Những diễn viên tự tử vì tình gây chấn động dư luận

(2Sao) - Showbiz không ít lần chứng kiến những diễn viên vì tình mà tự kết liễu đời mình.

Pratyusha Banerjee

Ngày 1/4 mới đây, tin tức nữ diễn viên đóng vai Anandi được phát hiện treo cổ ở nhà riêng khiến nhiều khán giả sửng sốt. Ngôi sao điện ảnh xinh đẹp dù được các bác sĩ cấp cứu nhưng không qua khỏi, đã qua đời ở tuổi 25. Nhiều nguồn tin cho biết, thời gian gần đây Pratyusha Banerjee có biểu hiện của trầm cảm do rạn vỡ trong mối quan hệ với bạn trai Rahul Raj Singh, cũng là một diễn viên nổi tiếng.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991. Cô khởi đầu sự nghiệp và bắt đầu nổi tiếng nhờ vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi, thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor. Cô dâu 8 tuổi được xem là một hiện tượng phim truyền hình Ấn Độ ở Việt Nam thời gian gần đây.

Pratyusha Banerjee đã ra đi ở tuổi 25.

Lê Công Tuấn Anh

Lê Công Tuấn Anh là một trong những nam tài tử nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam thập niên 90. Anh để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng khán giả qua vai diễn Quang “Đông ki sốt” trong phim Vị đắng tình yêu. Từ đây, nam diễn viên sinh năm 1967 được nhiều đạo diễn săn đón. Gia tài phim ảnh trong sự nghiệp của Lê Công Tuấn Anh lên tới gần 70 phim.

Năm 1996, công chúng Việt Nam bàng hoàng khi nghe tin Lê Công Tuấn Anh uống thuốc sốt rét tự tử tại nhà khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nguyên nhân cái chết của anh được suy đoán có liên quan đến mối tình tay ba nhiều trắc trở giữa anh với 2 cô gái Minh Anh và Vân Anh.

Lê Công Tuấn Anh tự tử khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Ông Mỹ Linh

Ông Mỹ Linh được đông đảo khán giả hâm mộ bộ phim Anh hùng xạ điêu năm 1983 biết đến với vai nữ hiệp Hoàng Dung. Chỉ từ một bộ phim, nữ diễn viên khả ái nhanh chóng trở thành minh tinh của xứ Cảng thơm. Năm 1982, trên phim trường của Thập tam muội, Ông Mỹ Linh quen biết và bắt đầu có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Thang Trấn Nghiệp. Chuyện tình cảm kéo dài không được bao lâu thì xảy ra rạn vỡ, cùng thời điểm sự nghiệp của Ông Mỹ Linh dần sa sút.

Rạng sáng ngày 14/5/1985, nữ diễn viên đoản mệnh được tìm thấy bất tỉnh trong căn hộ riêng tràn ngập khí gas. Cảnh sát kết luận, đêm ngày 13/5, Ông Mỹ Linh đã uống nhiều rượu mạnh cùng thuốc ngủ. Trong lúc không tỉnh táo, cô đã mở khóa gas tự vẫn, vĩnh viễn ra đi ở tuổi 26.

Ông Mỹ Linh, nổi tiếng với vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu, tự vẫn ở tuổi 26.

Trần Bảo Liên

Trần Bảo Liên là diễn viên phim cấp 3 đầy tai tiếng của Hong Kong. Trước khi trở thành “nữ hoàng sắc dục”, Trần Bảo Liên từng gia nhập TVB nhưng bị hủy hợp đồng trước thời hạn. Trần Bảo Liên sa vào con đường ma túy, từng đi tù do gây rối và nhiều lần tự tử không thành. Năm 2001, Trần Bảo Liên có quan hệ yêu đương với DJ Lincoln ở Đài Loan nhưng chấm dứt chỉ sau nửa năm. Sau khi chia tay, Trần Bảo Liên phát hiện có thai. Nữ diễn viên quay lại Thượng Hải sinh con và tự vẫn sau 15 ngày đứa con chào đời. Cô đã nhảy từ cửa sổ căn hộ tầng 24 vào ngày 31/7/2002.

Nữ diễn viên nhảy lầu tự vẫn sau 15 ngày sinh con.

Trần Lâm

Khoảng 6 giờ sáng ngày 31/10/2009, một người dân trong lúc đi dạo buổi sáng đã phát hiện ra thi thể nữ ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc Trần Lâm dưới hoa viên của một khu chung cư ở Bắc Kinh. Cô đã nhảy xuống từ một căn hộ nằm trên tầng 9 của tòa chung cư nơi cô sinh sống.

Trần Lâm ly hôn chồng sau 12 năm chung sau đó tiếp tục gặp thất bại hôn nhân lần 2 khi chỉ mới đính hôn. Cô tự tử vào đúng ngày sinh nhật của chồng cũ. Nữ ca sĩ sinh năm 1970 hưởng dương 39 tuổi.

Ca sĩ trẻ Trần Lâm tự tử đúng ngày sinh nhật chồng.


Jiah Khan

Mẹ của nữ diễn viên Jiah Khan phát hiện Jiah Khan treo cổ tự tử trong căn hộ của cô tại Mumbai vào tối 3/6/2013. Trước đó hai ngày, mẹ và chị gái Jiah đã tìm thấy lá thư dài 6 trang tố cáo bạn trai Suraj Pancholi đã lừa dối, buộc cô phải bỏ đứa con trong bụng. Surai bị bắt ngay sau đó vì là người cuối cùng nhìn thấy Jiah.

Jiah Khan gia nhập Bollywood vào năm 2007 và được nhìn nhận là một người phụ nữ lạc quan. Một người bạn của cô tiết lộ, trước khi tự tử, Jiah thường xuyên rơi vào tình trạng trầm uất. Việc nữ diễn viên 25 tuổi tự tử vì chuyện tình cảm khiến đồng nghiệp và gia đình vô cùng sốc.

Trước khi tự tử, Jiah Khan viết thư tố cáo bạn trai lừa dối, buộc cô phá thai.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất