'Cẩm Tú Nam Ca' của Lý Thấm đạt view khủng chỉ sau một ngày lên sóng

"Cẩm Tú Nam Ca" dù mới ra mắt khán giả ngày 1/7 nhưng đã đạt hơn 20 triệu lượt xem sau một ngày phát sóng.

Nếu bạn là một mọt phim Hoa ngữ thì hè năm nay chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm cổ trang với sự góp mặt của mỹ nhân Lý Thấm cùng nam diễn viên phái thực lực Tần Hạo trong Cẩm Tú Nam Ca.

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm đạt view khủng chỉ sau một ngày lên sóng-1
"Cẩm Tú Nam Ca" do Lý Thấm và Tần Hạo đóng chính

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm đạt view khủng chỉ sau một ngày lên sóng-2
Lý Thấm trong tạo hình Thẩm Ly Ca

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm đạt view khủng chỉ sau một ngày lên sóng-3
Tần Hạo trong vai Lưu Nghĩa Khang

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm đạt view khủng chỉ sau một ngày lên sóng-4
"Cẩm tú nam ca'"cán mốc hơn 22 triệu lượt view chỉ sau một ngày phát sóng

Cẩm Tú Nam Ca lên sóng ngày 1/7, và đạt view khủng với hơn 20 triệu lượt xem chỉ sau một ngày. Bộ phim kể về thời kỳ Lưu tống Nguyên, thiên hạ rơi vào cảnh đại nạn suy yếu.

Giám quốc Lưu Nghĩa Khang (Tần Hạo) vì vây cánh chưa mạnh nên quyết định bước ra chốn giang hồ để thay đổi thời cuộc, nhờ đó quen biết và gặp gỡ vị nữ hiệp Thẩm Ly Ca. Lưu Nghĩa Khang và Ly Ca cùng nhau liên thủ chống lại Sỹ Tộc Lục Gia, sau khi cùng tnhau trải qua bao biến cố và hiểm nguy hai người dần dần nảy sinh tình cảm.

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm đạt view khủng chỉ sau một ngày lên sóng-5

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm đạt view khủng chỉ sau một ngày lên sóng-6

Tuy mô típ kịch bản phim không phải quá nổi bật nhưng tạo hình nhân vật xuất sắc cùng diễn xuất thần sầu của 2 diễn viên chính lại là điều mà khiến người xem phải chao đảo và làm nên một cú nhảy vọt về rating cho bộ phim.

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm đạt view khủng chỉ sau một ngày lên sóng-7

Đặc biệt phải kể đến mỹ nhân cổ trang Lý Thấm, sau dự án phim Khánh dư niênTru tiên vừa rồi, Lý Thấm được khen ngợi hết lời cả về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Cẩm Tú Nam Ca lần này, Lý Thấm lại một lần nữa khiến người xem bấn loạn khi khắc họa vô cùng ấn tượng hình ảnh một nữ hiệp mạnh mẽ oai phong, võ nghệ cao cường. Bên cạnh đó khán giả cũng được ''hả hê'' trước những pha đáp trả không thể thể ngầu hơn của Ly ca Lý Thấm dành cho nữ phụ khi dám hãm hại cô.

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm đạt view khủng chỉ sau một ngày lên sóng-8

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm đạt view khủng chỉ sau một ngày lên sóng-9

Còn về nam chính Tần Hạo, vừa qua tên tuổi của anh bỗng hot trở lại với sự thành công của bộ phim trinh thám Góc khuất được đánh giá cao với số điểm 9.2 trên Douban.

Cẩm Tú Nam Ca được coi là cú lột xác về vai diễn của Tần Hạo, bởi trước đây anh chưa từng tham gia đóng phim cổ trang, các vai diễn đa phần đều là nhân vật trong phim hiện đại, nên màn hóa thân Lưu Nghĩa Khang lần này của anh được khán giả mong đợi.

Cẩm Tú Nam Ca bắt đầu lên sóng tối 1/7/2020 vào lúc 19h. Phim chiếu thứ 4-5-6 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập, ngày đầu chiếu 6 tập.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-tu-nam-ca-cua-ly-tham-dat-view-khung-n-227629.html

Lý Thấm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao