Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng 'tomboy' đẹp trai nhất màn ảnh Việt

Minh Hằng, Bảo Hân, Thúy Ngân, Gil Lê... là những cái tên nữ diễn viên có tạo hình tomboy ấn tượng trên màn ảnh.

Châu Dương - Phim "Đừng bắt em phải quên"

Đừng bắt em phải quên là bộ phim đang gây sốt gần đây của VTV. Ngoài dàn diễn viên chính, nhân vật cô nàng tomboy tên Quyên - bạn thân của Ngọc (Quỳnh Kool) do diễn viên trẻ Châu Dương đảm nhận gây được chú ý với khán giả.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-1

So với các nhân vật khác, nhân vật Quyên của Châu Dương tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Sau khi phim lên sóng, nữ diễn viên trẻ đã nhận được sự khen ngợi từ rất nhiều người, thậm chí nhiều bạn fan còn khen cô nàng "đẹp trai", cá tính.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-2

Nếu như trong phim, Quyên là một cô sinh viên cá tính, mạnh mẽ, tomboy thì ngoài đời, Châu Dương thừa nhận mình là một cô nàng "bánh bèo", khác hẳn hình tượng trong phim.

"Trước đây mình luôn để tóc dài ngang lưng nhưng mình đã quyết định cắt tóc để tham gia vai diễn này. Đối với một diễn viên tay ngang như mình thì đây là một cơ hội lớn, tóc cắt đi có thể dài lại được nhưng cơ hội qua đi rồi sẽ không thể quay lại nên mình đã phải nắm bắt ngay", Châu Dương chia sẻ.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-3Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-4

Thúy Ngân - Phim "Gạo nếp gạo tẻ"

Trong Gạo nếp gạo tẻ phần 2 Thúy Ngân vào 3 vai trong đó có một vai hóa thân thành cô nàng tomboy tên Bảo Châu biệt danh "Tứ ca",  là chị em song sinh với Bảo Minh (Jun Phạm).

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-5

Bảo Châu làm thiết kế ở đoàn phim, kiêm công việc làm diễn viên cascadeur khi cần thiết. Dù chỉ mới xuất hiện được 2 tập nhưng khán giả đã hình dung được tính cách vai diễn của Thúy Ngân.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-6

Ngay ở những phân cảnh đầu Thúy Ngân đã cho thấy nhân vật của mình đậm nét tomboy từ cách ăn mặc cho đến việc đi xe mô tô. Thậm chí còn rất giỏi võ khi tặng Song Luân một cú đấm xịt máu mũi đến độ mất việc.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-7

Bảo Hân - Phim "Về nhà đi con"

Nữ diễn viên trẻ Bảo Hân gây ấn tượng với vai Ánh Dương trong phim truyền hình Về nhà đi con của đạo diễn Danh Dũng. Nhân vật do cô thể hiện là con gái út của ông Sơn (NSƯT Trung Anh), có chị cả là Huệ (Thu Quỳnh) và chị hai là Thư (Bảo Thanh).

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-8

Lớn lên trong sự nghiêm khắc của bố cùng suy nghĩ mình là đứa con dư thừa, phải chịu trách nhiệm cho cái chết của mẹ nên Ánh Dương trở nên lầm lì, ương bướng, tác phong như một người con trai. 

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-9

Ở ngoài đời, Bảo Hân cũng có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Ánh Dương khi sở hữu diện mạo nam tính. Nữ diễn viên để tóc ngắn, ít trang điểm và thường xuyên mặc đồ unisex như quần thụng, áo hoodie, giày thể thao. 

Minh Hằng - Phim "Vừa đi vừa khóc"

Năm 2013 Minh Hằng trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn rất thú vị trong phim Vừa đi vừa khóc. Trong phim, Minh Hằng vào vai nữ chính tên Đông Dương. Vì lời hứa với cha mẹ quá cố nên Đông Dương phải giả trai và không được tiết lộ mình là con gái.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-10

Là nữ nhi nhưng lại sống trong thân phận con trai nên khi lớn lên, "anh chàng" Minh Hằng gặp biết bao nhiêu chuyện éo le như bị đánh ghen, bị bà nội bắt cưới vợ.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-11

Để hóa thân vào vai một anh chàng chính hiệu, Minh Hằng đã phải hi sinh khá nhiều thứ. Đầu tiên là ngậm ngùi cắt đi mái tóc dài, thay vào đó là mái tóc ngắn.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-12

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng phải chấp nhận bó ngực trong suốt quá trình quay phim, chịu không ít vết bầm tím, bởi nhân vật Đông Dương làm nghề lao động chân tay và là trụ cột của cả gia đình.

Cao Dương Dương - Phim "Bộ tứ 10A8"

Bộ tứ 10A8 là bộ phim sitcom gây được tiếng vang năm 2009. Phim xoay quanh cuộc sống gia đình, trường lớp của lứa tuổi ô mai. Những mối quan tâm của giới trẻ như thời trang, âm nhạc, điện ảnh, công nghệ, du lịch, việc làm thêm... cũng được đề cập đến.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-13

3 nhân vật nữ chính trong phim là Phan Linh (Thùy Anh), La La (Mai Chi) và Mai Lâm (Cao Dương Dương). Nếu hai cô nàng Phan Linh và La La đều dịu dàng, yểu điệu thì cô bạn Mai Lâm lại cực kỳ nam tính.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-14

Mai Lâm sở hữu phong cách mạnh mẽ và khá cầu toàn. Mơ ước của cô nàng là trở thành một nhà lãnh đạo tầm cỡ quốc. Cô nàng tomboy này không chỉ là thủ lĩnh của bộ tứ mà còn là thủ lĩnh cực nghiêm khắc của cả lớp 10A8.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-15

Đứng đầu một lớp học "nhất quỷ nhì ma", Mai Lâm rất lạnh lùng khi các bạn trong lớp mắc lỗi nhưng luôn là người hùng khi thành viên lớp mình gặp chuyện. Quan tâm đến từng thành viên, lại sẵn sàng xả thân mình vì bạn, nên "cô nàng đẹp trai" Mai Lâm được cả lớp yêu quý.

Gil Lê - Phim "Yêu"

Vốn là một tomboy nổi danh showbiz Việt bởi vậy việc đảm nhận vai cô nàng đẹp trai Tú trong phim Yêu không làm làm khó được Gil Lê.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-16

Thần thái cool ngầu, khí chất hơn người cộng thêm nụ cười khiến đối phương gục ngã, chỉ trong nháy mắt Tú đã chinh phục được trái tim cô bạn thân thuở nhỏ do Chi Pu thể hiện.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-17

Nguyễn Vũ Tâm Hương - Phim "Những phóng viên vui nhộn"

Những phóng viên vui nhộn là phim sitcom ra đời tiếp nối chuỗi thành công của Bộ tứ 10A8, bối cảnh là một tòa soạn báo.

Trong dàn diễn viên chính của phim, có một nhân vật xuất hiện ít hơn vì sau đó đi du học, tuy nhiên nhân vật này cũng để lại ấn tượng rất lớn. Đó là cô bạn Nguyễn Vũ Tâm Hương trong vai Anh Mai - CTV thể thao.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-18

Trên phim cô bạn xuất hiện với phong cách tomboy và những màn võ thuật mạnh mẽ. Đây đúng là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho Tâm Hương, bởi ngoài đời cô bạn sinh năm 1993 cũng theo phong cách tomboy.

Trong phim cũng như ngoài đời, "cô nàng đẹp trai" này luôn diện những trang phục giản dị nhưng không kém phần cool ngầu.

Minh Hằng, Thúy Ngân và những cô nàng tomboy đẹp trai nhất màn ảnh Việt-19

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-thuy-ngan-va-nhung-co-nang-tomboy-man-anh-viet-n-227678.html

bảo hân Gil Lê Minh Hằng

Tin tức mới nhất