Bất ngờ ngoại hình phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau 5 tháng sinh con

Phanh Lee khoe ảnh con gái nhưng nhan sắc của bà mẹ trẻ giật hết spotlight.

Phanh Lee (SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Bất ngờ ngoại hình phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau 5 tháng sinh con-1

Sau khi kết hôn với chồng chủ tịch, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn. Kể từ khi biết có bầu và sinh con (vào tháng 7/2021), cuộc sống của nữ diễn viên Trái Tim Có Nắng lại càng như tiên.

Đặc biệt trong khoảng thời gian ở cữ, hot mom liên tục khoe những mâm cơm chuẩn phu nhân nhà giàu. Thực đơn bữa ăn đa dạng, từ Âu sang Á không thiếu món nào. 

Bất ngờ ngoại hình phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau 5 tháng sinh con-2Bất ngờ ngoại hình phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau 5 tháng sinh con-3

Mới đây trên trang cá nhân, mẹ bỉm sữa đã đăng tải loạt ảnh bên tiểu công chúa. Kèm theo đó cô viết: "Đông này không lạnh vì có gấu rồi". 

Trong hình, Phanh Lee ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc xõa nhưng thần thái của 9X đúng là không đùa được đâu. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc của bà mẹ trẻ vì mới sinh con được một thời gian mà đã "về dáng" rất nhanh.

Ngoài ra, dân mạng cũng đặc biệt quan tâm đến ngoại hình của tiểu công chúa nhà Phanh Lee. Dù mẹ không khoe ảnh cận mặt nhưng qua một số góc chụp nghiêng, ai cũng khen mẹ Phương Anh chăm con khéo quá nên em bé nhìn rất bụ bẫm.

Bất ngờ ngoại hình phu nhân tập đoàn nghìn tỷ sau 5 tháng sinh con-4

Trước đó, khi chia sẻ về hành trình sinh con, Phanh Lee từng tâm sư: "Chào mừng bé yêu của ba mẹ đã đến với thế giới này! Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi em bé siêu cứng đầu của mẹ. Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được.

Vậy mà em lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn không chịu ra đó ạ. Khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em. Hôm nay mẹ mới đỡ mệt để chia sẻ với các cô chú niềm hạnh phúc này.

Còn Sochu chào đời ngày hôm qua rồi ạ. Cảm ơn các bạn đã thường xuyên quan tâm hỏi han 2 mẹ con Sochu nhiều nha".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-khoe-nhan-sac-man-ma-sau-5-thang-sinh-con-n-286458.html

Phanh Lee

Tin tức mới nhất