Biên đạo số 1 Kpop bóc phốt loạt Idols nhảy kém đến mức 'khó tiêu hóa'

Đây là danh sách những Idols bị Bae Yoon Jung đánh giá khả năng học vũ đạo "chậm tiêu" nhất giới Kpop.

Bae Yoon Jung là một trong những biên đạo và cô giáo dạy nhảy nổi tiếng nhất Kpop. Sau khi làm việc với nhiều công ty lớn và nhóm nhạc đình đám trong các thế hệ Idols, cô thậm chí còn trở thành huấn luyện viên dance của Produce 101Produce 48.

Biên đạo số 1 Kpop bóc phốt loạt Idols nhảy kém đến mức khó tiêu hóa-1

Gần đây, xuất hiện trong chương trình Video Star đài MBC, Bae Yoon Jung tiết lộ 6 cái tên Idols tiếp thu các điệu nhảy chậm nhất mà cô từng đào tạo: “Luôn có ít nhất một người trong nhóm không thể bắt kịp với các vũ đạo mới”.

Biên đạo số 1 Kpop bóc phốt loạt Idols nhảy kém đến mức khó tiêu hóa-2

1. Hyeri (Girl’s Day)

Biên đạo số 1 Kpop bóc phốt loạt Idols nhảy kém đến mức khó tiêu hóa-3

Không chỉ giữ vị trí lead rapper, vocalist, mà Hyeri còn đảm nhận trọng trách nhảy chính của Girl’s Day trong suốt khoảng thời gian nhóm còn hoạt động.

Vì lẽ này, nhiều fan sốc luôn khi Bae Yoon Jung tiết lộ Hyeri là một trong số những idols học vũ đạo chậm nhất nhóm. Phải chăng, Hyeri cần thời gian là để hoàn thiện mọi thứ hoàn hảo nhất có thể.

2. Yura (Girl’s Day)

Biên đạo số 1 Kpop bóc phốt loạt Idols nhảy kém đến mức khó tiêu hóa-4

Là thành viên hút fan cho Girl’s Day cùng nhan sắc và đôi chân được coi là bảo vật, Yura không chỉ là main rapper mà còn giữ vai trò nhảy dẫn.

Trên hết, cô từng theo học chuyên ngành nhảy tại trường trung học nghệ thuật Ulsan, thậm chí còn từng là vũ công ba lê. Thế nhưng Yura cũng vẫn là cái tên bị Bae Yoon Jung nhắc tới trong số những thần tượng mãi không thuộc vũ đạo.

3. Boram (T-ara)

Biên đạo số 1 Kpop bóc phốt loạt Idols nhảy kém đến mức khó tiêu hóa-5

Đảm nhận vị trí vocal và Sub-rapper trong đội hình T-ara khi nhóm còn hoạt động, các fan không quá mong đợi Boram là một trong những thành viên nhảy tốt nhất nhóm. Thế nhưng thay vì ở mức trung bình, cô cũng góp mặt trong số những thần tượng nắm bắt vũ đạo kém khiến cô giáo phát mệt.

4. Qri (T-ara)

Biên đạo số 1 Kpop bóc phốt loạt Idols nhảy kém đến mức khó tiêu hóa-6

Thành viên khác trong T-ara bị Bae Yoon Jung gọi tên là Qri. Trưởng nhóm và vocalist Qri bước chân vào giới giải trí trong vai trò người mẫu, có vẻ như đó là một trong số những lý do khiến cô không theo nổi vũ đạo của nhóm.

5. Miryo (Brown Eyed Girls)

Biên đạo số 1 Kpop bóc phốt loạt Idols nhảy kém đến mức khó tiêu hóa-7

Bae Yoon Jung tiết lộ cả nhóm Brown Eyed Girls đều gặp vấn đề về nhảy khi “kém theo nhiều kiểu khác nhau”, trong số đó thì người tệ nhất là Miryo.

Fan không quá ngạc nhiên khi Miryo nhảy kém, bởi có lẽ cô đã tập trung hết sức lực vào rap rồi! Cô vốn là thành viên của nhóm hip-hop underground huyền thoại, sau đó còn trở thành producer nữ duy nhất, đánh giá thí sinh trong chương trình Show Me The Money mùa 1.

6. JeA (Brown Eyed Girls)

Biên đạo số 1 Kpop bóc phốt loạt Idols nhảy kém đến mức khó tiêu hóa-8

Đồng hành cùng Miryo là đồng đội JeA – trưởng nhóm và giữ vai trò vocal khi Brown Eyed Girls còn hoạt động. Tuy nhiên, việc JeA gặp khó khăn với nhảy là điều khó tránh khỏi bởi cô vốn bị chấn thương gân gót chân (Achilles tendons).

Bae Yoon Jung chia sẻ rằng may là nhóm lại có biểu cảm gương mặt và khả năng diễn trước ống kính tuyệt vời, giúp che đi khuyết điểm về kỹ năng nhảy yếu kém.

“Nếu bạn xem kỹ các sân khấu của Brown Eyed Girls thì sẽ thấy họ không nhảy nhiều đâu. Thay vào đó, các vũ công đằng sau lại hoạt động hết công suất”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-idols-cham-tieu-vu-dao-nhat-kpop-n-251082.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao