Những em bé chào đời năm Sửu: Bất ngờ từ 'trùm đầu'

Xuân Thảo, em gái Diệp Chi, An Nguy, Viên Minh,... lần lượt sinh con cho nửa kia.

Những em bé chào đời năm Sửu: Bất ngờ từ trùm đầu-1
Ngày 20/10, mạng xã hội không khỏi bất ngờ trước thông tin Primmy Trương đã sinh con cho Phan Thành. Từ lúc bầu bí cho đến khi lâm bồn, mọi thông tin đều được cặp đôi giấu kín. Chỉ khi mẹ tròn con vuông được 1 tháng, bà Xuân Trang (mẹ vợ Phan Thành) khoe cháu trên mạng xã hội mọi người lúc này mới biết Primmy Trương đã có con.

Những em bé chào đời năm Sửu: Bất ngờ từ trùm đầu-2
Một cái tên cũng cực kín trong chuyện bầu bí, sinh con là Viên Minh - bà xã Công Phượng. Nếu không có bài viết nam tiền đạo thông báo bà xã đã sinh em bé vào tối 18/8, tin vui này có lẽ chẳng ai hay biết. Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giấu kín diện mạo con.

Những em bé chào đời năm Sửu: Bất ngờ từ trùm đầu-3
Sáng 3/4, An Nguy đăng tải bức ảnh nằm trên giường sinh và kể về hành trình đi đẻ của mình. Bé Bay được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, kết quả của cuộc tình đồng giới.

Những em bé chào đời năm Sửu: Bất ngờ từ trùm đầu-4
Tháng 7, Vũ Ngọc Châm hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã làm giám đốc. Quý tử tên đầy đủ Trịnh Vũ Bảo Phong, gọi nhà là Leo.

Những em bé chào đời năm Sửu: Bất ngờ từ trùm đầu-5
Trước ngày lên tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 "World Cup 2022", Phạm Xuân Mạnh đã kịp thời bên cạnh bà xã lúc lâm bồn. Con gái nam cầu thủ chào đời ngày 24/9 tại một bệnh viện ở thành phố Vinh.

Những em bé chào đời năm Sửu: Bất ngờ từ trùm đầu-6
Ngày 23/11 vừa qua, Ba Duy thông báo bà xã Nam Thương hạ sinh cho anh một tiểu công chúa, gọi ở nhà là Bún. Vừa mới chào đời, cô bé đã được yêu thích nhờ sở hữu ngoại hình đáng yêu giống anh trai.

Những em bé chào đời năm Sửu: Bất ngờ từ trùm đầu-7
Trước cặp đôi Ba Duy - Nam Thương, hồi tháng 5 vợ chồng Tùng Sơn - Trang Lou cũng hạnh phúc chào đón thêm thành viên mới. Cậu nhóc Xoài chính thức lên chức anh. Ba Duy - Nam Thương và Tùng Sơn - Trang Lou là những hot family được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Những em bé chào đời năm Sửu: Bất ngờ từ trùm đầu-8
Ngày 12/12, thay mặt Chuột Thổ Cẩm - MC Diệp Chi thông báo tới mọi người về việc em gái sinh con. Đó là một bé trai, nặng 3 kg, tên Hoàng Khôi (gọi thân mật ở nhà là Dưa Hấu).

Những em bé chào đời năm Sửu: Bất ngờ từ trùm đầu-9
Ngày 14/12, Chi Bé (thành viên nhóm hotteen Hà thành đình đám một thời cùng Linh Ka) đã hạ sinh con thứ 2 ở tuổi 19. Con đầu của cô nàng cũng mới được 1 tuổi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-em-be-chao-doi-nam-2021-n-290437.html

Chuột Thổ Cẩm Vũ Ngọc Châm Trương Minh Xuân Thảo Công Phượng Phan Thành

Tin tức mới nhất