4 diễn viên TVB xuất thân bần hàn trước khi sở hữu khối tài sản nghìn tỷ

Lưu Đức Hoa, Trương Gia Huy, Trương Triệu Huy, Huỳnh Thúy Như là những cái tên nổi tiếng không chỉ với tài năng mà còn ở khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên không phải ai cũng biết họ đã có cuộc sống cơ cực ra sao trước khi vụt sáng thành sao.

Khi nhắc đến nghệ sĩ Hong Kong người ta sẽ nghĩ đến những ngôi sao có cuộc sống như “thượng đế” nhưng ít ai biết quá khứ khó khăn mà họ đã nỗ lực vượt qua để chạm tay đến thành công. Dưới đây là 4 nghệ sĩ xuất thân từ đài TVB với danh tiếng lừng lẫy đã có cuộc sống cơ cực trước khi bước lên hàng sao.

Lưu Đức Hoa

4 diễn viên TVB xuất thân bần hàn trước khi sở hữu khối tài sản nghìn tỷ-1

Lưu Đức Hoa sinh ra tại làng Tai Hang. Khi lên 6 tuổi anh cùng gia đình chuyển tới một khu nhà tồi tàn tại thung lũng Diamond. Năm anh 11 tuổi, căn nhà của gia đình ông bị phá hủy hoàn toàn trong 1 đám cháy do đó họ phải sống chui nhủi trong một khu nhà ổ chuột bất hợp pháp trong vòng 1 năm.

4 diễn viên TVB xuất thân bần hàn trước khi sở hữu khối tài sản nghìn tỷ-2
Biệt thự trị giá 200 triệu HKD mà Lưu Đức Hoa mua để làm quà tặng con gái Lưu Hướng Huệ (Hanna).

Sau này khi bước chân vào con đường nghệ thuật, với sự bền bỉ và nỗ lực không ngừng, trải qua phong ba bão táp trong nghề, Lưu Đức Hoa được biết đến là 1 trong 4 Tứ đại thiên vương của làng giải trí Hong Kong góp mặt trong những dự án phim lớn và các sự kiện sang trọng bậc nhất. Hiện tai, Lưu Đức Hoa đang là chủ sở hữu của căn biệt thự có giá trị lên tới 200 triệu HKD (600 tỷ đồng).

Trương Triệu Huy

4 diễn viên TVB xuất thân bần hàn trước khi sở hữu khối tài sản nghìn tỷ-3

Sinh ra và lớn lên trong một khu nhà lụp xụp ở Sa Điền, Trương Triệu Huy cũng là một diễn viên đi lên từ nghèo khó. Trong những ngày đầu bước chân vào nghề, anh chỉ kiếm được 2000 HKD một tháng. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi Trương Triệu Huy là chủ nhân của khối bất động sản kếch xù lên tới 42 triệu HKD (126 tỷ đồng) ở Hong Kong.

4 diễn viên TVB xuất thân bần hàn trước khi sở hữu khối tài sản nghìn tỷ-4
Trương Triệu Huy sở hữu nhiều bất động sản tại Hong Kong, Bắc Kinh và Anh.

Những năm 1990, anh được xem là tiểu sinh hàng đầu của TVB khi tham gia rất nhiều các bộ phim truyền hình cũng như với vai trò khách mời trong các phim điện ảnh. Những phim tiêu biểu của anh trong giai đoạn này bao gồm Tôi yêu vườn hoa hồng (vai Tạ Địch Văn, hợp diễn cùng Viên Vịnh Nghi), Thư hùng bịp vương (vai Kha Bình Thản, đóng cặp với Châu Hải My), Lò Võ Thiếu Lâm (vai Khổng Đề), Ma đao hiệp tình (vai Khúc Nhẫn),đặc biệt là vai Quan Thiên Âm trong phim Mối tình nồng thắm (đóng cùng Châu Hải My và La Gia Lương).

Trương Gia Huy

4 diễn viên TVB xuất thân bần hàn trước khi sở hữu khối tài sản nghìn tỷ-5

Đại gia tiếp theo trong danh sách này là Trương Gia Huy. Được biết đến là diễn viên xuất sắc bậc nhất trong dàn diễn viên TVB nhưng nam diễn viên đã từng có cuộc sống nghèo khổ khi lớn lên trong một khu ổ chuột ở Shek Kip Mei. Sau đó nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và sự ngôn ngoan trong chiến lược đầu tư, hiện nay Trương Gia Huy đang sở hữu khối tài sản lên đến 130 triệu HKD (390 tỷ đồng).

4 diễn viên TVB xuất thân bần hàn trước khi sở hữu khối tài sản nghìn tỷ-6
Căn hộ trị giá 130 triệu HKD của Trương Gia Huy

Trương Gia Huy dấn thân vào làng giải trí năm 1989. Ban đầu, anh đóng rất nhiều phim của ATV và TVB, tuy nhiên sự nghiệp không thăng hoa như anh trông đợi. Năm 2004, nam tài tử rời TVB và phát triển sự nghiệp theo hướng tự do. 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, tên tuổi anh được ghi nhận qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Nhân Chứng, Túy Đả Kim Chi... 

Huỳnh Thúy Như

4 diễn viên TVB xuất thân bần hàn trước khi sở hữu khối tài sản nghìn tỷ-7

Nữ diễn viên xinh đẹp Huỳnh Thúy Như được biết đến với cuộc sống xa xỉ giàu có bậc nhất trong làng giải trí nhưng trong quá khứ cô đã phải sống trong khu nhà ổ chuột tồi tàn ở Lâm Tín. Sau khi tốt nghiệp đại học cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò là MC trên kênh truyền hình cáp Hong Kong sau đó đầu quân diễn xuất cho TVB. Hiện tại cô đã có trong tay khối tài sản mà nhiều người mơ ước cùng với cuộc sống sang chảnh bậc nhất.

4 diễn viên TVB xuất thân bần hàn trước khi sở hữu khối tài sản nghìn tỷ-8
Từ một cô gái sống trong khu nhà ổ chuột, Huỳnh Thúy Như hiện giờ đã là thiên kim tiểu thư giàu có

Bố Huỳnh Thúy Như hiện là giám đốc của một công ty lớn ở Hong Kong. Vào thời điểm phát đạt nhất, gia đình nữ diễn viên sở hữu khối tài sản trị giá 11 tỷ HKD (33 nghìn tỷ đồng).

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dien-vien-tvb-xuat-than-ban-han-truoc-khi-noi-tieng-n-227687.html

Trương Gia Huy tvb Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất