Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc

Hình thư pháp, rồng, cá koi được nhiều người lựa chọn để gửi gắm câu chuyện của mình.

Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-1
Hình xăm rồng: Biểu tượng rồng của Trung Quốc thường tượng trưng cho lòng dũng cảm, sức mạnh và sự độc lập, theo Styles at life. Bạn có thể chọn xăm mực đen cổ điển hoặc làm cho nó trở nên rực rỡ hơn với nhiều màu sắc. Những hình này thường được nam giới xăm ở bắp tay để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-2Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-3
Theo nhiều chuyên gia, hình rồng thích hợp với nam giới hơn vì nó thể hiện cho sự mạnh mẽ và phẩm chất lãnh đạo. Con rồng có vảy tượng trưng cho sự bảo vệ và độc lập. Tuy nhiên, bạn cần chú ý việc sử dụng các màu sáng hơn vì nó chỉ phù hợp với người có làn da trắng. Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-4
Hình xăm hổ: Hổ là một trong những con vật thuộc cung hoàng đạo Trung Quốc. Giống như rồng, nam giới ở đất nước tỷ dân thường chọn xăm biểu tượng này vì nó thể hiện sự can đảm và tự chủ. Tuy nhiên, phụ nữ cũng "tậu" tác phẩm trên vì muốn có cảm giác được tiếp thêm sức mạnh.
Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-5
Hình xăm thư pháp được ưa chuộng bởi giới trẻ ở đất nước này vì mức độ tinh tế và dễ gửi gắm tình cảm. Bạn có thể chọn bất kỳ kiểu dáng, màu sắc nào để làm cho nó trông đẹp, cân đối, vui tươi và độc đáo hơn. Dù vậy, chuyên gia vẫn đánh giá cao nét mực màu đen bởi nó mang lại độ "chất". Ảnh: Chronic Ink.

Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-6
Bắp tay, cánh tay, cổ, cổ tay, khuỷu tay là những vị trí thích hợp để xăm thư pháp. Tùy vào vị trí, bạn có thể làm nó với kích thước nhỏ đến trung bình. Vào năm 2013, David Beckham cũng khoe hình xăm thư pháp của mình với người hâm mộ trong chuyến thăm Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc. Ảnh: Getty.
Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-7Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-8
Hình xăm cá koi: Trong văn hóa Trung Quốc, cá koi giữ vị trí quan trọng. Nó tượng trưng cho lòng dũng cảm cần có để vượt qua những trở ngại trong cuộc sống và đạt được mục tiêu. Hình xăm cá koi có thể được thực hiện dưới 2 hình thức là ngược dòng hoặc xuôi dòng. Nếu xuôi dòng, nó có nghĩa là người đó đã vượt qua những khó khăn. Đối với hình xăm ngược dòng, nó cho biết chủ nhân vẫn đang đấu tranh với các vấn đề của mình. Ảnh: Pinterest, Tattoomagz.
Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-9Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-10
Tác phẩm này phù hợp để xăm ở lưng hoặc ngực. Bạn nên chọn thiết kế có kích thước lớn để khắc họa tất cả chi tiết một cách cẩn thận. Do thường được vẽ bằng các màu trầm hơn như đỏ, hình xăm này phù hợp nhất với những người da trắng. Ảnh: Pinterest, Tattoomagz.
Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-11Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-12
Hình phụ nữ Trung Quốc: Thiết kế thường được dùng để tượng trưng cho sự mất mát của một người quan trọng. Với hình này, bạn cũng có thể sử dụng màu sắc rực rỡ để làm cho nó trông bắt mắt. Nhiều nam giới còn chọn hình này vì muốn để người khác biết được họ đang chờ đợi tình yêu. Ngực và lưng là 2 vị trí lý tưởng để xăm tác phẩm trên, thể hiện được sự tôn trọng. Ảnh: Olio tattoo, Pinterest.
Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-13Những hình xăm biểu tượng tại Trung Quốc-14
Hình xăm phượng hoàng: Phượng hoàng (hay còn gọi là chim lửa) là sinh vật trong thần thoại Trung Quốc, thường tượng trưng cho hoàng hậu. Do đó, nó thường được các cô gái chọn ghi dấu trên vai sau. Ảnh: Tattoos book, @lyubov_kot.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-hinh-xam-bieu-tuong-tai-trung-quoc-post1158194.html?fbclid=IwAR3j7qhr5uJJr68z2GaGnV_vKMpdedxsORwCB39TiHLPxBNcSg6kOiEej1o

xăm hình

Tin tức mới nhất