Những điều chưa biết về 'bà thím' trưởng nhóm SNSD

(2Sao) - Tính cách hòa đồng, thân thiện có đôi chút nghịch ngợm pha trò và một gương mặt baby là những tính từ mà khán giả dùng để miêu tả Taeyeon - cô nàng trưởng nhóm SNSD.


Cơ duyên mang Taeyeon đến với SNSD chính là giọng hát trời phú của mình, cô đã giành giải nhất và được kí hợp đồng với SM ngay sau khi kết thúc vòng thử giọng của Young Contest.


Với vẻ gương mặt baby búng ra sữa, rất nhiều khán giả đã bị Taeyeon 'qua mặt' vì trông cô rất giống sinh viên đại học nhưng thực sự cô đã 27 tuổi.


Khoảng thời gian trước khi ra mắt với SNSD, cả Taeyeon và các thành viên còn lại đã chịu rất nhiều áp lực thậm chí có lần có đã từng muốn bỏ trốn.


Taeyeon có tật xấu khi ngủ đó là mộng du, cô đã làm toán, giới thiệu SNSD, gọi điện thoại... trong khi ngủ. Taeyeon đã mộng du và đi xuống cầu thang máy rồi lại đi lên.


Bố của Taeyeon muốn đặt tên con gái là Cherrt nhưng bà của cô lại không đồng ý và quyết định đặt tên là Taeyeon, sau đó Cherry được lấy để đặt cho con cún trong nhà cô.


Taeyeon nói rằng cô bị mẹ ép ngồi vào bàn học còn bố thì giám sát cô bằng cách ghi lại
 bằng camera.


Từ nhỏ Taeyeon không bao giờ chơi búp bê, cô chỉ chơi robots và xe hơi.


Năm 2014 có thể coi là một năm không mấy suôn sẻ của Taeyeon khi chuyện hẹn hò bị báo
 chí phanh phui và cả khi Jessica rời nhóm Taeyeon cũng hứng chịu không ít chỉ trích
từ cư dân mạng.

Sở hữu một chất giọng cao và trong trẻo, Taeyeon luôn có mặt trong danh sách những nữ thần tượng có giọng hát xuất sắc nhất Kpop.


 Tài năng của cô đã được chứng minh qua rất nhiều giải thưởng và đã nhận được nhiều lời tán thưởng từ giới chuyên môn. Sắp tới cô sẽ cho ra mắt album đầu tay với vai trò là
một ca sĩ solo.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất