Những gương mặt trẻ triển vọng của phim truyền hình Việt

Bảo Hân, Lương Thanh, Duy Nam là những nhân tố trẻ hứa hẹn sẽ tiến xa trong tương lai.

Những gương mặt trẻ triển vọng của phim truyền hình Việt-1

Bảo Hân sinh năm 2000, là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nữ diễn viên bắt đầu bén duyên với truyền hình qua bộ phim gây “bão” Về nhà đi con của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Trong phim, Bảo Hân vào vai Ánh Dương – một cô gái cá tính nhưng lại rất yêu thương gia đình. Vai diễn của Bảo Hân qua bộ phim này được đánh giá cao vì cách diễn cuốn hút, tự nhiên. Trước đó, cô gái 19 tuổi đã được nhận vai diễn Ánh Dương chỉ sau một lần casting thử.

Bảo Hân cho biết sau khi tham gia Về nhà đi con, cô đã có nhiều lời mời tham gia các phim khác. Tuy nhiên, nữ diễn viên 10X muốn tập trung vào việc học trong hai năm tới để có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Bảo Hân chỉ nhận những vai ngắn và cảm thấy phù hợp ở tương lai gần.

Những gương mặt trẻ triển vọng của phim truyền hình Việt-2

Hiện theo học chuyên ngành thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, ít ai biết rằng Quang Anh có cơ hội đóng phim từ lúc 8 tuổi. Nam diễn viên từng xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam như: Ông Tơ hai phẩy, Gia đình 4.0, Giọt nước mắt muộn màng,…nhưng chưa tạo được ấn tượng với khán giả như vai Bảo của Về nhà đi con.

Về nhà đi con, Quang Anh hóa thân thành một anh bạn thích đơn phương Ánh Dương (Bảo Hân đóng) nhưng lại có tính cách yếu đuối, trái ngược với sự mạnh mẽ của Ánh Dương. Sau bộ phim, Quang Anh đã có thêm rất nhiều fan hâm mộ. Ngoài khả năng diễn xuất, Quang Anh còn gây bất ngờ với khả năng ca hát và làm người mẫu ảnh.

Những gương mặt trẻ triển vọng của phim truyền hình Việt-3

Từng là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2014, Lương Thanh đang là một gương mặt sáng giá của truyền hình Việt Nam. Vai diễn đầu tiên của Lương Thanh trên màn ảnh là trong phần hai của bộ phim Cả một đời ân oán. Nhưng chỉ đến khi tham gia Những cô gái trong thành phố, Lương Thanh mới được nhiều người nhớ tới.

Hiện Lương Thanh đang tham gia bộ phim Hoa hồng trên ngực trái phát sóng trên VTV3. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1996 vào vai phản diện. Trong phim, Thanh vào vai Trà – tiểu tam chia rẽ hạnh phúc gia đình Khuê (Hồng Diễm). Tuy mới lên sóng được 4 tập, nhưng vai diễn đầy mới mẻ này của cô đang được khán giả khen ngợi bởi diễn xuất đã có phần đa dạng hơn.

Những gương mặt trẻ triển vọng của phim truyền hình Việt-4

Kim Oanh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Oanh, sinh năm 1993 tại Huế và lớn lên tại Quảng Trị. Cô từng đỗ thủ khoa Khoa Diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Vừa rồi, Kim Oanh được khán giả truyền hình biết đến qua bộ phim Những cô gái trong thành phố. Lan là vai nữ chính đầu tiên của nữ diễn viên trong một phim truyền hình của VFC. Lan của Những cô gái trong thành phố đã để lại thiện cảm đối với công chúng, nhờ diễn xuất chân thật, dung dị.

Sau thành công từ Những cô gái trong thành phố, Kim Oanh tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh trong các bộ phim mới như Mê cung, Những nhân viên gương mẫu. Nữ diễn viên 9X đang nỗ lực khẳng định tài năng của mình bằng những đóng góp của cô với phim truyền hình Việt Nam.

Những gương mặt trẻ triển vọng của phim truyền hình Việt-5

Đỗ Duy Nam sinh năm 1990, là một diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam. Anh được biết tới các vai diễn phụ, từng xuất hiện trên chương trình Gặp nhau cuối năm từ năm 2016 tới nay. Trước đây, 9X nổi lên qua các bản parody như Em của mùa World Cup, World Cup xa dần, Suy nghĩ trong anh...

Thời gian này, Duy Nam trở lại với khán giả truyền hình qua những vai phụ hài hước. Hồi tháng 5, anh vào vai Thịnh “Ngựa” trong bộ phim Mê cung. Thịnh “Ngựa” là một chàng trai nghiện ngập, hư hỏng nhưng mỗi lần xuất hiện lại mang đến tiếng cười cho khán giả. Thậm chí, những trích đoạn có nhân vật này trong phim còn được cư dân mạng cắt ra rồi truyền tay nhau. Duy Nam đang tham gia Những nhân viên gương mẫu, bộ phim thay sóng Về nhà đi con vừa kết thúc.

Theo Zing.vn


Đỗ Duy Nam phim việt nam bảo hân diễn viên

Tin tức mới nhất