Những điều có thể bạn chưa biết về bộ phim "Truy đuổi ngoạn mục"

(2Sao) - Đây lại là một trong những bộ phim đáng chú ý nữa của Thành Long với những pha hành động mãn nhãn.

Nam diễn viên Thành Long đã yêu cầu được tự mình thực hiện cảnh quay mở màn của bộ phim, trong đó nhân vật Bennie mà anh thủ vai sẽ phải ngâm mình trong một con kênh. Bất chấp tuổi tác cũng như thời tiết mùa đông khắc nghiệt của Hồng Kông, Thành Long đã đứng dưới nước trong suốt hơn 30 phút để có thể đạt được những shot hình lý tưởng.


Johnny Knoxville là nam diễn viên người nước ngoài đầu tiên mà ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng trao nụ hôn. Nữ diễn viên khả ái này hồi tưởng: “Cảnh quay đó diễn ra vào ngày đầu tiên khi tôi có mặt ở phim trường và đó là một trong số những cảnh quay đầu tiên của bộ phim này”.


Thoạt tiên, nguồn cảm hứng để Thành Long thực hiện bộ phim này đã tới với anh trong quá trình sản xuất “The Karate Kid” vào năm 2010. Sau khi chứng kiến rất nhiều khán giả đã thốt lên một cách đầy kinh ngạc trước vẻ đẹp tráng lệ của thiên nhiên Trung Quốc, anh cảm thấy cần phải giới thiệu nhiều hơn về quê hương của mình tới với bạn bè trên khắp thế giới. TẨU THOÁT NGOẠN MỤC sẽ đưa khán giả băng qua những đồng cỏ trải dài trên cao nguyên Mông Cổ, ghé thăm Trường Giang – con sông dài nhất châu Á, đặt chân tới núi Hoàng Sơn và cả những toà nhà chọc trời rực rỡ ánh đèn của Hồng Kông.


TẨU THOÁT NGOẠN MỤC là sản phẩm hợp tác thứ 2 giữa Thành Long và Phạm Băng Băng sau “Shinjuku Incident” vào năm 2009. Trong bộ phim đó, cả hai người đã vào vai những người dân Trung Quốc nhập cư vào đất nước Nhật Bản.


Để có thể tái hiện một cách chân thực và ấn tượng những khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục của các quốc gia trên màn ảnh rộng, TẨU THOÁT NGOẠN MỤC đã được ghi hình tại Quảng Tây, Quý Châu, Hồng Kông, Macao và Nội Mông.


Nhân dịp được khởi chiếu tại Việt Nam từ 22 tháng 7, nhà phát hành của bộ phim dành tặng 2 món quà độc đáo cho độc giả 2Sao ở Hà Nội:


Để có cơ hội nhận quà, các bạn vui lòng trả lời 2 câu hỏi sau:

1. Tên nhân vật của Phạm Băng Băng trong phim:

A. Janice

B. Samantha

C. Selena

2. Tên nam diễn viên vào vai Victor Wong trong phim:

A. Tăng Chí Vỹ

B. Hồng Kim Bảo

C. Triệu Văn Tuyên

Ngoài đáp án, các bạn nhớ đưa ra một con số bất kỳ gồm 3 chữ số (từ 100 đến 999). Trong trường hợp có quá nhiều người trả lời đúng, chúng tôi sẽ dựa vào con số này để tìm ra những người may mắn nhận quà.

Để tham gia, các bạn vui lòng gửi thư vào hòm mail này: nhphuong@2sao.vietnamnet.vn

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 05/08.

May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất