Những giai nhân tuổi Mùi nhan sắc khuynh thành của Vbiz

(2Sao) - Đây là những người đẹp nổi tiếng sắc nước hương trời của làng giải trí Việt.

Đặng Thu Thảo







Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 ở Bạc Liêu. Người đẹp được biết đến khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012. Cho đến giờ cô vẫn luôn được khen là Hoa hậu xinh đẹp nhất.

Khác với các hoa hậu khác là sau khi sở hữu vương miện, họ thường đi tân trang lại sắc đẹp, tắm trắng, phẫu thuật thẩm mỹ, nâng vòng 1 nhưng HHVN Đặng Thu Thảo luôn giữ cho mình vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và trong sáng. Nhiều người mê mẩn vẻ đẹp nữ tính của Thu Thảo và nhận xét Thu Thảo là hoa hậu đẹp tự nhiên nhất từ trước tới giờ.

Khánh My







Với xuất phát điểm là giải vàng Ngôi sao người mẫu năm 2011, Khánh My với vẻ đẹp của mình đã bước chân vào giới giải trí một cách khá suôn sẻ. Ngay trong lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, cô đã được giao một vai diễn nặng ký trong bộ phim có kinh phí đầu tư lên tới 1 triệu USD - Phía cuối đường băng. Sau tác phẩm này, cô gái sinh năm 1991 đã nhận được nhiều lời mời của các đạo diễn nổi tiếng trong Vbiz.

Khánh My hiện còn là chân dài giàu có của showbiz khi thường xuyên lộ diện bên xe sang trọng và hàng hiệu đắt tiền.

Siêu mẫu Ngọc Thạch





Siêu mẫu Ngọc Thạch sinh năm 1991, quê ở Hậu Giang. Gần cuối năm 2013, Ngọc Thạch bất ngờ công bố kết hôn với thiếu gia giàu có. Với đám cưới 3 tỷ đồng và cuộc sống xa hoa của siêu mẫu Ngọc Thạch làm tốn giấy mực của báo giới hơn là lúc cô còn là một người đẹp độc thân.

Miu Lê





Miu Lê sinh ngày 5/7/1991, có ngoại hình thuần khiết và giọng hát ấm áp gây thiện cảm cho người nghe. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn không nổi bật trong giới showbiz và phải chăng nguyên do bởi cô có một cuộc sống bình yên, không muốn nổi tiếng bằng scandal.

Diễm My 9X







Diễm My sinh năm 1991, đang ở tuổi rực rỡ về nhan sắc. Cô được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp kiêu sa, hiện đại.Năm 2014, Diễm My là gương mặt nổi bật trong làng showbiz khi tham gia hai phim điện ảnh lớn 'Để mai tính 2' và 'Tốc độ và đường cong'.

Năm 2015, người đẹp cũng có vai diễn trong hai phim đình đám 'Sài Gòn Tây Du Ký' và 'Kungfu Phở'.

Ngô Thanh Vân





Sinh năm 1979, "đả nữ hàng đầu Việt Nam" Ngô Thanh Vân luôn được coi là biểu tượng của vẻ đẹp cá tính và tài năng trong suốt những năm qua.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất