy hoa, tay cầm ô, thướt tha đi trên bãi biển. Thế nhưng cảnh quay của cô chỉ kéo dài có 2 giây và thậm chí còn không lộ mặt khi lên sóng được mỗi bóng lưng.

Xuất hiện đúng 2 giây trong tập cuối Về Nhà Đi Con, hotgirl hám fame bị cư dân mạng mỉa mai: Còn không bằng con gián-4

Nhân vật của Khánh My chính là người cho Vũ mượn ô để anh che nắng cho Thư. Đáng ra Khánh My không nên nói là cô sẽ xuất hiện cùng Thư và Vũ mà phải là cái ô của cô mới đúng.

Xuất hiện đúng 2 giây trong tập cuối Về Nhà Đi Con, hotgirl hám fame bị cư dân mạng mỉa mai: Còn không bằng con gián-5

Xuất hiện đúng 2 giây trong tập cuối Về Nhà Đi Con, hotgirl hám fame bị cư dân mạng mỉa mai: Còn không bằng con gián-6
Một vài trong số rất nhiều bình luận "ném đá" của cư dân mạng dành cho Khánh My

Tình tiết này đã khiến khán giả bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội và không tiếc lời chê bai hotgirl "hám fame". "Thời gian xuất hiện còn ít hơn con gián mà chị Nhã đạp chân lên", một bình luận nhận được sự đồng tình của cư dân mạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-xuat-hien-dung-2-giay-trong-ve-nha-di-con-tap-cuoi-n-192835.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất