Những điều 'kém may' có thể ghé thăm các cung hoàng đạo vào cuối tháng 6

Những thách thức 12 cung hoàng đạo sẽ phải đối mặt trong khoảng 1 tuần cuối cùng của tháng 6

Vào cuối tháng 6 này, chúng ta sẽ đón nhận một trận xáo trộn năng lượng mới do việc thay đổi vị trí và quỹ đạo của các hành tinh: Sao Thủy và Sao Hải Vương nghịch hành, Mặt Trời và Sao Hỏa lần lượt dịch chuyển sang chòm Cự Giải và Bạch Dương, Sao Kim sẽ quay về quỹ đạo bình thường.

Những sự thay đổi này sẽ đem đến cho 12 cung hoàng đạo một vài khó khăn. Tuy nhiên kết quả sẽ chuyển biến tốt hay xấu là tùy vào bản thân mỗi cung sẽ xử lý vấn đề như thế nào.

Bạch Dương - không có bí mật nào là mãi mãi

Những điều kém may có thể ghé thăm các cung hoàng đạo vào cuối tháng 6-1

Bạch Dương đang cất giấu một bí mật nào đó hoặc có tâm tư khó nói đang giữ ở trong lòng. Vì một lý do nào đó mà gia đình bạn đã phát hiện ra. Có thể sẽ có những tranh cãi, bực bội nhưng đây cũng là cơ hội để Bạch Dương chia sẻ với người thân, gắn kết với gia đình hơn.

Kim Ngưu - trân trọng những người bạn tốt

Các mối quan hệ bạn bè và xã hội của Kim Ngưu sẽ có những sự thay đổi. Kim Ngưu cần phải tỉnh táo và lý trí để không đặt niềm tin vào sai người. Cũng như không nên vì một số bất đồng nhất thời mà đánh mất đi những người bạn đáng quý đang ở bên mình.

Song Tử - nghiêm túc đến phút cuối cùng

Có thể do vừa trải qua tháng sinh nhật của mình mà Song Tử đang có chút lơ đễnh trong công việc hoặc đang trong tình trạng tiêu xài thả phanh. Song Tử cần tập trung hơn, hoàn thành đến nơi đến trốn, tránh tình trạng đầu voi đuôi chuột và nhất là không được chủ quan.

Cự Giải - tự tin vào bản thân và suy nghĩ tích cực

Mặt tâm lý và cảm xúc của Cự Giải khá dễ bị dao động nên dù gặp bất kì vấn đề không mong muốn nào Cự Giải cũng luôn cần phải giữ bình tĩnh, tiết chế cảm xúc, và luôn suy nghĩ tích cực. Chắc chắn Cự Giải sẽ tìm được cách giải quyết thôi.

Sư Tử - đề phòng mọi bất chắc có thể xảy ra

Những điều kém may có thể ghé thăm các cung hoàng đạo vào cuối tháng 6-2

Là một người luôn tỏa sáng, thu hút mọi sự chú ý của người khác nên cũng không thể tránh khỏi việc có những người ghen tị với Sư Tử. Hãy cẩn thận trong từng lời nói, hành động. Kẻ thù có thể tranh thủ những lúc bạn sai sót mà ‘bóc phốt' bạn.

Xử Nữ - bình đẳng với mọi mối quan hệ

Xử Nữ sẽ cần phải để ý cân bằng giữa thời gian dành cho tình yêu và bạn bè. Việc bạn ‘ưu tiên' cho một bên nào đó quá nhiều sẽ khiến cho bên còn lại cảm thấy thiếu sự quan tâm và sẽ dần trở nên xa cách.

Thiên Bình - đừng mãi dậm chân tại chỗ

Công việc mà bạn đang làm liệu có đem lại đam mê, hứng thú hay đúng với sở thích của bạn? Hoặc liệu bạn còn có thể phát triển bản thân trong công việc đó? Nếu không, thì bạn nên cân nhắc tới một cơ hội mới.

Bọ Cạp - tình yêu là được tạo nên bởi cả 2 người

Đừng nên quá khắt khe với bản thân cũng như những người xung quanh, đặc biệt là trong tình yêu. Và nếu có bất kì vấn đề gì Bọ Cạp hãy chia sẻ thẳng thắn và cùng người ấy tìm cách giải quyết chứ đừng nên tự mình quyết định mọi chuyện.

Nhân Mã - được người thân giúp cũng chưa chắc đã tốt

Hãy cẩn thận trong việc sử dụng những nguồn lực, nguồn tiền đến từ bên ngoài bản thân bạn, ví dụ như trong việc đầu tư, đi kêu gọi vốn… Cần phải tìm hiểu kĩ càng và sử dụng một cách thông minh, dù là hợp tác hay nhận sự giúp đỡ từ người quen.
Ma Kết - người ở giữa hòa giải

Vấn đề của Ma Kết sẽ xoay quanh mối quan hệ với người thân và người yêu. Ma Kết sẽ phải tìm hiểu và tìm cách để giải quyết những khúc mắc giữa, bất đồng quan điểm hai bên. Có thể là vì một sự hiểu lầm nào đó mà họ có những ấn tượng, suy nghĩ  không tốt về nhau.

Bảo Bình - sức khỏe là trên hết

Những điều kém may có thể ghé thăm các cung hoàng đạo vào cuối tháng 6-3

Bảo Bình đang có một vài thói quen không tốt cho sức khỏe và bạn cần phải thay đổi. Hoặc có thể trong thời gian vừa qua bạn đã lơ là trong việc chăm sóc bản thân. Ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý và tập thể dục đều đặn là tất cả những gì bạn cần lúc này.

Song Ngư - nhìn nhận vấn đề một cách thực tế

Bạn đặt khá nhiều kì vọng ở người ấy nhưng có thể bạn sẽ phải thất vọng vì giờ chưa phải là thời điểm thích hợp hoặc vì một lý do khách quan nào đó. Đừng cố biến đời thực trở thành một phiên bản hoàn hảo như giấc mơ của bạn, vì đời không như là mơ.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/nhung-dieu-kem-may-se-ghe-tham-cac-cung-hoang-dao-vao-cuoi-thang-6.html

Thiên Bình Xử Nữ Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất