Những gương mặt trẻ trở thành tâm điểm chú ý trên thế giới

Có thể nói, các bạn trẻ này đã có một năm đáng nhớ, khi họ được hàng triệu người biết đến, ca tụng và bàn tán.



Feliks Zemdegs (21 tuổi, đến từ Australia) mới trở thành người xoay rubik 3x3x3 nhanh nhất thế giới (4,73 giây). Cậu phá vỡ kỷ lục 4,9 giây do Lucas Etter (15 tuổi) thiết lập vào năm 2015. Ảnh: Getty Images.

 

Rameshbabu Praggnanandhaa được vinh danh là kiện tướng cờ vua trẻ nhất thế giới vào năm ngoái, khi mới 10 tuổi 9 tháng. Rameshbabu chơi cờ từ lúc 5 tuổi, liên tiếp gặt hái nhiều thành tích đáng nể. Mục tiêu của cậu bé người Ấn Độ là trở thành đại kiện tướng cờ vua trẻ nhất thế giới. Hiện tại, danh hiệu này thuộc về Sergey Karjakin, là đại kiện tướng khi 12 tuổi 7 tháng. Ảnh: Mirror

 

Kate McWilliams (27 tuổi) trở thành nữ cơ trưởng lái máy bay dân dụng trẻ nhất thế giới vào năm 2016, sau 13 năm theo đuổi nghề bay. Cô gái đến từ Carlisle (Anh) đang làm việc cho hãng hàng không EasyJet, thường lái máy bay Airbus A319 và A320. Ảnh: Travelers Today.

 

Lachlan Smart lập kỷ lục Guinness “Người trẻ nhất bay vòng quanh thế giới một mình” khi vừa tròn 18 tuổi, 7 tháng, 21 ngày. Chàng trai người Australia bắt đầu cuộc hành trình vào ngày 4/7/2016, dừng lại ở 24 địa điểm tại 15 quốc gia để tiếp nhiên liệu, thăm gia đình. Sau 54 ngày, Lachlan hạ cánh xuống sân bay Sunshine Coast (Australia), kết thúc chuyến đi dài 45.000 km. Ảnh: Flipboard.

 

Maddie Ziegler (15 tuổi) là vũ công nhí nổi tiếng thế giới. Năm 2016, thiếu nữ người Mỹ trở thành giám khảo trẻ nhất trong lịch sử chương trình So You Think You Can Dance, đồng thời được tạp chí Time bình chọn là một trong những thiếu niên nổi bật nhất năm. Hồi tháng 10, Maddie còn trở thành tâm điểm trên mạng khi sở hữu gương mặt giống hệt bà Hillary Clinton hồi trẻ. Ảnh: J-14.

 

Ivanka Trump (35 tuổi) là con gái đầu của Tổng thống Donald Trump và vợ cả - bà Ivana Zelníčková. Ái nữ này hiện là phó giám đốc Phát triển và Đầu tư của Trump Organization, đồng thời sở hữu thương hiệu thời trang, trang sức riêng. Năm 2016, cô được cả thế giới chú ý khi trở thành cánh tay đắc lực giúp cha đắc cử. Ảnh: Getty Images.

 

Tiffany Trump (23 tuổi) là con gái duy nhất của Tổng thống Trump với vợ hai - bà Marla Maples. Cô được mệnh danh người con “bí ẩn” nhất của nhà Trump vì không sống cùng cha từ nhỏ. Tuy nhiên, trong năm 2016, khi cả thế giới đều biết đến cái tên Donald Trump, Tiffany cũng nhận được không ít sự quan tâm. Ảnh: New York Magazine.

 

Barron Trump (11 tuổi) là người con duy nhất của tân thổng thống Mỹ với Đệ nhất phu nhân Melania. Năm 2016, bất chấp những phản ứng trái chiều của thế giới đối với ông Trump, cậu chủ Nhà Trắng vẫn trở thành “soái ca nhí” trong lòng hàng triệu người vì những cử chỉ đáng yêu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Twitter.

 

Malia Obama (19 tuổi) là con gái lớn của cựu tổng thống Obama. Năm 2016 đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Malia khi Nhà Trắng thông báo cô sẽ trở thành sinh viên của Đại học Harvard. Đây cũng là năm cuối cùng gia đình Obama sống tại ngôi nhà đã gắn bó với họ 8 năm qua. Bên cạnh đó, hồi tháng 8, Malia từng nhận nhiều bình luận trái chiều vì hút thuốc tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza. Ảnh: Hello Magazine.

 

Taeho K (10 tuổi) mang dòng máu Hàn Quốc từ mẹ và Pháp từ cha, lớn lên ở Trung Quốc và hiện sống tại Mỹ. Đó chính là lý do khiến cậu bé trở thành “hiện tượng” nhờ khả năng nói 4 thứ tiếng lưu loát. Năm ngoái, tên tuổi của Taeho đến gần hơn với khán giả khi cậu bé lai tham gia chương trình Little Big Shots của đài NBC (Mỹ) với tư cách phiên dịch viên. Taeho hiện là diễn viên kiêm người mẫu nhí, có tài ca hát và nhảy. Ảnh: Instagram NV.

 

James Charles (18 tuổi) hiện là nghệ sĩ trang điểm, thu hút hơn 1,3 triệu fan trên Instagram và 702.000 người theo dõi kênh YouTube. Năm ngoái, James gây chú ý khi trở thành chàng trai đầu tiên được chọn làm gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm CoverGirl trong suốt 50 năm qua, đồng thời được tạp chí Time bình chọn là thanh niên tiêu biểu của năm. Ảnh: Cosmopolitan.

 

Xia Vigor (8 tuổi) khiến dân mạng thích thú khi hóa thân thành nữ ca sĩ Taylor Swift trên sân khấu của Gương mặt thân quen nhí Philippines. Từ trang phục, phong cách biểu diễn cho đến thần thái của Taylor đều được Xia “sao chép” hoàn hảo. Trước đó, cô bé lai Anh - Philippines từng giành giải quán quân cuộc thi Philippines’ Mini Me với màn trình diễn giống Selena Gomez. Ảnh: The Sun, Orange Magazine.

 

Joseph Schooling (22 tuổi) là người hùng của Singapore trong năm qua khi mang về tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên cho đảo quốc sư tử. Joseph đã vượt qua chính thần tượng của mình - siêu kình ngư Michael Phelps - để giành chiến thắng ở nội dung 100 m bơi bướm. Đây cũng là tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên của bơi lội Đông Nam Á. Ảnh: Sports News.

 

Bella Devyatkina (5 tuổi) khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tham gia chương trình thực tế của Nga - Udivitelniye Lyudi (Những người tuyệt vời). Cô bé chinh phục khán giả truyền hình cũng như cộng đồng mạng bằng khả năng nói trôi chảy 7 thứ tiếng (Nga, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Ả Rập) kết hợp với phản ứng linh hoạt và biểu cảm dễ thương. Ảnh: Totoro Quiz.

Theo Zing.vn

 


hotboy hotgirl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao