Những đôi giày 'cà kheo' siêu khủng: Hòa Minzy ăn gian thêm 30cm

Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến... đều từng thử sức với những đôi "cà kheo" cao khủng nhưng không phải ai cũng sở hữu chiến tích bất bại.

Vũ Thu Phương

Mới đây, Vũ Thu Phương đảm nhận vị trí first face, mở màn với một bộ trang phục vô cùng cá tính. Tuy nhiên, vì giày của nữ siêu mẫu khá cao cộng thêm mảnh vỡ bất ngờ xuất hiện trên sân khấu đã khiến cô suýt trượt ngã. May mắn, Vũ Thu Phương đã nhanh chóng lấy lại được thăng bằng và hoàn thành phần trình diễn.

Những đôi giày cà kheo siêu khủng: Hòa Minzy ăn gian thêm 30cm-1Những đôi giày cà kheo siêu khủng: Hòa Minzy ăn gian thêm 30cm-2

Thực tế, khả năng catwalk của Vũ Thu Phương trước nay luôn là điều khiến khán giả tranh cãi trái chiều. Nếu có người khen ngợi Vũ Thu Phương xử lý sự cố tài tình, thì cũng có ý kiến hoài nghi về khả năng catwalk của nữ người mẫu.

Võ Hoàng Yến

Ccách đây không lâu, khi tham gia biểu diễn tại một show thời trang đình đám, Võ Hoàng Yến bất ngờ bị vấp ngã vì đôi giày quá cao cộng thêm trang phục khá cồng kềnh. Thế nhưng, trong tình huống đó, gương mặt của Võ Hoàng Yến không hề biến sắc, cô bình tĩnh ngồi xuống và xử lý sự cố một cách nhẹ nhàng khiến khán giả hâm mộ không khỏi thán phục.

Những đôi giày cà kheo siêu khủng: Hòa Minzy ăn gian thêm 30cm-3Những đôi giày cà kheo siêu khủng: Hòa Minzy ăn gian thêm 30cm-4

Chia sẻ về sự cố không hay, Võ Hoàng Yến tự tin cho biết: "Làm sao để khi gặp sự cố, thần thái biểu cảm khuôn mặt vẫn không thay đổi thì đó mới là sự chuyên nghiệp. Hãy nhìn vào khía cạnh tích cực là đã được thử đồ trước hết rồi.

Lúc thử đồ tôi biết sẽ gặp khó khăn như thế nào khi trình diễn với bộ đồ này. Biết trước độ khó cao nhưng tôi không hề yêu cầu thay đổi đồ khác cho nó dễ đi hơn mà vẫn đồng ý diễn không ý kiến gì. Thì dám hỏi mấy ai dám đối diện với thử thách dù biết nó nguy hiểm trước mắt vậy không?".

Hương Giang

Hương Giang quả thật không hổ danh là "thánh cao gót" của showbiz Việt. Gần đây nhất, trong chương trình do chính mình sản xuất, Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi thán phục khi catwalk điệu nghệ trên đôi giày "cà kheo" siêu cao.

Những đôi giày cà kheo siêu khủng: Hòa Minzy ăn gian thêm 30cm-5

Trước đó, nàng hậu cũng từng nhiều lần catwalk trên mẫu giày tương tự và chưa lần nào gặp sự cố, chứng minh khả năng giữ thăng bằng "không phải dạng vừa". Thần thái khi trình diễn của Hương Giang cũng được đánh giá rất cao, đúng chuẩn khí chất Hoa hậu.

Khánh Vân

Không thua kém gì Hương Giang, Hoa hậu Khánh Vân cũng là một trong những cao thủ mang giày gót khủng. Theo đó, những đôi giày dao động từ 20 - 30 cm chưa bao giờ làm khó được Khánh Vân. Thậm chí, dù sải bước trên sàn catwalk có độ trơn nhất định nhưng Khánh Vân vẫn "cân" đẹp, không hề loạng choạng.

Những đôi giày cà kheo siêu khủng: Hòa Minzy ăn gian thêm 30cm-6

Hòa Minzy

Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Hòa Minzy lại sở hữu khả năng di chuyển trên giày "cà kheo" cực kỳ ấn tượng. Được biết, bao năm qua giọng ca Rời Bỏ vẫn luôn sử dụng món phụ kiện này như "vật bất ly thân" để ăn gian chiều cao.

Những đôi giày cà kheo siêu khủng: Hòa Minzy ăn gian thêm 30cm-7

Những mỹ nhân Vbiz như Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến... đều từng thử sức với những đôi "cà kheo" cao khủng nhưng không phải ai cũng sở hữu chiến tích bất bại.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nhung-doi-giay-ca-kheo-sieu-khung-cua-sao-viet-hoa-minzy-an-gian-chieu-cao-them-30cm.html

Võ Hoàng Yến Vũ Thu Phương Hòa Minzy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao