Những dự án phim gặp vận xui ngừng quay, hoãn chiếu chỉ vì bê bối đời tư của diễn viên

Những bê bối đời tư không chỉ làm tổn hại đến danh dự và tiền đồ của các ngôi sao mà còn ảnh hưởng đến những dự án phim có sự tham gia của họ.

Bằng Chứng Thép 4

Những dự án phim gặp vận xui ngừng quay, hoãn chiếu chỉ vì bê bối đời tư của diễn viên-1

Sau scandal ngoại tình với Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh bị đài TVB "đóng băng" toàn bộ công việc. Hình ảnh của cô trong các phim và chương trình truyền hình đều bị cắt bỏ hoặc bị thay thế bởi người khác.

Dự án lớn sắp được lên sóng của TVB là Bằng Chứng Thép 4 cũng đã quay lại các phân đoạn có sự xuất hiện của Á hậu Hong Kong 2012. Trong phim, Huỳnh Tâm Dĩnh vào vai một phóng viên, vướng vào tình yêu tay 3 với Huỳnh Hạo Nhiên và Trịnh Hy Di.

Những dự án phim gặp vận xui ngừng quay, hoãn chiếu chỉ vì bê bối đời tư của diễn viên-2

Là người có nhiều cảnh diễn chung với Huỳnh Tâm Dĩnh nhất, nam diễn viên Huỳnh Hạo Nhiên bắt buộc phải quay lại các cảnh phim. Nhân viên trong hậu trường phim từng tiết lộ, nam tài tử đã không kiềm chế được cơn giận khi bị liên lụy bởi bê bối của bạn diễn.

Thắng Thiên Hạ

Những dự án phim gặp vận xui ngừng quay, hoãn chiếu chỉ vì bê bối đời tư của diễn viên-3

Sau khi Cao Vân Tường bị bắt giữ tại Sydney vì cưỡng dâm tập thể một người phụ nữ, dự án Thắng Thiên Hạ đã bị hoãn chiếu vô thời hạn. Theo quy định của Cục điện ảnh Trung Quốc, diễn viên trong phim phải đảm bảo "không có những vấn đề về đạo đức và nhân cách". 

Đơn vị sản xuất Thắng Thiên Hạ là Đường Đức Studio mất khoảng 800 triệu NDT (hơn 2.800 tỷ đồng) trên thị trường cổ phiếu, chỉ một ngày sau khi các báo đưa tin Cao Vân Tường bị bắt ở Sydney.

Những dự án phim gặp vận xui ngừng quay, hoãn chiếu chỉ vì bê bối đời tư của diễn viên-4

Đường Đức Studio còn bị yêu cầu bồi thường cho các đài khác nhau vì phá vỡ hợp đồng. Các trang phim online đã bỏ ra khoảng 8 triệu NDT (28,5 tỷ đồng) cho mỗi tập, tổng số tiền lên tới 480 triệu NDT (1710 tỷ đồng) cho 60 tập, để phim phát sóng trên trang của họ. Các đài vệ tinh như Giang Tô TV, Dragon TV cũng trả cho đơn vị sản xuất 230 triệu NDT (818 tỷ đồng) để phát sóng bộ phim.

Việc phim bị "tồn kho" vô thời hạn khiến Đường Đức Studio đứng trước nguy cơ đền bù số tiền khổng lồ. Thêm vào đó, Phạm Băng Băng là cổ đông lớn thứ 9 của công ty này, vì thế cô cũng chịu tổn thất tài chính không hề nhỏ sau scandal của Cao Vân Tường. 

Thâm Uyên Hành Giả

Những dự án phim gặp vận xui ngừng quay, hoãn chiếu chỉ vì bê bối đời tư của diễn viên-5

Vào ngày 19/2, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải thông tin một tài khoản mạng xã hội phát hiện luận văn Tiến sĩ của Trạch Thiên Lâm có sự trung lặp với luận văn tốt nghiệp của Trần Khôn vượt quá mức quy định. Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đã đưa ra thông cáo về việc hủy bỏ học vị tiến sĩ của nam diễn viên.

Sau khi bị lộ chuyện, Trạch Thiên Lâm đã gửi lời xin lỗi đến đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên dư luận Trung Quốc khó có thể chấp nhận lời xin lỗi này.

Những dự án phim gặp vận xui ngừng quay, hoãn chiếu chỉ vì bê bối đời tư của diễn viên-6

Chính vì scandal này, hình tượng của nam diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề, sự nghiệp cũng bị “đóng băng” kể từ đó. Bộ phim Thâm Uyên Hành Giả do Trạch Thiên Lâm đóng chính đang đợi phát sóng nhưng sau vụ việc này cũng bị kênh truyền hình Bắc Kinh từ chối.

Thám Tử Vô Danh

Những dự án phim gặp vận xui ngừng quay, hoãn chiếu chỉ vì bê bối đời tư của diễn viên-7

Ngày 24/9 năm ngoái, làng giải trí Trung Quốc chấn động khi Trần Dục Lâm tiết lộ cô cùng với ngôi sao nổi tiếng Ngô Tú Ba đã ngoại tình với nhau 7 năm. Nữ diễn viên sinh năm 1993 vạch trần nam tài tử có quan hệ với 3 cô gái dù đã có vợ con.

Trong thời gian qua lại với nhau, Trần Dục Lâm đã sinh cho người tình 2 đứa con. Gần đây cô phát hiện ông còn bao nuôi nhiều người phụ nữ khác. Khi bị chất vấn, Ngô Tú Ba đã có những hành động thô bạo và đòi bỏ rơi cô.

Những dự án phim gặp vận xui ngừng quay, hoãn chiếu chỉ vì bê bối đời tư của diễn viên-8

Khi vướng bê bối ngoại tình, Ngô Tú Ba đang tham gia đóng bộ phim Thám Tử Vô Danh. Sau Tết 2019, đoàn phim này thông báo rằng, do ảnh hưởng bởi scandal của nam tài tử nên việc quay phim tạm thời dừng lại.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-phai-ngung-quay-hoan-chieu-vi-be-boi-cua-dien-vien-n-181994.html

Huỳnh Tâm Dĩnh Cao Vân Tường Ngô Tú Ba

Tin tức mới nhất